1. tmtiendung

    tmtiendungThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2021
    Bài viết:
    24

    Toàn Quốc Tại sao nên bán quần áo livestream?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tmtiendung, 11 Tháng mười 2021.

    Có rất nhiều hình thức kinh doanh quần áo, tuy nhiên, tại sao các chuyên gia bán hàng khuyên nên sử dụng hình thức livestream để bán hàng? Ưu điểm của hình thức này là gì? Có thật sự cách này sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn cho bạn khi bán hàng không? Cùng tìm hiểu những lợi ích của hình thức livestream bán quần áo ngay sau đây nhé!

    Tai sao nen ban quan ao livestream

    Ưu điểm khi bán quần áo livestream

    1. Dễ dàng thuyết phục người mua


    Theo số liệu thống kê thì các nội dung livestream, các video thu hút được nhiều sự quan tâm hơn các bài bán hàng thông thường. Hiện nay với nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh, ai ai cũng có thể bán hàng thì mọi người tiêu dùng không còn nhiều sự quan tâm đến các bài đăng bán hàng thông thường, họ nghĩ rằng chúng là spam và không mang lại nhiều giá trị. Tuy nhiên, những người này lại cực kỳ thích các bài bán hàng livestream vì lúc này họ có thể dễ dàng quan sát sản phẩm một cách chi tiết, từ đó đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

    2. Tiết kiệm thời gian tư vấn sản phẩm

    Với mỗi bài livestream hiệu quả sẽ thu hút được hàng ngàn lượt xem. Trong quá trình giới thiệu sản phẩm, ví dụ chị A sẽ cần tư vấn chi tiết về một đặc điểm nào đó. Lúc này, trong số rất nhiều người đang cùng xem sẽ có người có câu hỏi tương tự. Chính vì vậy, khi bạn giải đáp các câu hỏi trên livestream thì không phải là giải đáp thắc mắc của 1, mà là rất nhiều người có cùng câu hỏi. Điều này giúp bạn không phải trả lời lặp đi lặp lại cùng bộ câu hỏi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

    3. Thời gian linh động

    Mỗi ngày chúng ta có thể suy nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hay ho, tuy nhiên tất cả đều bị lãng quên ngay sau đó. Từ khi có livestream, bất cứ lúc nào có ý tưởng phù hợp, bạn có thể bấm máy và bán hàng ngay lập tức. Tuy nhiên hãy để ý khung giờ đó có phù hợp với khách hàng của bạn hay không. Nếu một ý tưởng hay mà không đúng đối tượng thì cũng trở nên vô nghĩa.

    4. Khả năng viral cao trên mạng

    Chỉ cần một chút ngoại hình, khả năng giao tiếp và ứng xử tốt thì bài livestream của bạn chắc chắn sẽ được lan truyền đến nhiều người, từ đó sẽ xuất hiện rất nhiều đơn hàng. Người ta vẫn thường nói, livestream bán ngàn đơn là chuyện bình thường. Đặc biệt là với những mặt hàng dễ bán như quần áo thì lại càng đơn giản.

    >> Kinh nghiệm livestream bán quần áo giúp bạn ngàn đơn mỗi ngày!

    Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, bạn đọc biết được tại sao hình thức livestream bán quần áo lại được nhiều chủ shop thời trang áp dụng như vậy, tuy nhiên, khi tiếp cận với hàng ngàn người xem, hàng trăm đơn hàng được tạo ra thì việc quản lý đơn hàng sẽ cực kỳ khó khăn. Chính vì vậy, có một cách để khắc phục những khó khăn trong quá trình livestream bán hàng là sử dụng những công cụ quản lý bán hàng, chúng sẽ giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.


    >> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng online được các chủ shop tin dùng nhất hiện nay!
     

Chia sẻ trang này