1. nguoidangtin2110

    nguoidangtin2110Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    226

    Toàn Quốc Quảng cáo trên radio : Sức mạnh của truyền thông truyền miệng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguoidangtin2110, 4 Tháng ba 2016.

    Quảng cáo trên Radio đang là hình thức quảng cáo hiệu quả, với chi phí tối ưu và độ phủ rộng khắp

    Thương hiệu trên radio

    Ngày 1/12/2015, radio show "Ai cũng thiếu tiền" do Ví MoMo tài trợ đồng loạt phát sóng tại TP.HCM, 5 tỉnh Đông Nam Bộ, 13 tỉnh miền Tây, tiếp sóng ra Bắc và Bắc Trung Bộ qua Nghệ An và Thái Bình.

    Ví MoMo quả rất hiểu người dùng khi quyết định chọn content marketing cho một dịch vụ tài chính công nghệ đầy tính đột phá. "Bạn phải dẫn dụ được tình cảm của con người. Họ luôn mua với trái tim và niềm tin, không chỉ với tâm trí của họ”, Lou Gerstner, cựu CEO của IBM, nói.

    Đó là cách xây dựng thương hiệu qua radio: đi thẳng vào tiềm thức, định cư trong tâm trí, kích hoạt cảm xúc của khách hàng, chia sẻ, đồng cảm, giãi bày tâm tư với nhãn hiệu. Khi đó, người dùng sẽ biết sản phẩm, tin sản phẩm, tìm mua sản phẩm rồi mới kiểm tra sản phẩm. Sản phẩm tự lên tiếng, tức là nhãn hiệu đã có thương hiệu.

    Mạng xã hội bằng giọng nói

    Radio chứa đựng giải pháp hoàn hảo cho truyền thông và tiếp thị hiện đại, đó là: nội dung và tương tác. Xây dựng thương hiệu cần nhất là khả năng tương tác người dùng liên tục, gắn với đời sống người dùng, làm tăng nhanh độ nhận biết.

    Bằng cách kết nối điện thoại thẳng vào studio, radio dễ dàng tạo ra nguồn nội dung sinh động, hấp dẫn, được kiến tạo bởi người dùng. Trong khi nhiếp ảnh, báo viết và truyền hình chạy ra đường tìm tin tức, phỏng vấn ai đó, thì radio trong studio và cuộc sống tràn vào qua các cuộc điện thoại thính giả gọi đến. Có hàng ngàn cuộc điện thoại nhưng chỉ vài cuộc được lên sóng.

    Xây dựng cộng đồng là sức mạnh của radio. Chương trình "Về ăn cơm" của Dutch Lady hiện có hơn 12 triệu người nghe tại 43 tỉnh - thành phố, trong đó phân nửa là phụ nữ - khách hàng mục tiêu của nhãn hiệu này. "Sài Gòn FM" giúp Thaco tiếp cận với 2,6 triệu khách hàng tiềm năng trên tổng số 6,5 triệu dân tại TP.HCM, một cái post trên Fanpage cũng đạt gần 30.000 người một ngày.

    Câu hỏi đặt ra là, tại sao trên radio có thể làm được như thế?

    Vì radio vừa đại chúng, vừa bí mật

    Nếu bị chĩa máy quay vào mặt, bật đèn sáng trưng rồi bảo hãy chia sẻ những tâm sự thật lòng, thực là không dễ! Trong khi đó, cầm điện thoại, nằm ngồi ở nơi bất kể, ăn mặc ngoại hình tuỳ ý, đều có thể lên sóng dễ dàng! Chỉ vài phút nói chuyện, nhiều khi bạn quên mất là đang lên sóng mà nghĩ rằng đây là cuộc trò chuyện điện thoại. Sự dễ dàng, riêng tư, tính ẩn mình và cảm giác gọi lên đài phát thanh kích thích các cá nhân hành động trong giây phút họ muốn.

    Khi khách hàng bận đôi tay, bận đôi mắt, phải di chuyển mà các nhà marketing vẫn muốn tác động tới họ thì chỉ có cách dùng radio.

    Với những gì mà quảng cáo trên Radio mang lại chúng ta sẽ thấy được sức mạnh truyền miệng có ảnh hưởng thế nào đối với lĩnh vực quảng cáo cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

    SSM là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Radio,quảng cáo báo mạng, quảng cáo truyền hình uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc với các kênh như VOV giao thông, VOH,...

    Để nhận được tư vấn hỗ trợ và báo giá chi tiết về quảng cáo trên radio xin quý khách vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 098 251 3898
     

Chia sẻ trang này