1. voicho152

    voicho152Member

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    6

    Những mẫu in quảng cáo tốt nhất

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi voicho152, 14 Tháng mười một 2013.

    WWF


    Hãng quảng cáo in ấn Ogilvy & Mather gần đây tạo ra này tê giác chống săn trộm sừng in cho Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới. Với mục đích khuyến khích các công dân Việt Nam ngừng mua hoặc tiêu thụ sừng tê giác, các bản in có tê giác hình ảnh như thật, có sừng của họ thay thế bằng một đôi bàn tay và bàn chân con người.


    Mục đích là để chỉ ra cho công chúng rằng, mặc dù những huyền thoại liên quan đến sừng tính chữa bệnh tê giác, nó được làm chủ yếu từ chất sừng, cùng một chất tạo nên móng tay và móng chân và sẽ không làm gì để điều trị các căn bệnh mà họ tin nó sẽ.


    National Geographic Kids Magazine


    Nhung mau in quang cao tot nhat

    Trường là môi trường rất tốt cho việc giảng dạy trẻ em làm thế nào để đọc, viết, thêm và biết vị trí địa điểm trên thế giới. Nhưng bao nhiêu có thể học thực sự dạy về tình huống thực tế, thích, gặp phải một con gấu chẳng hạn? Thông qua một loạt các phim hoạt hình minh họa theo phong cách hài hước chiến dịch này được phát triển bởi FOXP2 của Cape Town, Nam Phi, chỉ ra rằng đọc tạp chí National Geographic Kids sẽ đến trong nhiều tiện dụng.


    Dumb Ways to Die
    Nhung mau in quang cao tot nhat

    Trở lại trong tháng mười một, hệ thống tàu điện ngầm của Melbourne Úc quyết định để có một cách tiếp cận khác nhau để hình an toàn công cộng. Quảng cáo của họ cách Dumb to Die '- các nhân vật hoạt hình chơi ra lời của một bài hát hài kịch về cái chết ngu ngốc - nhanh chóng trở thành một hit của virus và giành được một loạt các giải thưởng.


    Chiến dịch, tạo ra kết hợp với Melbourne để quảng cáo cơ quan McCann, đã lấy cảm hứng từ một loạt các quảng cáo trên báo - và họ chỉ là thông minh. Chúng tôi yêu như thế nào dễ thương của các thiết kế nhân vật trong những áp phích được sự cân bằng của goriness vui của cái chết của họ.


    Nike - Art of Woven


    Nhóm nghiên cứu tại cơ quan sáng tạo Leeds dựa trên bộ não đằng sau này mới chiến dịch quảng cáo in ấn tượng cho Nike và giảng viên dệt của nó. Đầu tiên ra mắt vào năm 2000, không khí thiết kế giày dép dệt Nike quay đầu với mô hình dệt khác thường của nó - mặt trên của giày dệt sử dụng một sự kết hợp của đàn hồi và vải polyester để đảm bảo


    hoàn toàn phù hợp. Nhung mau in quang cao tot nhat
    Táo bạo, chiến dịch in sôi động cũng là một tổng đầu turner và do đó phù hợp với các sản phẩm hoàn hảo. Với văn bản tối thiểu và huấn luyện viên minh họa đơn giản, Chúng tôi là vàng đội đảm bảo các điểm bán hàng chính - vật liệu dệt - sẽ không đi không được chú ý với nó cung cấp các màu sắc rực rỡ, kết cấu nền cho mỗi bản in.


    Pepsi
    Là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, bạn cần chiến dịch quảng cáo sáng tạo để giữ ở trên cùng của trò chơi của bạn. Không phải là một phần còn lại trên vinh quang của mình, Pepsi yêu cầu hãng quảng cáo BBDO Dusseldorf để đưa ra một chiến dịch in Đức sẽ kết hợp thiết kế logo của họ một cách sáng tạo và độc đáo.




    Nhung mau in quang cao tot nhat

    Ẩn đỏ mang tính biểu tượng của Pepsi, biểu tượng màu xanh và trắng trong một trang web của các mạch máu màu đỏ và màu xanh, BBDO Dusseldorf đã quản lý để tạo ra một cái gì đó khá bắt giữ và nó chắc chắn không phải những gì bạn thường mong đợi từ một quảng cáo Pepsi. Theo yêu cầu, màu sắc hiệu quả truyền tải bản sắc thương hiệu tổng thể giải khát khổng lồ mà không cần sử dụng biểu tượng - nhưng nó là một bước quá xa vào trong trừu tượng. Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.














    Trích nguồn: http://inquangcao.com/nhung-mau-in-quang-cao-tot-nhat-317.html
     

Chia sẻ trang này