1. jennynguyen1693

    jennynguyen1693Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    38

    Tuyển nhân viên phục vụ nhà hàng cho Duxton Hotel Saigon

    Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi jennynguyen1693, 5 Tháng hai 2015.

    Sơ lược về công ty Duxton Hotel Saigon

    Located right in the heart, the Duxton Saigon is a luxury 4* boutique hotel offering a refined and relaxing environment for business and leisure travelers alike. As well as a range of deluxe rooms, executive rooms and suites, the hotel also has a restaurant, bar, gymnasium, swimming pool, spa and business centre, along with several meeting rooms. The Duxton Saigon is situated on Nguyen Hue Boulevard, within easy walking distance of many of the city's most famous ...
    Quy mô công ty : 100 - 499
    Chi tiết công việc
    Chức danh : Tuyển nhân viên phục vụ nhà hàng cho Duxton Hotel Saigon

    Nội dung tuyển dụng :

    Responsible for food and beverage service in the restaurant according to the service policy and standards, procedures and etiquettes.
    Có trách nhiệm phục vụ thức ăn và thức uống cho khách tại nhà hàng theo các qui định dịch vụ và tiêu chuẩn, qui trình được đề ra.
    To answer telephone calls promptly with courteous greetings
    Trả lời các cuộc điện thoại kịp thời và chào khách hàng một cách lịch sự
    To handle guest enquiries in a courteous and efficient manner
    Tiếp nhận và thực thi các yêu cầu cuản khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả
    Take orders from guests
    - Writes captain orders according to standard procedures (date, time, table number, name), items ordered with seat number
    - Relays orders to the correct kitchen.
    - Times orders correctly and picks up food when ready.
    Tiếp nhận yêu cầu đặt món của khách
    Viết phiếu đặt hàng theo qui trình (bao gồm ngày giờ, số bàn, tên…) và các món được yêu cầu cùng với số ghế
    Chuyển các đơn đặt hàng đến các nhà bếp chính xác
    Thời báo cho từng món phải chính xác và lấy thức ăn khi đã sẵn sàng
    - To serve food and beverage to guests according to established performance standards
    - Check all food and beverage items are picked up in time according to standards, and counter checks items against captain order
    - Check that all food and beverage items to be served are of established quality and standards of hotel.
    - To perform specific duties such as serving bread, pouring water, serving coffee and assisting guests.
    - To have correct service techniques at all times. Never uses equipment for any purposes for which it is not intended either by house rely or by custom.
    Khi phục vụ thức ăn thức uống cho khách phải tuân thủ theo qui định được đề ra
    Kiểm tra các món ẩm thực được lấy đúng lúc theo qui định and đối chiếu lại so với phiếu đặt hàng
    Kiểm tra để đảm bảo các món được phục vụ theo chất lượng và tiêu chuẩn được đề ra
    Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể như phục vụ bánh mì, thêm nước uống, phục vụ cà phê / trà và giúp đỡ khách
    Luôn thực hành các kỹ năng phục vụ đúng đắn. Không sử dụng sai chức năng của các vật dụng dùng để phục vụ.
    Must have knowledge on all food and beverage items on the menu and buffet.
    - Ingredients (flavor) and method of preparation for all food items
    - Origin and color of wines
    - Wine of the month, by bottle
    - To answer guests’ queries, offer options and alternatives
    - To always up-sell.
    Phải có kiến thức về tất cả các món ẩm thực trong menu và quầy tự chọn
    Thành phần (hương vị) và cách chuẩn bị / nấu nướng
    Nguồn gốc và màu sắc của rượu vang
    Rượu vang của tháng
    Trả lời các câu hỏi của khách, đề xuất các chọn lựa thay thế
    Luôn thực hành việc bán thêm (up-sell)
    Clear and sets tables
    - Places clean linen, polished plates, polished cutlery, and spotless glasses on the tables and buffet line according to standards. All table ware must be spotless
    - To clean and reset tables as soon as guests’ leave. The table linen must be changed the chairs and sofas brushed off and properly placed at the table. To place all times required for initial set-up of each table in their proper places.
    Dọn dẹp và bố trí lại bàn
    Sử dụng các khăn ăn, dao, chén, muỗng, nĩa, ly … sạch để xếp đặt bàn và quầy tự chọn theo tiêu chuẩn qui định. Mặt bàn, quầy phải được lau chùi sạch sẽ.
    Dọn dẹp và bố trí lại bàn ngay sau khi khách đi. Thay khăn trải bàn, làm sạch và sắp xếp lại ghế ngay ngắn.
    To assist in bussing soiled items.

    - To transfer and piles dirty plates, glasses and silverware at the dirty dish counter
    - Stacks plates, glasses and silverwares in one order, equally balanced in a tray.
    - Removes and scrapes food in one plate to stack.
    - To carry dirty dishes from the restaurant to kitchen
    - Soiled linen to be cleared into bins located at service stations
    Mang dọn các vật dụng đã sử dụng
    Xếp các đĩa, chén, tô dơ. Mang các vật dụng dơ vào quầy đồ dơ
    Sắp xếp các vật dụng dơ lên khay cho cân bằng
    Lùa các thức ăn thừa vào một đĩa
    Dọn các đồ dơ từ nhà hàng vào khu vực bếp phía sau
    Dọn các khăn ăn, khăn bàn dơ vào thùng dành riêng ở trạm phục vụ.
    To familiar with all instructions and detailed instructions given to him/her by the outlet manager or assistant outlet manager at all times when working.
    Nhận biết rõ về các mệnh lệnh, chi tiết được quản lý / trợ lý giao phó phân công
    Mise en place before and after each service period
    - Mise en pace must be completed prior to service and that all stations are properly stocked.
    - All stations are cleaned and restocked for next service period before going off duty and clean up any accident that might have occurred in the dining room, i.e. dropped plates, glasses, etc
    - To replenish supply of clean linens, silverware, glassware, and dished in the restaurant and before closing hours as well
    Chuẩn bị các vật dụng đồ dùng cần thiết cho công việc trước và sau mỗi buổi phục vụ
    Sự chuẩn bị này phải được hoàn tất trước mỗi buổi phục vụ. Các trạm phục vụ phải được trang bị đầy đủ
    Các trạm phục vụ phải được làm vệ sinh và trang bị lại cho buổi phục vụ kế tiếp trước khi hết ca. Dọn dẹp các vật dụng, thức ăn, các mảnh nứt bể vương vãi
    Bổ sung số lượng khăn vải sạch và các vật dụng hàng hóa cần thiết khác cho nhà hàng trước khi hết giờ phục vụ.
    To work rapidly during peak hours
    Làm việc nhanh chóng trong các giờ cao điểm
    To be opened to constructive criticism and be attentive and willing to perform duties assigned by the restaurant manager or assisting restaurant manager.
    Tiếp nhận các phê bình, góp ý xây dựng và sẵn sàng làm việc theo sự phân công của quản lý bộ phận
    To report any complaints immediately to outlet manager or assistant outlet manager. Handle all complaints and requests immediately and ensures that guests are satisfied with the service before they leave the outlet
    Báo cáo ngay lập tức cho quản lý bộ phận về các than phiền khiếu nại của khách hàng. Xử lý tất cả khiếu nại và yêu cầu của khách ngay lập tức và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng trước khi họ rời khỏi bộ phận.
    To do side duties as assigned on a daily basis by the manager – outlet or assistant manager outlet.
    Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công phụ hàng ngày của người quản lý.
    To provide a courteous and professional service at all times.
    Luôn phục vụ một cách lịch sự và chuyên nghiệp

    Thông tin chi tiết & Nộp hồ sơ: http://hoteljob.vn/Home/Ho-so/Ho-so-chi-tiet/1436/44932/Waiter--Waitress.aspx
     

Chia sẻ trang này