1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    81

    Toàn Quốc Chăm sóc khách hàng bất động sản tốt nhất khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 6 Tháng năm 2022.

    Khi ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft sẽ mang lại hiệu quả quản lý dự án toàn diện cho các chủ đầu tư, nâng cao hiệu quả Marketing tới khách hàng có nhu cầu mua bất động sản và tìm kiếm được khách hàng tiềm năng thực sự.
    Phần đông khách hàng khi quyết định mua bất động sản, họ thường có xu hướng tìm hiểu và làm việc trước với chủ đầu tư hoặc doanh nghiệp bán trước khi họ thực sự mong muốn thuê hay mua bất động sản. Vì thế nên chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch buộc phải có phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng bất động sản như Landsoft để lưu trữ lại toàn bộ mối liên hệ với khách hàng, phần mềm theo dõi chặt chẽ quá trình làm việc với khách hàng giữa 2 bên, giúp khách hàng và nhân viên sale bất động sản làm việc nhanh chóng.
    Phần mềm tối ưu quản lý dự án bất động sản và nâng cao quản lý chăm sóc khách hàng bất động sản

    Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là giải pháp quản lý dự án tối ưu cho chủ đầu tư và doanh nghiệp địa ốc, chủ đầu tư có thể quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng mua dự án bất động sản hiệu quả.
    Phần mềm kiểm soát từ việc lên kế hoạch cho tới quá trình thực thi và kết qủa của các chiến dịch Marketing, quản lý khách hàng tiềm năng, nhu cầu khách hàng cũng như toàn bộ lịch sử làm việc, tương tác với khách hàng.
    Landsoft thắt chặt quản lý thông tin khách hàng

    Phần mềm mang tới giải pháp quản lý toàn diện thông tin từng khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng chính xác điều này giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến dịch quảng cáo bất động sản chính xác tới khách hàng mục tiêu. Hệ thống còn tự động sàng lọc khách hàng có nhu cầu để nhân viên kinh doanh dự án có thể xây dựng chiến lược tư vấn trúng đích tới từng đối tượng khách hàng, giảm thiểu chi phí tìm kiếm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    Cham soc khach hang bat dong san tot nhat khi dung phan mem quan ly kinh doanh bat dong san Landsoft
    Nắm bắt nhu cầu khách hàng chính xác

    Đặc biệt là, hệ thống cũng quản lý chặt chẽ thông tin khách hàng, yêu cầu của từng khách hàng về từng dòng sản phẩm, bám sát vào đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó nhân viên kinh doanh có kế hoạch bám đuổi khách hàng tới khi thành công tư vấn dự án và chốt hợp đồng.
    Nắm bắt lịch sử làm việc, tương tác với khách hàng chặt chẽ

    Ứng dụng phần mềm Landsoft vào quản lý kinh doanh dự án hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ toàn bộ quá trình làm việc giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh. Tính năng này giúp quản lý biết rõ quá trình làm việc giữa nhân viên kinh doanh với khách hàng mua bất động sản, và theo dõi được hiệu suất làm việc cũng như quá trình làm việc của từng nhân viên.
    Ngoài ra, hệ thống mang lại giải pháp quản lý tối ưu nhằm quản lý để tăng doanh số bán hàng và hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng một quy trình bán hàng dự án có cấu trúc và nắm bắt thông tin liên hệ khách hàng cùng báo giá, hợp đồng.
    Tạo lòng trung thành cho khách hàng bất động sản

    Quản lý kinh doanh dự án bằng phần mềm Landsoft được xem như cánh tay đắc lực mang lại giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp địa ốc. Phần mềm mang tới giải pháp chăm sóc khách hàng ưu việt thông qua Email, SMS, tổng đài IP để doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng vào các ngày lễ như ngày sinh nhật, chúc mừng ngày cưới, ngày khánh thành…trong đó có thể lồng ghép thông tin về sản phẩm bất động sản mới, dự án mới kích cầu nhu cầu đầu tư bất động sản của khách hàng.
    Đây cũng là chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất gia tăng thiện cảm của khách hàng cũ, qua đó tạo dựng lòng trung thành của khách hàng cũ với doanh nghiệp tốt hơn.
    Tìm hiểu thêm tại: landsoft.com.vn/
     

Chia sẻ trang này