1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc Quan điểm chính thức của google

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 12 Tháng tư 2017.

    1.Quan điểm chính thức của Google (Tiếp)
    Quan điểm chính thức của google đó là:
    - Thứ nhất, nếu tất cả điều này là chính xác và dịch vụ seo hiệu quả plugin được thực hiện đúng, lý tưởng sẽ không có tác động đến SEO kể cả tích cực hoặc tiêu cực.
    - Thứ hai, bài viết cũ về SEO trên Outbrain là một trong những minh chứng cho điều này. Về cơ bản, nó chỉ tạo ra lập luận rằng bạn sẽ không nhận được giá trị SEO bên ngoài tiện ích của họ và bạn không nhận bất kỳ hình phạt nào. Tuy nhiên, công ty làm seo chúng cũng cho thấy rằng bạn không nên lo lắng về kết quả SEO vì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ phía hành vi.
    - Trên thực tế, không có một tác động thực sự đến SEO nhưng bạn phải xem những gì bạn đang nhận được. Chúng ta hãy phia chia nó theo quan điểm của các nhà xuất bản đang chạy quảng cáo Taboola hoặc Outbrain và các nhà quảng cáo trả tiền cho sự tiếp cận đó.
    => Vậy nhận định của Google thì bạn có lẽ đã rõ rồi đúng không? Vậy chúng tác động đến từng đối tượng như thế nào?
    Quan diem chinh thuc cua google
    2. Khi một nhà xuất bản bị mất lưu lượng truy cập
    - Khi một nhà xuất bản chạy quảng cáo native như các mạng lưới này, seo từ khóa bạn sẽ đi vào nó với một mục tiêu: kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn. Bạn đang cố gắng kiếm tiền từ nội dung của bạn. Vì các bài viết có liên quan của bạn nhận được nhiều click từ độc giả, bạn muốn kiếm tiền từ click đó.
    - Vấn đề ở đây là những người đọc nó click vào các bài viết này đang rời khỏi trang web của bạn. Bạn đang sử dụng giá trị tiềm ẩn này bảng báo giá seo trên trang web của mình và vứt nó cho một trang web khác mà bạn không biết hoặc không quan tâm. Đây không chỉ là khách truy cập trang web mà đó còn là khách truy cập trang web tốt nhất của bạn bị quăng đi.
    - Tồi tệ hơn, ngay cả khi khách truy cập quay lại trang của bạn, họ sẽ rất chần chừ khi nhấp vào các liên kết các bài viết có liên quan của bạn, bất kể chúng có hợp pháp hay không
    3. Là một nhà quảng cáo, bạn cần phải theo dõi
    Theo quan điểm của các nhà quảng cáo, bạn phải xem xét loại lưu lượng truy cập đến. Nếu bạn là người xuất bản nội dung chất lượng thấp, sơ sài, clickbait hoặc spam, đào tạo seo chuyên sâu những người đến từ các trang web xem nội dung của bạn sẽ không hài lòng. Một số người trong số họ có thể lọc các liên kết clickbait trong một thời gian và giúp bạn có được một số lợi ích, một số có thể click vào một liên kết sai nhưng hầu hết sẽ không nhiều. Bạn đang tốn tiền để lôi cuốn độc giả tốt nhất từ các trang web khác nhưng họ không phải là độc giả tốt nhất của của bạn. Nếu bạn có thể kiếm tiền từ những người này, khóa học đào tạo seo bạn sẽ có nhiều sức mạnh hơn nhưng hầu hết các trang web đều không thể làm điều đó hiệu quả để chứng minh cho cái giá của việc chạy các quảng cáo đó ngay từ đầu.

    Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP cho chúng tôi theo đường dây nóng 0963.986.117 khi cần tư vấn SEO nhé!
     

Chia sẻ trang này