1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc Việc truyền thông thương hiệu cho chủ đầu tư và dự án là bắt buộc

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 2 Tháng mười 2016.

    1/ Các kênh SPAM sẽ không còn hiệu quả dich vu seo uy tin đặc biệt như Spam SMS. Năm 2015 khách hàng đã quá “đau khổ” khi bị các môi giới SPAM – làm phiền quá nhiều. Trong năm 2016 nếu môi giới vẫn sử dụng cách này thì sẽ không còn hiệu quả.
    2/ Xây dựng thương hiệu cá nhân là xu thế bắt buộc với môi giới Bất động sản: Bạn có thể là người bán tốt nhất chung cư, cũng có thể là một chuyên gia về tư vấn đầu tư, … trong chuỗi BĐS gồm: Chủ đầu tư – Môi giới – Truyền thông – Khách hàng thì môi giới đóng vài trò quan trong nhất vì thế câu hỏi thiết kế web bán hàng online đặt ra mua của ai? mua của người như thế nào là vấn đề khách hàng đang quan tâm.
    Viec truyen thong thuong hieu cho chu dau tu va du an la bat buoc
    3/ Digital Marketing là xu hướng: Quảng cáo BĐS trong năm 2016 sẽ tràn ngập từ tivi, báo chí, tạp chí, tờ rơi, bảng biển cho đến trên website, banner, google, video, hay fb…nhưng quan trọng nhất là phải kết hợp được các kênh với nhau. Nhỏ hơn trong Digital Marketing là xu hướng thu thập data khách hàng tư kênh online, phát triển mạnh Content Marketing cho lĩnh vực BĐS: video, hình ảnh, infogaphic, các báo cáo, tổng hợp, thống kê,…
    4/ Phát triển cộng đồng môi giới: Việc phát triển dich vu seo tong the cộng động môi giới sẽ là xu thế bắt buộc để các chủ đàu tư có thể bán được sản phẩm của mình. Sản phẩm có hay đến mấy, tốt đến mấy mà môi giới không bán cho thì cũng vứt. Vì thế việc phát triển cộng đồng môi giới cho mỗi dự án là điều vô cùng quan trọng.
    5/ Việc truyền thông thương hiệu cho chủ đầu tư và dự án là bắt buộc. Khách hàng sẽ quan tâm đến dự án nhiều hơn thiết kế website bất động sản khi dự án đó có thương hiệu mua nó khi biết dự án đó là của một chủ đầu tư uy tín. Việc phát triển quảng cáo thương hiệu chủ đầu tư, hay dự án là điều bắt buộc.
    6/ Thông điệp của các dự án BĐS sẽ nhấn mạnh vào việc đầu tư, hay giữ tiền. Ngoài ra các dự án BĐS sẽ nhấn mạnh vào các tiện ích của dự án. Khác với ngày trước các chủ đầu tư chỉ chủ trọng việc xây nhà mà không quan tâm đến tiện ích thì hiện nay việc phát triển tiện ích của dự án là yếu tố đặc biệt quan trọng.
    7/ Bất động sản nghĩ dưỡng sẽ tiếp tục phát triển sau biển sẽ là núi. Lượng tiền đầu tư lớn sẽ đổ về sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, seo từ khóa giá rẻ đặc biệt các dự án được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín.

    8/ Việc đào tạo môi giới chuyên nghiệp trở thành vấn đề nóng. Sẽ có nhiều “chuyên gia” hay “diễn giả” hay nghe kêu hơn là “huấn luyện viên” tham gia vào việc phát triển hay đào tạo môi giới. Về điều này thì môi giới cần tỉnh táo.
     

Chia sẻ trang này