1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    224

    Toàn Quốc Bến xe cóc “khủng” ngang nhiên bắt đầu thấy giữa thủ đô: có truy hỏi trách nhiệm tới cùng!

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 6 Tháng mười hai 2017.

    Bến cóc “khủng” rộng hàng nghìn mét vuông, là nơi đón, trả khách của những nhà xe chạy tuyến nhất mực, ngang nhiên tạo thành giữa thủ đô, thách thức dư luận, tuy nhiên trong một thời gian dài ko mang công ty chức năng nào thăm khám đối phó. Lớn người đặt vấn đề, ai chống lưng xem bến cóc này hoạt động?

    “Con voi chui lọt lỗ kim”

    Một thời gian dài, nhóm PV chúng tôi tác nghiệp ở vùng bến cóc “khủng” tại đường dây 52 Phạm Hùng (phường Mỹ Đình 1, quận con trai Từ Liêm, Hà Nội), những nhà xe chạy tuyến một mực Hà Nội - Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên-Huế… ra vào đón trả khách tấp nập. Xem thêm: trùm nón

    Ở cổng vào bến cóc, lực lượng tính năng “có cũng như không” thông qua việc làm phổ biến của họ là ngồi quán nước hoặc nhìn thấy những chuyến xe chạy qua. Rất nhiều nhà xe còn ngang nhiên ngừng đỗ, bắt khách ngay trước mặt các lực lượng này nhưng không một ảnh hưởng, họ nhắm mắt làm ngơ để những nhà xe thoả thích lộng hành.

    Ben xe coc khung ngang nhien bat dau thay giua thu do co truy hoi trach nhiem toi cung

    Trong vai các vị khách nhiễm đề nghị đi các tỉnh giấc miền Trung, chúng tôi mau chóng tiếp cận được những nhà xe “bất hảo” chạy tuyến cố định vào đón trả khách tại bến cóc này. Vận động đón trả khách ở đây đầy đủ giới thiệu, diễn ra 24/24h, vậy mà “con voi chui lọt lỗ kim”, xuất hiện trong thời gian dài tuy thế chủ yếu quyền địa phương và những lực lượng hiệu năng chẳng hề hay biết.

    Cũng cần có nhắc thêm, bến cóc nằm ngay trên diện tích đất được quy hoạch, nhưng ngặt một nỗi, phổ biến quyền địa phương gần như “ngó lơ” để các người dùng sai mục tiêu trong một thời kì dài.

    ảnh hưởng của nó thì đã rõ, bến cóc xe dù vận động nghe phá vỡ lẽ luồng tuyến chuyển vận được đô thị Hà Nội quy hoạch, quốc gia thất thu ngân sách, trật tự dùng biện pháp an toàn liên lạc nhiễm xáo trộn, lớn tuyến đường tắc nghẽn, tai nạn rình rập. Ngược lại, người hưởng lợi trước hết là những nhà xe do chẳng phải thải số tiền ra tậu nốt trong bến, không hề đóng bất kỳ khoản thuế nào cho rằng quốc gia.

    người hưởng lợi tiếp đến là chủ bến bởi loại thải 1 đồng nhưng thu lãi cao gấp cả trăm lần, lợi nhuận tất nhiên là con hotline đồ sộ. Còn đối tượng hưởng lợi tiếp nữa chính là những cá nhân, những đối tượng biết nhà nước thất thu tuy vậy để chiếc “túi ba gang” của mình đầy thêm thì chủ ý nhắm mắt tuân ngơ.

    Ấy nhưng, chẳng phải ai cũng làm được việc làm này. Để mở một bến cóc rộng hàng nghìn mét vuông cho những nhà xe chạy tuyến khăng khăng ra vào bắt khách thì người đứng đằng dưới đây cũng không phải dạng vừa.

    Trong bài viết này, chúng tôi ko nhân tiện chỉ mặt đặt tên đích danh các ai đang nghe ngơ để cho chủ bến và những nhà xe lộng hành, tuy thế cũng có phải đề cập, chính sự thả lỏng quản lý của chính quyền sở tại, là tác nhân đưa đến bến cóc xe dù ngang nhiên vận động, giới thiệu ngay trước mắt cơ quan công dụng, tuân mất đi tính uy nghiêm của pháp luật, đi ngược tuyệt đối với chủ trương, điển hình sách của Đảng, quốc gia. Vậy chứa có chấn chỉnh…?

    Nên cân nhắc trách nhiệm đối tượng đứng đầu?

    Theo ông nai lưng Ngọc Vinh - nguyên Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.Hải Phòng, chủ tịch Hội Luật gia thành thị Hải Phòng, Bến xe cóc “khủng” ngang nhiên nhìn ra giữa thủ đô trách nhiệm đầu tiên thuộc về phổ biến quyền địa phương, lực lượng cảnh sát liên lạc, thanh bôi giao thông hoặc doanh nghiệp quản lý tải thuộc sở liên lạc vận chuyển.

    “Không thể kể điển hình quyền địa phương và các lực lượng hiệu năng chưa rõ về sự xuất hiện của bến xe này. Bến xe đã vận động nhiều năm trên không gian hàng nghìn mét vuông chứ lây phải cây kim, sợi chỉ đâu mà những cơ quan chức năng không biết, mặc Tuy thế mà nó vẫn hoạt động ngang nhiên, để mang sự nhìn ra đó chắc phải mang sự “bôi trơn tuột, bảo kê”, việc này phải truy vấn trách nhiệm phổ biến quyền địa phương hoặc những lực lượng công năng tương tác, hiểu được và đối phó nghiêm” - ông Vinh chú trọng.

    Ben xe coc khung ngang nhien bat dau thay giua thu do co truy hoi trach nhiem toi cung

    cộng ý kiến với ông Vinh, bà Bùi Thị An - Đại biểu Quốc hội Khóa XIII cho rằng - việc thấy bến cóc to, nhà xe dựa tiện thể bắt khách dọc đường, lỗi đầu tiên là của người quản lý tuân thủ chưa nghiêm. Vì vậy, phải làm rõ trách nhiệm của người được giao vai trò quản lý và đề nghị can thiệp khỏi hẳn tình cảnh trên.

    Trách nhiệm của người quản lý phải được công khai, nếu cần có thì “thay” đối tượng quản lý. &Ldquo;Họ phải nắm rõ, xuất hiện ra sự việc chứ chẳng thể để báo chí nêu mới vào cuộc. Chẳng nhẽ “mất bò mới lo tuân thủ chuồng”, tạo ra biến chứng, lãng phí cho xã hội mới xử lý…” - bà An chính trực chỉ rõ.

    Còn theo ông Bùi Danh Liên - Phó chủ toạ túc trực Hiệp hội vận chuyển Hà Nội - bến cóc trên nhìn ra đã phá tan vỡ quy hoạch luồng tuyến của TP.Hà Nội, phá vỡ vạc quy hoạch việc làm chuyển luồng tuyến từ Mỹ Đình đến các bến xe khác trong thời kì mới đây. Bạn có biết: sách tiếng hàn

    Để diến ra tình cảnh trên phải xem xét trách nhiệm của người quản lý thứ tự dùng biện pháp bảo vệ liên lạc ở vùng Mỹ Đình. Ngoại giả, chủ yếu quyền sở tại, đội cảnh sát giao thông, thanh bôi giao thông phải chịu trách nhiệm lúc để xảy ra tình cảnh trên.
     

Chia sẻ trang này