1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    95

    Toàn Quốc Tăng cường quản lý vận hành chung cư nhờ phần mềm Landsoft Building tích hợp ứng dụng di động

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 1 Tháng mười hai 2023.

    Tăng cường quản lý vận hành chung cư tại phần mềm kèm App My Home Vime còn được xem như phương án kiểm soát toàn diện đồng thời hiệu quả. Bởi thế nên nhằm nâng cao khả năng ứng dụng và cam kết thắt chặt quản lý những công việc vận hành, chúng tôi nhanh chóng phát triển mở rộng với App trên di động là App My Home Vime đồng bộ cùng giải pháp Landsoft Building từ đó người dùng dễ dàng dùng đến hệ thống ngay trên di động của mình nhanh chóng và hiệu quả.

    Nền tảng phần mềm trợ giúp tất cả khách thuê cùng người dân cùng với nhân viên quản lý chung cư có thể đơn giản tra cứu thông tin, theo dõi nhân viên, xử lý ý kiến từ người dân và trao đổi với cư dân đơn giản hơn nhiều chỉ cần dựa vào điện thoại thông minh.

    Nhờ vào ứng dụng di động App My Home Vime thông minh tích hợp với Landsoft Building, người dùng đơn giản tải về App không mất chi phí ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime có thể chạy tại smartphone, máy tính bảng và mọi thiết bị điện thoại dùng đến hệ điều hành Android/IOS.

    1. Sử dụng App My Home Vime đồng bộ tới phần mềm Landsoft Building trợ giúp quản trị hiệu quả đến đơn vị vận hành chung cư


    Ưu điểm tối ưu của ứng dụng App My Home Vime tích hợp tới hệ thống quản lý tòa nhà Landsoft Building hỗ trợ ban quản lý dự án cũng dễ dàng kiểm soát nhân viên, kiểm soát người sử dụng dựa trên đội nhóm, phòng ban và chức năng ngay trên ứng dụng di động thông minh của mình.

    App My Home Vime tích hợp cùng giải pháp Landsoft Building cũng giúp người dùng kiểm soát mô hình vận hành doanh nghiệp, quản trị tài khoản dựa vào quyền hạn và vai trò, cũng như thao tác thuộc riêng người dùng trong BQL chung cư, qua đấy tối ưu công tác kiểm soát chung cư tối ưu hơn.

    Tang cuong quan ly van hanh chung cu nho phan mem Landsoft Building tich hop ung dung di dong
    Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime có thể trợ giúp quản lý cư dân, khách hàng trong tòa nhà, vào mỗi kỳ báo cáo tháng sẽ có thống kê danh sách thành viên chính xác và chi tiết, qua đấy trợ giúp BQL nhà chung cư có thể quản lý được tình trạng vận hành tòa nhà cũng như số lượng khách hàng, cư dân ở chung cư hiệu quả chặt chẽ dù không trực tiếp tại tòa nhà để quản lý.

    Sử dụng tiện ích App My Home Vime đồng bộ với hệ thống Landsoft Building còn đồng bộ tới chức năng kiểm soát hợp đồng thuê trên riêng khách thuê mặt bằng tại dự án, quản lý tổng quan của trang cùng với quản lý thu nhận khiếu nại từ cư dân và khách hàng, qua đấy trợ giúp đơn vị vận hành quản lý được mong muốn của khách thuê mặt bằng và cư dân hiệu quả, xây dựng nhanh phương án giải quyết chính xác và kịp thời.

    Bên cạnh đó tính năng cũng trợ giúp quản lý thông tin và thông báo, tự động chuyển thông báo tới cư dân tòa nhà, ứng dụng cũng thiết lập thêm API hỗ trợ cư dân tra cứu những khoản phí cho dịch vụ nhanh chóng, gia tăng trải nghiệm dịch vụ từ khách hàng đến BQL tòa nhà.

    2. App My Home Vime đồng bộ với nền tảng Landsoft Building trợ giúp cho đơn vị vận hành gia tăng trao đổi cùng khách hàng


    Thông qua tính năng tích hợp kiểm soát gửi nhu cầu của App My Home Vime đã giúp cư dân dễ dàng gửi khiếu nại báo lỗi hay thông báo biến cố về kỹ thuật với BQL dự án tại mọi nơi mọi lúc gồm có gửi hình ảnh lỗi cùng với biến cố nhanh chóng tới bộ phận quản lý tòa nhà, từ đó BQL chung cư ngay lập tức tiếp nhận kiến nghị đồng thời đề xuất phương pháp giải quyết kịp thời và chính xác.

    Tang cuong quan ly van hanh chung cu nho phan mem Landsoft Building tich hop ung dung di dong
    Bên cạnh đó ứng dụng cũng thống kê số lần làm việc với quản lý tòa nhà trong đó sự cố khác chưa thể được giải quyết, sự cố khác vẫn đang giải quyết và yêu cầu khác đã được đơn vị vận hành xử lý xong, từ đó trợ giúp BQL tòa nhà đơn giản theo dõi yêu cầu đồng thời hoàn thành yêu cầu với cư dân nhanh chóng nhất.

    Nhất là nghiệp vụ App My Home Vime còn trợ giúp người dân có thể đơn giản truy vấn chi phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Đồng thời thống kê chi phí dịch vụ sử dụng theo từng năm, từng quý, từng tháng đơn giản rõ ràng hơn, trợ giúp truyền tải tin tức riêng hay gửi hàng loạt đến tất cả người dân trong tòa nhà nhờ vào ứng dụng, cam kết tính minh bạch kèm theo đem đến trải nghiệm tốt hơn hẳn đến cư dân cũng như khách hàng sinh sống và làm việc trong chung cư.

    Tang cuong quan ly van hanh chung cu nho phan mem Landsoft Building tich hop ung dung di dong
    Sử dụng giải pháp App My Home Vime có thêm lợi ích là giao diện cực đơn giản, có thể dùng dựa trên đúng mục đích sử dụng của khách hàng. Những nghiệp vụ quan trọng nhất được sàng lọc như tính năng tổng hợp báo cáo và thống kê…. Chỉ trong một vài thao tác đơn giản. Bởi vậy cả khách hàng, cư dân lẫn ban quản lý tất cả dễ dàng ứng dụng thuận lợi và dễ dàng nhờ vào những thao tác đơn giản ngay tại giao diện App My Home Vime.
     

Chia sẻ trang này