1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198

    Toàn Quốc Khám phá thương hiệu xe sang của Nhật theo đuổi phong mới ở thị trường TQ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 29 Tháng năm 2016.

    Hiện nay Gia xe Ford Ranger được biết thương hiệu những xe sang của Nhật bản đang theo đuổi phong cách giành cho thị trường Trung Quốc điều gì đã khiến những ông lớn của nhật làm vậy?

    Giám đốc sáng tạo và thiết kế của Nissan-Infiniti, Shiro Nakamura giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News: "Người Mỹ hơi có thiên hướng hủ lậu hơn và Trung Quốc là một thị trường khá trẻ".

    Theo bảng gia xe Ford Ranger rẻ nhất tại Hà Nội được biết thị trường Trung Quốc quy tụ một lượng đồ sộ các thương hiệu nội địa và cả nhập khẩu. cố nhiên, nếu một thương hiệu muốn nổi trội lên thì khá là khó khăn. Nakamura chỉ rõ: "Họ không biết tên của thương hiệu; họ không biết chất lượng, hiệu suất hoạt động. bởi thế, truyền thông hình ảnh đóng vai trò hết sức quan trọng. Khi gặp gỡ ai đó trước nhất, bạn đánh giá qua ngoại hình". Bài báo cũng kết luận khách hàng Trung Quốc cũng ưa chuộng "những thứ gì đó xa hoa phù phiếm".


    Kham pha thuong hieu xe sang cua Nhat theo duoi phong moi o thi truong TQ

    Sự thay đổi trong động lực thị trường là thứ thúc ép Lexus ra mắt chiếc IS facelift tại Trung Quốc bằng một quá trình "năng nổ và lạ lùng". Nakamura cũng đã mang những nhà thiết kế Trung Quốc đến studio của Nissan Nhật Bản để chế tạo chiếc QX Sport Inspiration – đã ra mắt tại Bắc Kinh.

    bây chừ, thị trường cao cấp của Mỹ tiêu thụ 2 triệu chiếc xe sang một năm, trong khi ở Trung Quốc là 1,7 triệu. Các hãng chế tạo ô tô của Nhật Bản tin rằng Trung Quốc sẽ sớm vượt mặt Mỹ để trở nên thị trường xe sang lớn nhất thế giới.

    thông báo mà Gia xe Ford Ranger rẻ nhất tại Hà Nội được biết thì thị trường Trung Quốc tiêu thụ xe hạng sang là 1,7 triệu chiếc xe trong một năm chính những nhu cầu lớn như vậy khiến cho các ông lớn của Nhật thay đổi chiến lược của mình tại Trung Quốc.
     

Chia sẻ trang này