1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Hà nội Mercedes E200 sự đòn trào nồng nhiệt của người tiêu dùng

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 15 Tháng mười hai 2015.

    Bốn mô hình sẽ đeo huy hiệu Mercedes trước khi kết thúc quý đầu tiên của năm 2012. Nhưng hiện nay, có hai -Mercedes E200 và Mercedes 350 - ngăn cách bởi điện, tính năng và một khoảng trống rộng $ 36.000.

    Mercedes E200 su don trao nong nhiet cua nguoi tieu dung

    GIÁ TRỊ

    Đây là trong mắt của khán giả nhưng ngay cả những "giá rẻ" Mercedes 200 nổi kitted ra. Tiêu chuẩn là một bảy tốc độ tự động gắn liền với một 1,8 lít turbo-xăng động cơ bốn xi-lanh. Những mái nhà thép điện đi xuống (lên) trong vòng chưa đầy 20 giây, có bánh xe 17-inch hợp kim, âm thanh thân thiện với iPod / USB, ghế ngồi có sưởi, ghế da mặt trời phản xạ và một màn hình màu 147mm. Nó chỉ khi bạn yếu tố trong các tính năng bổ sung trong Mercedes 350 ($ 118.900) như ngồi HDD-nav, hệ thống COMAND đa phương tiện truyền thông, đèn pha bi-xenon và động cơ lớn mà bạn nhận ra lý do cho sự chênh lệch giá.

    Mercedes E400 AMG

    THIẾT KẾ

    Mercedes là về cơ bản các mô hình trước đó với một số thay đổi kiểu dáng nặng cho mũi. Nó chọn lên các thiết kế SLS cho lưới tản nhiệt và nắp ca-pô bằng nhôm. Từ đằng sau nó trông rộng hơn rất nhiều so với các mô hình đi, chưa xuất hiện lừa dối vì sự khác biệt duy nhất là 33mm.

    Lưới tản nhiệt đơn thanh trông nam tính hơn - một hình ảnh Mercedes thừa nhận là mục tiêu, nhưng đã ngần ngại trước việc đưa rằng trong lời nói - và việc sử dụng đèn LED chạy theo nghĩa đen lấp lánh lên phía trước. Các cabin cũng có gợi ý từ SLS - lớn, quanh lỗ thông hơi, ví dụ - và trong khi nó có vẻ tốt thẳng ra khỏi hộp, trông một toàn bộ rất nhiều tốt hơn với bộ kit AMG tùy chọn.

    Mercedes E250 AMG

    CÔNG NGHỆ

    Bộ siêu tăng áp trong các mô hình Kompressor của Mercedes trước đó đã được trao cho bộ phim. Bây giờ nó là một bộ tăng áp làm tất cả thổi. Và toàn bộ chiếc xe là tốt hơn cho nó, đặc biệt là giảm tiếng ồn động cơ. The Magic Sky mái - mà thay đổi từ rõ ràng với nhiều màu tại chuyển đổi của một nút - là một tùy chọn $ 4550. Có lẽ nó có giá trị nó cho thành phố có khí hậu khắc nghiệt.

    Các AIRSCARF đó, thổi không khí ấm trên cổ của bạn, nhận được sự chấp thuận cho giá trị của nó, cũng như các tấm acrylic flip-ra phía sau tựa đầu làm giảm đáng kể cabin nhiễu loạn. Bảy tốc độ tự động - không có hướng dẫn sử dụng trừ khi bạn thực hiện một thứ tự cụ thể - là một đưa quan trọng. Cùng áp dụng cho các gói tùy chọn AMG mà là 5900 $ cho Mercedes 200 và 3200 $ cho Mercedes 350.

    SỰ AN TOÀN

    Năm sao giá tai nạn, sáu túi khí (bao gồm cả một túi rèm đầu bảo vệ thích hợp mà tăng lên từ phía trên cùng của cửa) và tất cả các hỗ trợ điện tử tốt nhất cho khung gầm và hệ thống phanh là tiêu chuẩn giá vé Mercedes.

    CHẠY XE

    Các gói phần mềm của một động cơ đặt trước, phía sau lái hai chỗ ngồi khá nhiều chỉ cách chiếc xe sẽ lái xe. Mercedes và BMW Z4, ví dụ, được cân bằng tương tự. Nhưng các chi tiết tách chúng ra xa nhau. Các Mercedes 200 gây ấn tượng với động cơ nhỏ mạnh mẽ và sức mạnh ấn tượng lây lan từ khắp nơi trên 3000rpm đến 6500rpm. Bảy bánh răng trong tự động đóng vai trò lớn trong việc có được tốt nhất từ các cơ, nhưng nó sẽ không che giấu tiếng ồn động cơ - đó có thể nhận được raspy mặc dù một hộp âm thanh đặc biệt mà giới thiệu một âm thanh ấn tượng hơn vào cabin.

    Ride và xử lý được thiết kế cho đường mịn - một cái gì đó thiếu trên con đường thử nghiệm xung quanh Ballarat - bitum nên lún thực sự lắc cơ thể (cơ thể BẠN). Mái nhà xuống trong Mercedes 200 mà không làm lệch hướng là quá mát mẻ để tổ chức một cuộc trò chuyện. Chỉ đạo là rất tốt và, mặt đường phụ thuộc, chiếc xe ít bị treo trên thực sự tốt khi vào cua nhanh. Nhưng mặc dù có một cái ngáp tài chính rất lớn giữa các Mercedes 200 và Mercedes 350, sau này là một chiếc xe hoàn toàn khác nhau. Đó là nhanh chóng, âm thanh như một chiếc xe thể thao, có làm lệch gió cho phép thoải mái mái nhà xuống chuyến lưu diễn và có một chuyến đi (hơi) tốt hơn. Hơi, có lẽ vì những V6 eng ine weightier lên phía trước.

    VERDICT

    Một cải tiến về mô hình đi nhưng vẫn mua hàng chuyên ngành trong đó đặt nó trong cùng một giải đấu như Porsche Boxster và BMW Z4. Nhưng hệ thống truyền lực cung cấp của nó - bốn xi-lanh, động cơ V6 và từ đầu năm 2012, một 5,5-lít-thường hút V8 - mở rộng thị trường của mình và tạo ra một chuyển đổi cho gần như tất cả các nhu cầu.

    Mercedes E400

    MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC

    Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689

    Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội
     
    • Ô tô: Nếu bạn cần tham khảo giá xe oto honda ở TpHCM, hoặc oto cũ bạn có thể thao khảo qua website: ÔCAR.VN bảng giá được cập nhật liên tục

Chia sẻ trang này