1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    95

    Toàn Quốc PSM Holding số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tốt hơn qua hệ thống Landsoft Building

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 7 Tháng mười hai 2023.

    Nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời tăng cường tiện lợi đến khách hàng thuê văn phòng, công ty PSM ngay sau đó nhanh chóng tiến hành quản lý số hóa với chuỗi văn phòng của công ty bằng nền tảng phần mềm hiện đại. Trong đó phần mềm kiểm soát văn phòng Landsoft Building từ DIP Việt Nam có thể xem như phương án cốt yếu giúp công ty thiết lập mô hình quản lý vận hành dự án hoàn hảo cùng hiệu quả nhờ nền tảng tự động hóa, trong đó trọng điểm có tại dự án The Legend Tower vừa mới đây của doanh nghiệp.

    Thiết lập quy trình kiểm soát hoạt động chung cư The Legend Tower tốt hơn trên phần mềm

    Landsoft Building quản trị tổng quát mọi không gian trong chung cư, trong đó gồm đến 470 căn nhà chung cư cùng một số không gian sử dụng chung trong chung cư toàn bộ đều kiểm soát chi tiết và chặt chẽ ở trong nền tảng Landsoft Building. Tính năng đây trợ giúp PSM Holding vừa kiểm soát tốt công nợ dùng đến dịch vụ thuộc riêng các căn hộ đồng thời theo dõi tốt toàn bộ mọi mặt bằng tối ưu hơn.

    PSM Holding so hoa dich vu quan ly toa nha tot hon qua he thong Landsoft Building
    Trong đó, phần mềm Landsoft Building được xem như một chìa khóa thành công trợ giúp ban quản lý tăng cường quản trị chặt chẽ các dịch vụ được dùng trong chung cư như dịch vụ gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,…thuộc từng căn hộ, qua đấy nâng cao kiểm soát dịch vụ vận hành minh bạch, khoa học kèm ưu việt nhất.

    Hệ thống tăng cường thỏa mãn đến người dân cùng với khách thuê trong dự án The Legend Tower

    Hệ thống quản lý tòa nhà Landsoft Building không những là giải pháp ưu việt trợ giúp BQL chung cư dễ dàng quản trị toàn diện dữ liệu, ưu đãi, lịch sử giao dịch mỗi cư dân và khách hàng tại chung cư, bên cạnh đó Landsoft Building cũng là phương án tốt nhất giúp tăng cường sự hài lòng đến khách thuê mặt bằng với người dân hiệu quả.

    Khi dùng đến phần mềm Landsoft Building, người dân và khách thuê còn được tương tác đến đơn vị vận hành ngay tức thì và hiệu quả hơn. Người dân có thể ngay tức thì gửi yêu cầu hay thông báo sự cố đến BQL tòa nhà ngay trên phần mềm, từ đấy đội ngũ quản lý chung cư có thể nhanh chóng tiếp nhận đề xuất, phân công công việc với những phòng ban và quản lý lịch trình giao nhận công việc tại hệ thống, kiểm soát tình trạng hoàn thành trách nhiệm nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra, Landsoft Building được đồng bộ nghiệp vụ Email Marketing và SMS Brandname trợ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng ưu việt.

    PSM Holding so hoa dich vu quan ly toa nha tot hon qua he thong Landsoft Building
    Tự động hóa nghiệp vụ quản lý dự án tối ưu cùng với tiện nghi hơn

    Trường hợp trước đó công ty PSM buộc mất khá nhiều thời giờ với nhân sự với những thủ tục quản trị phức tạp tại Excel ngược lại, vào lúc sử dụng hệ thống Landsoft Building, mọi công việc vận hành tại dự án cũng đều đơn giản hoàn thành nhanh chóng, hiện đại và bảo mật nhờ hệ thống phần mềm.

    Phần mềm quản lý chi tiết cùng bảo mật hợp đồng thuê ở chung cư cùng với hóa đơn, giấy báo ngay tại phần mềm, ngoài ra phần mềm còn quản lý minh bạch các chi phí quản lý, sổ quỹ và công nợ trong dự án.

    Đặc biệt hệ thống thống kê báo cáo ngay trên nền tảng quản lý có thể trợ giúp người quản lý PSM Holding dễ dàng theo dõi được thực tế quản lý vận hành dự án mọi nơi mọi lúc.

    PSM Holding so hoa dich vu quan ly toa nha tot hon qua he thong Landsoft Building
    Gia tăng tiện ích khách thuê cùng người dân đồng thời nâng cấp chất lượng dịch vụ cho cư dân nhờ vào App My Home Vime

    Ngoài việc ứng dụng giải pháp Landsoft Building, doanh nghiệp cũng gia tăng dịch vụ vận hành kèm tối ưu phục vụ cư dân tối ưu qua ứng dung di động. App My Home Vime vừa là công cụ đắc lực trợ giúp cho BQL chung cư và đội ngũ nhân sự nâng cao việc làm hiệu quả và nhanh chóng hơn, mà còn là chiến lược nâng cao trải nghiệm cho người dân với khách hàng ở tòa nhà.

    Ngoài ra, thời điểm khách thuê cùng người dân dùng đến App My Home Vime có thể nhận được tin tức của ban quản lý ngay tức thì, khách hàng còn dễ dàng trực tiếp gửi hình ảnh báo lỗi cùng với nhận xét về dịch vụ ngay trên App My Home Vime.

    Đồng thời App Mobile cũng giúp cho người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ tại tòa nhà, bám sát thông tin phí dịch vụ, theo dõi lịch sử thanh toán khoản phí cùng với tìm hiểu thông tin BQL tòa nhà truyền đạt ở trên điện thoại tiện lợi và nhanh chóng.

    Đối với BQL chung cư, App My Home Vime là cánh tay thành công hỗ trợ nhiệm vụ tốt hơn. App My Home Vime theo dõi toàn bộ tổng hợp dịch vụ cùng với dịch vụ cư dân đăng ký, trợ giúp lưu chỉ số điện nước tại từng khu vực kể cả không có internet đồng thời thống kê sử dụng dịch vụ chặt chẽ, đồng bộ cùng phần mềm Landsoft Building.
     

Chia sẻ trang này