1. lanhuongtp

    lanhuongtpThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    41

    Mở lớp đào tạo nghiệp vụ quản trị kinh doanh uy tín, chất lượng - 0979868633

    Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi lanhuongtp, 20 Tháng mười một 2013.

    Trung tâm kế toán quốc gia

    Công ty cổ phần Giáo dục Việt Nam

    VP HN: 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    P1C6 Ký túc xá Mễ Trì, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

    VP HCM: 195 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

    Hotline: 0979868633

    Email: lanhuong@giaoducvietnam.edu.vn

    Website: http://ketoanquocgia.net

    THÔNG BÁO MỞ LỚP

    ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH (Mini MBA)


    Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không phải tốn quá nhiều thời gian qua các nước châu Âu hay Mỹ, Trung tâm kế toán quốc gia đưa ra chương trình đào tạo:

    "Mini MBA - Quản trị kinh doanh ngắn hạn"

    Nội dung chương trình được thiết kế thành 2 phần:
    Phần 1. Những kiến thức chung về quản trị kinh doanh theo quy định của Bộ tài chính tương đương với chương trình của kế toán trưởng.
    Phần này giúp cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
    Phần 2. Những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị kinh doanh nâng cao, chuyên sâu và hiện đại.
    Trên nền tảng kiến thức về quản trị kinh doanh đã được giới thiệu tại phần 1, phần 2 sẽ giúp cho học viên những kỹ năng quản trị, những kinh nghiệm sâu sắc về quản trị kinh doanh.
    Học phần 1 học viên sẽ học chung với các khoá kế toán trưởng. Sau khi kết thúc học phần 1, học viên sẽ được tách lớp riêng để học học phần 2 do các giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy và bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại.
    Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo bồi dưỡng, chắc chắn học viên có cách nhìn mới về khóa học quản trị kinh doanh và tự hoàn thiện những kỹ năng quản trị kinh doanh của mình.

    1. Mục tiêu:

    Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về quản trị kinh doanh cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.

    2. Đối tượng:

    2.1. Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phó các bộ phận quản lý.
    2.2. Chuyên viên, trợ lý, thư ký giám đốc.
    2.3. Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.
    3. Nội dung

    3.1. Phần 1. Kiến thức chung về quản trị kinh doanh

    TT

    Chuyên đề

    Nội dung chủ yếu



    1

    Pháp luật liên quan đến Doanh nghiệp


    Chuyên đề giới thiệu về pháp luật thành lập và quản lý doanh nghiệp, về cạnh tranh và hợp đồng kinh tế, về giải quyết các tranh chấp phát sinh trong kinh doanh.

    2

    Phát triển kỹ năng mềm trong kinh doanh

    Chuyên đề giới thiệu khái quát về 25 kỹ năng mềm cơ bản trong kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, quản lý thới gian…

    3

    Quản lý Tài chính doanh nghiệp

    Chuyên đề giới thiệu về vai trò của tài chính doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, về quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, về quản lý vốn kinh doanh và nguồn tài trợ của doanh nghiệp, kế hoạch và chiến lược tài chính của doanh nghiệp.

    4

    Quan hệ tín dụng, thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với ngân hàng và tổ chức tài chính

    Chuyên đề giới thiệu về tín dụng, điều kiện và thủ tục vay vốn tại các tổ chức tín dụng, về thủ tục và các phương thức thanh toán trong nước và quốc tế, về sự cần thiết phát triển và nghiệp vụ bảo lãnh của các tổ chức tín dụng.

    5

    Thẩm định và quản lý dự án đầu tư

    Chuyên đề giới thiệu tổng quan về dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư, xác định dòng tiền của dự án đầu tư và nêu một số tiêu chuẩn tài chính thẩm định dự án đầu tư.


    3.2. Phần 2. Quản trị kinh doanh nâng cao và chuyên sâu.

    TT

    Chuyên đề

    Nội dung chủ yếu

    1

    Quản trị chiến lược kinh doanh

    Chuyên đề tập trung vào giới thiệu việc xác định mục tiêu chiến lược, các phương pháp lập, tổ chức thực hiện và quản lý điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

    2

    Quản trị nguồn nhân lực

    Chuyên đề giới thiệu khoa học và nghệ thuật về tuyển dụng lao động, quản lý, đánh giá và đãi ngộ (lương, thưởng) đối với người lao động trong các doanh nghiệp.

    3

    Quản lý sự thay đổi

    Chuyên đề giúp cho học viên nhận thấy sự cần thiết cần phải thay đổi để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh ngày nay. Xu hướng phát triển trong nền kinh tế hiện đại. Giới thiệu với học viên về một số mô hình quản lý sự thay đổi. Làm cho học viên nắm được các giai đoạn tâm lý của con người trong quá trình thay đổi. Những điều cần chú ý trong quản lý sự thay đổi, một số nguyên tắc. Tạo môi trường để học viên chia xẻ kinh nghiệm trong quản lý sự thay đổi.

    4

    Quản trị sản xuất và điều hành

    Chuyên đề giới thiệu tổng quan về quản trị sản xuất và điều hành như: dự báo cầu sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bố trí sản xuất, lập kế hoạch và điều độ sản xuất, kiểm soát hệ thống sản xuất. Đồng thời cũng nghiên cứu một số công cụ và phương pháp điều hành sản xuất hiện đại.

    5

    Quản trị marketing và tiêu thụ sản phẩm

    Chuyên đề giới thiệu về bản chất bán hang và tiêu thụ sản phẩm, về kế hoạch hoạt động, thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng, phân tích đánh giá và giám sát hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. Đồng thời giới thiệu một số phương thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

    6

    Quản trị chi phí kinh doanh

    Chuyên đề giới thiệu nội dung chi phí trong kinh doanh, lập kế hoạch chi phí, phân bổ chi phí sản xuất chung, các phương pháp phân tích chi phí sản xuất. Khái niệm, phân loại và ý nghĩa giá thành sản phẩm. Các phương pháp tính giá thành sản phẩm.

    7

    Quản trị rủi ro trong kinh doanh

    Chuyên đề giới thiệu về bản chất của rủi ro, phương pháp nhận dạng rủi ro và các biện pháp kỹ thuật nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp.

    4. Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.

    5. Phương pháp: Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.

    6. Thời gian đào tạo. Thời gian đào tạo 2.5 tháng

    7. Học phí: 2,5 triệu đồng/1 học viên, nếu đăng ký tập thể từ 5 người trở lên được giảm giá 10%.
    8. Cấp chứng chỉ: Cuối khoá học, học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ cần phải viết báo cáo thu hoạch dưới dạng chuyên đề theo hướng dẫn của giảng viên hoặc thi sát hạch. Học viên nào đạt yêu cầu trở lên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của trường Đại học Kinh tế Quốc dân hoặc Học Viện Tài Chính.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Hương – Phòng đào tạo


    TEL: 0979868633

    Nick: lanhuonggdvn01@yahoo.com

    Add:

    - Tại Hà Nội: Tầng 2 – 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (Đối diện Đại học Điện lực).

    P1C6 Ký túc xá Mễ Trì, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.


    - Tại TP Hồ Chí Minh: Số 195 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
     
  2. lanhuongtp

    lanhuongtpThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    41
    0979 86 86 33(Mrs Hương)
     
  3. lanhuongtp

    lanhuongtpThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    41
    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH (Mini MBA)


    Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không phải tốn quá nhiều thời gian qua các nước châu Âu hay Mỹ, Trung tâm kế toán quốc gia đưa ra chương trình đào tạo:

    "Mini MBA - Quản trị kinh doanh ngắn hạn"

    1. Mục tiêu:

    Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về quản trị kinh doanh cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.

    2. Đối tượng:

    2.1. Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phó các bộ phận quản lý.
    2.2. Chuyên viên, trợ lý, thư ký giám đốc.
    2.3. Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.3. Nội dung

    3.1. Phần 1. Kiến thức chung về quản trị kinh doanh

    TT

    Chuyên đề

    Nội dung chủ yếu



    1

    Pháp luật liên quan đến Doanh nghiệp


    Chuyên đề giới thiệu về pháp luật thành lập và quản lý doanh nghiệp, về cạnh tranh và hợp đồng kinh tế, về giải quyết các tranh chấp phát sinh trong kinh doanh.

    2

    Phát triển kỹ năng mềm trong kinh doanh

    Chuyên đề giới thiệu khái quát về 25 kỹ năng mềm cơ bản trong kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, quản lý thới gian…

    3

    Quản lý Tài chính doanh nghiệp

    Chuyên đề giới thiệu về vai trò của tài chính doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, về quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, về quản lý vốn kinh doanh và nguồn tài trợ của doanh nghiệp, kế hoạch và chiến lược tài chính của doanh nghiệp.

    4

    Quan hệ tín dụng, thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với ngân hàng và tổ chức tài chính

    Chuyên đề giới thiệu về tín dụng, điều kiện và thủ tục vay vốn tại các tổ chức tín dụng, về thủ tục và các phương thức thanh toán trong nước và quốc tế, về sự cần thiết phát triển và nghiệp vụ bảo lãnh của các tổ chức tín dụng.

    5

    Thẩm định và quản lý dự án đầu tư

    Chuyên đề giới thiệu tổng quan về dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư, xác định dòng tiền của dự án đầu tư và nêu một số tiêu chuẩn tài chính thẩm định dự án đầu tư.

    3.2. Phần 2. Quản trị kinh doanh nâng cao và chuyên sâu.

    TT

    Chuyên đề

    Nội dung chủ yếu

    1

    Quản trị chiến lược kinh doanh

    Chuyên đề tập trung vào giới thiệu việc xác định mục tiêu chiến lược, các phương pháp lập, tổ chức thực hiện và quản lý điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

    2

    Quản trị nguồn nhân lực

    Chuyên đề giới thiệu khoa học và nghệ thuật về tuyển dụng lao động, quản lý, đánh giá và đãi ngộ (lương, thưởng) đối với người lao động trong các doanh nghiệp.

    3

    Quản lý sự thay đổi

    Chuyên đề giúp cho học viên nhận thấy sự cần thiết cần phải thay đổi để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh ngày nay. Xu hướng phát triển trong nền kinh tế hiện đại. Giới thiệu với học viên về một số mô hình quản lý sự thay đổi. Làm cho học viên nắm được các giai đoạn tâm lý của con người trong quá trình thay đổi. Những điều cần chú ý trong quản lý sự thay đổi, một số nguyên tắc. Tạo môi trường để học viên chia xẻ kinh nghiệm trong quản lý sự thay đổi.

    4

    Quản trị sản xuất và điều hành

    Chuyên đề giới thiệu tổng quan về quản trị sản xuất và điều hành như: dự báo cầu sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bố trí sản xuất, lập kế hoạch và điều độ sản xuất, kiểm soát hệ thống sản xuất. Đồng thời cũng nghiên cứu một số công cụ và phương pháp điều hành sản xuất hiện đại.

    5

    Quản trị marketing và tiêu thụ sản phẩm

    Chuyên đề giới thiệu về bản chất bán hang và tiêu thụ sản phẩm, về kế hoạch hoạt động, thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng, phân tích đánh giá và giám sát hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. Đồng thời giới thiệu một số phương thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

    6

    Quản trị chi phí kinh doanh

    Chuyên đề giới thiệu nội dung chi phí trong kinh doanh, lập kế hoạch chi phí, phân bổ chi phí sản xuất chung, các phương pháp phân tích chi phí sản xuất. Khái niệm, phân loại và ý nghĩa giá thành sản phẩm. Các phương pháp tính giá thành sản phẩm.

    7

    Quản trị rủi ro trong kinh doanh

    Chuyên đề giới thiệu về bản chất của rủi ro, phương pháp nhận dạng rủi ro và các biện pháp kỹ thuật nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp.

    4. Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.

    5. Phương pháp: Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.

    6. Thời gian đào tạo. Thời gian đào tạo 2.5 tháng

    7. Học phí: 2,5 triệu đồng/1 học viên, nếu đăng ký tập thể từ 5 người trở lên được giảm giá 10%.8. Cấp chứng chỉ: Cuối khoá học, học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ cần phải viết báo cáo thu hoạch dưới dạng chuyên đề theo hướng dẫn của giảng viên hoặc thi sát hạch. Học viên nào đạt yêu cầu trở lên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của trường Đại học Kinh tế Quốc dân hoặc Học Viện Tài Chính.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Hương – Phòng đào tạo


    TEL: 0979 86 86 33

    Add:

    - Tại Hà Nội: Tầng 2 – 451 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (Đối diện Đại học Điện lực).

    - Tại TP Hồ Chí Minh: Số 195 đường D2 phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.

    - Tại Đà Nẵng: Số 4 Tiểu La - Phường Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu - Đà Nẵng
     
  4. lanhuongtp

    lanhuongtpThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    41
    0979 86 86 33(Mrs Hương)
     

Chia sẻ trang này