1. ceo.home4u4

    ceo.home4u4Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    44

    Toàn Quốc Tai nạn tàu hỏa do cố gạt thanh chắn barie khi có tàu

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ceo.home4u4, 4 Tháng tám 2016.

    Tại các vị trí cắt ngang bởi tuyến phố sắt và những con đường bộ, nhà nước ta đã dựng các chốt chặn bằngthanh chắn barrier để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Tuy nhiên, vì đa dạng nguyên nhân, trong đó đông đảo là do sự sơ ý của người dân dẫn đến những trường hợp tại nạn đáng nuối tiếc đã xảy ra.

    Gạt thanh chắn barie băng qua trục đường tàu
    Bất chấp những nguy hiểm xuất hiện ngay trước mắt nhiều người tham gia gia thông vẫn với những hành động như đối đầu thần chết, bỏ qua an nguy của bản thân cũng như cả đoàn tàu. tiêu biểu là việc lách thanh chắn barie vượt qua mũi tàu hỏa kề cận.

    Tai nan tau hoa do co gat thanh chan barie khi co tau

    Một vụ đáng phải kể đến là hiện trạng vượt đường tàu hỏa tại Hà Đông, Hà Nội

    Ngày 13/4, tại địa phận huyện Hà Đông (Hà Nội) đã xảy ra sự cố tuyến đường sắt, khi đoàn tàu hỏa sở hữu số hiệu D31E đề xuất ngừng gấp để nhịn nhường tuyến đường cho loại xe máy đang nhộn nhịp băng qua các con phố tàu, dù nơi đây sở hữu viên chức canh gác luôn thường trực 24/24 và cảnh báo khi với tàu.

    Cụ thể, theo thông báo người dân và các cơ quan quản lí ở đây cho biết. Vào sáng ngày 13/4, sau khi nhận được dấu hiệu tàu tới và cách thức nút giao này hơn 1 km (tương đương hai phút di chuyển), tổ trực trạm chắn đã phát chuông cảnh báo, song song kéo barie chắn con đường cấm công cụ vào khu vực hiểm nguy .

    Tại đây, do điểm mù rào chắn (phần lòng đường ko có rào) còn rộng hơn 2 m nên người dân cố lạng lách chạy vòng qua để vượt đường ray.

    Theo phổ thông nhân viêc trực tàu tại đây cho biết: khi băng tuyến đường ray, gặp rào phía đối diện kéo kín, phổ thông người tự ý đẩy barie để vượt qua. viên chức chắn gác kể nhở thì họ cáu gắt chửi bới, dọa đánh.

    thời kì chặn các con phố để tàu đi qua chỉ mất 3-4 phút. Dù rào chắn được kéo ra và nhân viên chốt canh nhưng đa dạng người vẫn bao biện cự vượt lên. lúc được kể nhở, họ tỏ thái độ rồi chửi bới nhân viên . "Một người vượt được, rộng rãi người phía sau lại lao đến khiến cho công tác đảm bảo an toàn đường sắt tại đây rất vất vả.

    Vụ tàu hỏa tông lật xe tải do kéo rào chắn barie muộn.
    Một vụ tại nạn đáng đề cập đến nữa là trường hợp tàu hỏa đâm trúng đuôi xe chuyển vận dẫn đến lật xe tại Diễn Châu, Nghệ An. Xe vận tải bị đâm văng về phía trước chừng 5 m, quan tài xe dập nát, hàng hóa bắn ra ngoài. Vợ chồng tài xế may mắn bị thương nhẹ và không tổn hại phổ quát .

    duyên do vụ tai nạn là do nhân viên gác tàu đóng chốt muộn 3 phút khi đã có thông báo . ngoài ra , trong trường hợp này, người tài xế cũng có lỗi vì cố tình vượt, dù rằng không với rào chắn, nhưng khi có tàu đi qua còi tàu cũng vẫn phát dấu hiệu .

    Nguồn đăng: http:// vnexpress.net/

    đơn vị thương nghiệp và sản xuất Toàn An Khánh chuyên sản xuất, lắp đặt những công xếp tự động , barrier tu dong ....

    Đơn vị Cổ phần thương mại và cung ứng Toàn An Khánh
    Trụ sở: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0986 000 358 - 0986 000 528

    Website:http:// congxepdien.vn/
    Email: contact@toanankhanh.com.vn
     

Chia sẻ trang này