1. phongviet121

    phongviet121Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    30

    Đầu K+ không có tín hiệu, tín hiệu yếu phải làm sao

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phongviet121, 27 Tháng mười một 2014.

    Hiện nay có rất nhiều dau thu K+ tai Ha Noi của khách hàng đang gặp phải tình trạng trên màn hình thông báo thiết bị không có tín hiệu hoặc tín hiệu có nhưng chập chờn và hay bị vỡ hình. Đây là một lỗi rất thường hay gặp trong quá trình sử dụng đầu thu của khách hàng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể do một trong các vấn đề sau:
    1. Dây tín hiệu có vấn đề

    Đây là lỗi do khách hàng không biết nên khi lap dat K+ tai Hà Nội mới thì người thợ đã đánh tráo dây tín hiệu chính hãng thành dây giá rẻ. Những đại lý làm việc thiếu trung thực thường hay làm việc này nhằm trục lợi từ khách hàng. Dây không chính hãng thường dễ bị gỉ sét, gẫy, dập làm gián đoạn đường truyền tín hiệu từ chảo về đầu thu. Để đảm bảo tín hiệu được hoạt động thông suốt, khách hàng nên thay thế dây chính hãng. Dây tín hiệu chính hãng thường mềm, vỏ vân sần. Đặc biệt dây chính hãng đi kèm hạt nối. Quý khách nên gọi điện đến các đại lý ủy quyền của K+ để thay dây chính hãng. Danh sách đại lý chính hãng có link ở cuối bài viết.
    Một nguyên nhân nữa là do dây dẫn của khách hàng bị tác động gây đứt: chuột, nhiệt cháy,... Điều này cũng làm cho tín hiệu bị mất
    2. Chảo thu tín hiệu có vấn đề

    Do đặc thù chảo thu được đặt ở ngoài trời nên rất hay xảy ra tình trạng chảo thu tín hiệu bị tác động bởi thời tiết. Nếu như thợ lắp đặt không lắp chắc chắn chảo thu sẽ gây ra tình trạng chảo thu bị lệch hướng so với góc chuẩn gây ra tình trạng mất sóng, sóng chập chờn. Để giải quyết vấn đề này, quý khách hãy chỉnh lại chảo với góc như thông số trong hình sau:
    Dau K khong co tin hieu tin hieu yeu phai lam sao
    Sau khi chỉnh thẳng góc mà tình trạng mất tín hiệu vẫn còn thì nhiều khả năng là đầu thu và LNB của quý vị đã bị lỗi. Vui lòng liên hệ với đơn vị lắp đầu thu cho quý vị để được bảo hành đối với thuê bao lắp đặt mới trong vòng 1 năm.
    Riêng về việc chảo lỗi theo quy định của Kplus thì khách hàng không được bảo hành với tác động do thời tiết. Tuy nhiên tại Kplus Hà Nội quý khách vẫn được bảo hành đầy đủ. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với Kplus Hà Nội: 0972 48 46 47
    Thông tin chi tiết tại :https://sites.google.com/site/truyenhinhkplushanoi/
     

Chia sẻ trang này