1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60

    Toàn Quốc Toyota Giải Phóng Hà Đông Thăng Long với những thiết kế gầm cao bắt mắt nhất

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 17 Tháng ba 2016.

    Tình yêu của Jeep Wrangler của Úc là phổ biến hơn nhiều nhận ra. Mỗi năm có khoảng 2.500 Wrangler được bán tại Úc (năm ngoái con số này đã tăng lên hơn 2800), và mặc dù thiết kế và kỹ thuật của Wrangler đã được một sự tiến hóa chậm cho đến khi nó đã tồn tại, ngày càng có nhiều người mua tiếp tục đến với thương hiệu. Vì vậy, phải có một cái gì đó với nó.Toyota Giải Phóng

    Toyota Giai Phong Ha Dong Thang Long voi nhung thiet ke gam cao bat mat nhat

    2012 Jeep Wrangler thấy sự ra đời của một 3,6-lít V6 Pentastar xăng mới, cùng với một năm tốc độ hộp số tự động hoặc một hướng dẫn sáu tốc độ - cả hai được thiết kế bởi Mercedes-Benz . Động cơ V6 tất cả các hợp kim sản xuất 209kW của quyền lực và 347Nm mô-men xoắn (63kW và 32nm hơn so với động cơ xăng trước đó) có nghĩa là nó có thể đạt được tốc 0-100km / h trong 8,1 giây chạy nước rút, một sự cải thiện 27,7 phần trăm.

    Để kiểm tra đúng một chiếc Jeep Wrangler cần phải đặt nó trong môi trường sống tự nhiên của nó, và đó là khá nhiều bất cứ nơi nào mà một vùng ngoại ô hoặc một đường bitum. Không giống như các xe SUV khác mà khoe khoan off-roading sự tín nhiệm mà đi hầu hết không sử dụng, người mua xe Jeep không sợ nhận được một chút bẩn. Theo Jeep Úc 60 phần trăm của Wrangler và 80 phần trăm của Wrangler Rubicon chủ mất xe của họ ra khỏi đường (đó cũng là một gần 50:50 chia rẽ giữa người mua nữ và nam giới cho các thương hiệu). Vì vậy, để đưa chúng ta vào vị trí của một chủ sở hữu Wrangler điển hình, chúng tôi bay xuống đến Đảo King ở Bass Strait nơi chúng tôi bắt tay vào một cuộc hành trình bao gồm các phần thường bị ảnh hưởng phía nam của hòn đảo.

    Phạm vi Jeep Wrangler gồm có hai phong cách khác nhau của cơ thể (hai và bốn cửa), hai động cơ (3,6 lít V6 và 2,8 lít turbo-diesel, mà không phải là có sẵn cho Rubicon) và hai truyền. Điều đó làm cho mười hai khác nhau Jeep Wrangler biến thể mà tiền có thể mua.

    Các dòng xe bắt đầu từ $ 32,000 cho hai cửa tay sáu tốc độ xăng và đi lên đến $ 48,000 cho bốn cửa Rubicon xăng tự động năm tốc độ. Đối với sự ra mắt của các model 2012 chúng tôi bước đầu thấy mình đằng sau tay lái của chiếc Wrangler Sport tự động hai cửa.

    Trên đường Wrangler ngắn chiều dài cơ sở là một số ít để chỉ đạo. vào cua ổn định được yêu cầu duy trì một con đường ổn định trong khi khả năng vào cua không cao trong danh sách ưu tiên của nó. Nó rất nông nghiệp ở đặc điểm lái xe của mình nhưng vẫn còn, bằng cách nào đó, chứ không phải hấp dẫn. Động cơ 3.6 lít mới là thế giới ngoài các đơn vị mà nó thay thế. Tăng tốc cảm giác là chú ý tốt hơn và tốc độ năm mới tự động làm một công việc tốt hơn đáng kể trong cơ cấu chuyển động so với các cổ tốc độ bốn nó thay thế. Sau một giờ hoặc lâu hơn phía sau bánh xe, chúng tôi đã trở thành tốt hơn làm quen với các đặc tính floaty của nó, nhưng nó vẫn còn khá rõ ràng nổi tiếng khả năng off-roading của Wrangler kèm với chi phí


    Jeep là sẵn sàng thừa nhận Wrangler không phải là chiếc xe tốt nhất trong ổn định của nó khi nói đến lái xe trên đường. Giám đốc quản lý Jeep Úc Clyde Campbell nói với CarAdvice "khi bạn có một biểu tượng, bạn không muốn gây rối với nó quá nhiều", và rằng khách hàng Jeep khẳng định công ty không thay đổi công thức Wrangler của nó. Do luôn vững chắc số liệu bán hàng của mô hình, thật khó để tranh luận với một tâm lý như vậy.Toyota Hà Đông

    Nhưng bạn không mua một chiếc xe Jeep để đi nhanh chóng xung quanh góc, hoặc chiêm ngưỡng nội thất của nó. Đối với chủ sở hữu Wrangler nó là tất cả về tự do ngôn luận, tự do của việc có thể để lại những bitum và đi thẳng vào nơi hoang dã - bất cứ điều gì mà bạn có thể. Và nó chỉ khi bạn bắt đầu lái xe vào địa hình hoang sơ mà bạn nhận ra lý do tại sao chiếc Jeep Wrangler rất nhiều ý nghĩa.

    Command-Trac trường hợp chuyển giao hai tốc độ Jeep tiếp tục cung cấp ổ đĩa cho một trong hai bánh xe phía sau hoặc cả bốn bánh xe. Các biến thể Rubicon siêu-hardcore đi thêm một bước nữa với phía trước và phía sau sự chênh lệch từ xa khóa, nhiệm vụ nặng Dana trục trước và sau, điện tử ngắt kết nối thanh ảnh hưởng, chuyển trường Rock-Trac, một 4.10: 1 tỷ lệ trục và nặng đá ray. Các loại xe bạn muốn giết cho trong một khải huyền zombie.

    Như chúng ta giao dịch bitum cho bụi bẩn, chúng tôi tham gia 4WD cao và bắt đầu khám phá thông tin off-roading của Wrangler. Điều đầu tiên cần lưu ý là ngay lập tức đi được khó khăn, chỉ đạo, nếu không may của Wrangler trở thành một tiền thưởng. Đó là loại xe mà bạn chỉ đơn giản là chỉ vào một ngọn đồi và nó phần còn lại. Với 4WD tầm thấp tham gia, Wrangler cư xử khá tương tự như Land Rover Defender ở chỗ nó có thể khá nhiều lên cao hoặc xuống bất cứ điều gì bạn điểm nó ở. Chúng tôi đã dành một tốt 90 phút đi lạc trong một phần khác không sử dụng trên thế giới, đến đánh giá cao tại sao sở hữu một chiếc Jeep là một kinh nghiệm của riêng mình.

    Một điều chúng ta không mong đợi là sự tinh tế của Wrangler Rubicon. Không chỉ kiểm tra xe của chúng tôi cư xử tốt hơn off-road so với mô hình tiêu chuẩn, nhưng nó cũng cảm thấy tốt hơn đáng kể trên đường (cho nó được thiết kế chủ yếu cho off-roading, nó đã bất ngờ). Nếu bạn mua một chiếc Jeep Wrangler như một chiếc xe lối sống (đó là chỉ có bốn cửa mui trần bán tại Úc), mô hình chuẩn sẽ làm. Nhưng nếu bạn có ý định làm nghiêm trọng off-roading, thêm $ 10.000 cho Rubicon là đáng xem xét.

    Từ bên trong Wrangler trình bày một cabin rất thực dụng. Không có nhiều thay đổi đối với các mô hình năm 2012, với các chất dẻo khó, nhưng khó khăn tương tự được sử dụng trong cabin. Mặc dù nội thất cơ bản có thể xuất hiện ngoài ngày trên bề mặt, nó được thiết kế để làm sạch dễ dàng hơn. Trong khi đó, các trung tâm truyền thông cập nhật với chất lượng cao hệ thống sáu loa và âm thanh streaming Bluetooth chắc chắn sẽ hài lòng. Ngoài ra còn có một loạt các màu sắc ngoại thất mới để chọn từ.

    Một số gợi ý về sự 2.8 lít CRD turbodiesel là một trong những đi cho được việc sử dụng nhiên liệu thấp (7,1 lít cho mỗi 100 km cho hai cửa tay), 147kW của quyền lực và 460nm mô-men xoắn. Đó là một đối số hợp lệ nếu dầu diesel là những gì bạn đang sau và mô-men xoắn thêm là một điều cần thiết. Tuy nhiên, đối với một tăng giá $ 5000- $ 6000 (so sánh bằng tay / tự động xăng để tay / diesel tự động), lợi thế tiết kiệm nhiên liệu của động cơ diesel sẽ không được thực hiện trong một thời gian khá dài. Ngoài ra, động cơ xăng được cập nhật là một cải tiến lớn hơn cũ nhưng không hề được tăng giá, làm cho nó thỏa thuận tốt hơn.

    Nói chung, nó dễ dàng để lỗi của Jeep Wrangler cho được một ổ đĩa bình thường trên đường. Đó là Spartan, thô, thường thô và đối với hầu hết các phần, không phải là một ổ đĩa lớn xung quanh thị trấn. Đó là chỉ khi bạn nhận được để dành một thời gian dài sau tay lái và đưa Wrangler trong môi trường sống tự nhiên của nó là tất cả bắt đầu có ý nghĩa. Nó giống như món đồ chơi một trưởng thành của: nó có thể là hoàn toàn vô nghĩa trong một thế giới hiện đại, nhưng bạn vẫn rất muốn sở hữu một. Trong mọi trường hợp, nó không phải là một chiếc xe cho tất cả mọi người và nếu bạn đang gãi đầu của bạn tự hỏi tại sao mọi người trong tâm trí của họ sẽ mua một trong những điều này, hãy nhớ: đó là một điều Jeep, bạn sẽ không hiểu.Nhà thiết kế xe hơi nổi tiếng Walter de Silva mô tả Audi A5 như tạo đẹp nhất của mình khi coupe ra mắt vào năm 2007

    Toyota Thăng Long

    Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0982449101

    số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này