1. Yenbaccuc

    YenbaccucThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    92

    Hà nội Những chú ý An toàn khi vận hành bệ kiểm phanh và đường thử phanh AHS

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi Yenbaccuc, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Ký hiệu an toàn làm việc
    các bạn sẽ thấy biểu tượng này tại tất cả các chỗ lưu ý an toàn làm việc trong sách chỉ dẫn chỗ mà có nguy hiểm đến tính mạng. thấy những lưu ý này và hành động hết sức cẩn thận. Chuyển những chú ý an toàn này cho tất cả những người sử dụng khác. Ngoài những chú ý trong sách hướng dẫn những nguyên tắc an toàn chung để ngăn ngừa tai nạn cũng sẽ phải được tuân theo.

    Nhung chu y An toan khi van hanh be kiem phanh va duong thu phanh AHS


    các lưu ý:
    lưu ý này được viết tại những chỗ ở trong sách hướng dẫn ở những nơi mà đặc biệt tuân theo thứ tự thao tác cũng như ngăn ngừa hư hỏng thiết bị.
    hai. lưu ý AN TOÀN lúc làm VIỆC
    các lưu ý sau cũng phải được đặc biệt tuân thủ:
    - Kiểm tra phanh xe ô tô Multiflex 06ecpu được thiết kế theo công nghệ tiến tiến và an toàn. song nguy hiểm có thể xảy đến từ thiết bị nếu như người sử dụng ko được đào tạo hay ko biết sử dụng.
    - Những người mà lắp ráp, chạy thử, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị cũng sẽ phải đọc và hiểu toàn bộ hướng dẫn dùng và đặc biệt là phần ‘An toàn”
    - Bệ thử phanh chỉ được dùng trong phạm vi điện áp cho phép
    - lúc đang kiểm tra phanh ko ai được phép đến gần bệ kiểm tra phanh. nếu có thể nên kẻ báo hiệu cẩm trên nền gần bệ kiểm tra và biển treo “Chú ý: bệ kiểm tra phanh” cùng với đèn báo hiệu.
    - khi ko dùng để không cho phép người khác tự ý sử dụng cũng phải khóa công tắc nguồn
    - Mọi thao tác phải do người được đào tạo tiến hành
    - Bệ kiểm tra phanh mà lắp trên đường thử chỉ sử dụng lúc có thiết bị an toàn theo ZH 1/454 để cho có thể tiếp cận trục quay, bánh xe và bệ kiểm tra. Việc lắp đặt hệ thống an toàn cũng sẽ phải được kiểm tra mỗi năm do các chuyên gia. Chúng tôi đề nghị lắp đặt thiết bị an toàn trên đường thử AHS- GS3 đã được hiệp hội chuyên nghiệp công nhận

    - Kiểm tra thường xuyên chức năng an toàn của bệ đặc biệt là công tắc giới hạn và cảm biến báo quay.
    - Trước lúc mở tủ điện sẽ phải tắt điện
    - Trước lúc lái xe vào bệ kiểm tra cũng phải kiểm tra lốp xe có ở tình trạng tốt hay ko (không có vết cắt, ko có đá vụn)
    - Lái xe lên bệ cũng sẽ phải đi từ từ tránh sự biến dạng không cần thiết
    - ko được điều chỉnh khi quả lô đang chạy
    - không khởi động động cơ bằng bệ kiểm tra
    - Lái xe ra khỏi bệ chỉ lúc quả lô quay.

    Nhung chu y An toan khi van hanh be kiem phanh va duong thu phanh AHS

    Xem thêm: Thiết bị đo và phân tích khí thải
    chú ý an toàn:
    - Kiểm tra hàng ngày: lúc khởi động bệ kiểm tra không tải đèn báo 1H3 trên bảng điều khiển ko được sáng. Đèn cũng không sáng khi nhấn vào thanh báo lốp quay lần lượt trái và phải trong chế độ “Tay”. nếu có lỗi sẽ phải báo sửa chữa.
    3. KHÁI NIỆM cũng như AN TOÀN KỸ THUẬT
    Bệ kiểm tra có hai nguồn gây nguy hiểm
    1. những linh kiện làm việc trong tủ điều khiển
    hai. Nguy hiểm bởi con lăn quay trên bệ kiểm tra
    Đối với s một. lúc kiểm tra thông thường cửa tủ điều khiển phải đóng, nó chỉ mở được bằng khóa. nếu như việc sửa chữa cần mở cửa, kỹ thuật viên cũng phải hết sức chú ý. Bảo vệ tay khỏi chạm vào những chi tiết mang điện như đầu nối dây, đầu nối vào khởi động từ bằng cách sử dụng vít kẹp sâu. các chi tiết có điện áp thấp như động cơ quay kim, đèn điều khiển, mạch in. các chi tiết mang điện khác như dây dẫn trong ống và kẹp trên bệ là hoàn toàn kín vì vậy an toàn. theo tiêu chuẩn an toàn cho các nhà máy tất cả những hệ thống vỏ cũng phải được nối đất.
    Đối với s hai. Động cơ con lăn chỉ bật lúc sở hữu 3 điều kiện:
    - phía kiểm tra đã được chọn
    - Tín hiệu điều khiển: Động cơ đã bật (do bộ vi xử lý)
    - Cả hai con lăn đều được nhấn đồng thời (điều kiện phần cứng)
    Mô tả cảm biến con lăn:
    - mỗi con lăn có 1 công tắc (kín bên trong, hoạt động cơ khí có 4 lỗ cố định) mà tiến gần đến điểm tiếp xúc khi bị nhấn xuống. Cả hai công tắc được kẹp nối tiếp trong hộp nối dây sao cho chỉ hoạt động khi cả 2 con lăn nhấn đồng thời. Điểm nối lỏng hay dây bị đứt sẽ phải làm cho động cơ ngừng.
    - Điểm tiếp xúc con lăn có thể bỏ qua khi kiểm tra cũng như thử bằng phím nhấn trên mạch in chính Máy (2S1, đỏ) ở trong tủ điều khiển (chỉ dành cho kỹ thuật viên). nếu nhưcó tín hiệu bật từ bộ điều khiển động cơ sẽ làm việc

    Xem thêm: Máy làm sạch động cơ

    chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị kiểm tra hệ thống phanh hàng đầu ở Việt Nam.Thiết bị của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất với nhiều sản phẩm nổi tiếng của những hãng như :CarLeo-Đài loan , Chiarng Lurn - Đài Loan, thương hiệu nổi tiêng trên thị trường, có tính cạnh tranh cao, đảm bảo phù hợp tiêu chuẩn của cục đăng kiểm nước ta.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT

    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896
    Email: phongkinhdoanhtanphat@gmail.com
     
    • Ô tô: Nếu bạn cần tham khảo giá xe oto honda ở TpHCM, hoặc oto cũ bạn có thể thao khảo qua website: ÔCAR.VN bảng giá được cập nhật liên tục

Chia sẻ trang này