1. thuytuan8486

    thuytuan8486Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    6 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    79
    Số điện thoại:
    0982765012

    Toàn Quốc Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi hư không nhận SIM trên điện thoại Zenfone

    Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 21 Tháng chín 2018.

    Thiết bị điện thoại Zenfone là một trong những dòng Smartphone được nhiều người dùng sử dụng hiện nay, nó cũng giống như hầu hết các thiết bị điện khác và có những lỗi phát sinh là điều khó tránh khỏi. Sau đây là một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng điện thoại Zenfone không nhận SIM và phương thức sửa chữa hư này.
    Nguyên nhân và hướng khắc phục lỗi hỏng không nhận SIM trên Smartphone Zenfone
    Có nhiều lý do dẫn tới việc Zenfone không nhận SIM như do người dùng cài đặt, do SIM hỏng, chân SIM của máy hư, bộ phận tiếp sóng trục trặc... hay đơn giản chỉ là việc quý khách hàng chuyển máy về chế độ máy bay mà không để ý.
    - Trong những trường hợp cụ thể sẽ có cách khắc phục riêng biệt, sau đây tôi đưa ra hướng xử lý chung nhất để người dùng có thể áp dụng trên chính Smartphone Zenfone của mình khi xảy ra lỗi hư không nhận SIM.
    - Kiểm tra lại SIM: để biết chính xác SIM lỗi thì việc đầu tiên là bạn hãy tháo SIM của mình sang một máy khác để check, nếu trên thiết bị khác cũng không nhận SIM thì có lẽ rằng do SIM và như vậy lúc này quý khách hàng cần thay thế SIM mới để sử dụng.
    Nguyen nhan va cach khac phuc loi hu khong nhan SIM tren dien thoai Zenfone
    - Kiểm tra chế độ máy bay: Khi đưa Smartphone Zenfone về chế độ máy bay quý khách sẽ không thể dùng được Wifi, Bluetooth và một số tính năng khác trong đó có cả chức năng tiếp nhận SIM.
    - Kích hoạt chế độ 2 SIM (với máy 2 SIM) đối với nhưng máy tích hợp 2 SIM 2 sóng quý khách hàng cần kiểm tra lại xem mình có cài đặt chế độ tắt SIM 1 hay SIM 2 trên máy hay không.
    - Khôi phục cài đặt gốc:
    Việc khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại Zenfone không chỉ đưa thiết bị về những cài đặt ban đầu của NSX mà nó còn sửa chữa những lỗi hư liên quan tới việc cá nhân hóa thiết bị gây ra, ví dụ như lỗi cài đặt ngôn ngữ, ngày giờ, dữ liệu di động, ...
    - Phương pháp thực hiện như sau, quý khách hàng nên nhớ lưu lại những dữ liệu quan trọng sang thiết bị khác trước khi thực hiện.
    Bước 1: Bạn click và giữ đồng thời 3 phím Home + nguồn và phím Tăng âm lượng cho đến khi màn hình hiển thị chế độ khôi phục xuất hiện.
    Bước 2: Dùng phím Volume trên thiết bị để di chuyển lựa chọn Wipe data/Factory reset, bấm phím nguồn để chọn.
    Bước 3: Chọn YES và di chuyển đến Reboot System Now, nhấn phím nguồn để chọn lần nữa.
    Read more: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-wiko-uy-tin-gia-re-pd,25974, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-fpt-lay-ngay-tai-ha-noi-pd,29951, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-sky-tin-tai-ha-noi-pd,22863
    Kết luận:
    Nếu như thực hiện tất cả các cách trên mà quý khách không thể tự khắc phục được lỗi này thì cách tốt nhất là bạn nên đem thiết bị tới các trung tâm bảo hành uy tín để được khắc phục.
     

Chia sẻ trang này