1. moicong86

    moicong86Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    324

    Toàn Quốc Cách điều chỉnh chống xô của cân ô tô

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi moicong86, 11 Tháng mười 2018.

    Cách điều chỉnh chống xô (bu lông giảm dao động) cân ô tô Nguyễn Phương Chi 13 - 03 - 2016 0 Bình luận Hệ thống chống xô của Cân ô tô điện tử bao gồm 04 bu lông giảm dao động ngang và 04 bu lông giảm dao động dọc. Các bu lông thường sử dụng cho hệ thống chống xô là ren phi 27 đến phi 30. Căn chỉnh chống xô cân ô tô Mục đích của hệ thống chống xô này là giảm thiểu biên độ dao động của bàn cân khi xe ra, vào cân và nhanh chóng ổn định để cân đạt độ chính xác tốt nhất. Hơn nữa, nếu hệ thống bu lông chống xô căn chỉnh không tốt có thể dẫn đến hư hỏng kết cấu cân và thiết bị. Khi hệ thống chống xô điều chỉnh quá rộng (khe hở bu lông chống xô lớn), biên độ dao động của bàn cân khi xe ra vào cân là rất lớn dẫn đến thời gian ổn định cân lâu, sự va đập giữa bàn cân và móng cân/đường dẫn lớn dẫn đến sai lệch vị trí loadcell, móp méo loadcell và hư hỏng. Khi hệ thống chống xô điều chỉnh quá hẹp (khe hở bu lông chống xô quá bé) thì khi cân xe có thể dẫn đến sai số do bu lông chống xô (và do đó, bàn cân) chống vào móng/đường dẫn. Để điều chỉnh khe hở bu lông chống xô phù hợp, nên căn chỉnh để khe hở này chỉ từ 2-3mm. Việc điều chỉnh nên tiến hành trong thời điểm nắng nóng (nhiệt độ môi trường cao) để tránh trường hợp bàn cân ô tô giãn ra chống vào móng/đường dẫn cân. Sau khi căn chỉnh khe hở chống xô xong, nên khóa cứng bu lông này bằng đai ốc để tránh việc thay đổi trong quá trình va chạm giữa chống xô và móng cân trong quá trình trạm cân ô tô điện tử . Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn về hệ thống chống xô cân ô tô và cân điện tử nói chung, hãy liên hệ Công ty TNHH đo lường tự động PC3B để có phương án tốt nhất. Một số đặc điểm nổi bật của trạm cân ô tô điện tử 100T do PC3B sản xuất, lắp đặt: Cach dieu chinh chong xo cua can o to - Kết cấu phần móng cân, bàn cân cơ khí được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng bền vững: + Hạn chế tối đa hiện tượng sụt lún móng cân khi cân tần suất lớn; + Chống hiện tượng xô lệch bàn cân làm lệch tâm loadcell gây ra sai số và phá hỏng thiết bị; + Không có hiện tượng võng, uốn khi cân với tải trọng tối đa đảm bảo độ bền và độ chính xác của cân; - Thiết bị được lắp đặt đúng tiêu chuẩn, bảo hành 24; - Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, khắc phục mọi vấn đề về cân trong 24h kể từ khi phát sinh sự cố. Thông tin thiết bị: Mặt bàn cân ô tô · Quá tải an toàn: 150%; · Dầm chịu lực chính: 6 dầm I300 và 2 dầm C300 chịu lực chạy dọc bàn cân, và các dầm ngang và gân tăng cứng; · Tôn mặt bàn dầy 10mm trơn; Tôn ốp đầu mỗi module: 16-20mm; · Bàn cân có hệ thống giảm dao động ngang và dọc các góc cân bàn điện tử để giảm chấn động mạnh cho thiết bị cân; · Bàn cân sơn 2 lớp chống gỉ và sơn mầu thẩm mỹ; . Cân lắp nổi hoặc chìm.
     

Chia sẻ trang này