1. sibuoi

    sibuoiMember

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    29

    Chương trình “KHÁCH HÀNG BÍ ẨN – MYSTERY SHOPPER” của công ty AIMNEXT VIETNAM

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi sibuoi, 14 Tháng mười một 2013.

    AIMNEXT VIETNAM (www.aimnext.com.vn) là công ty 100% vốn Nhật Bản, được thành lập với mục đích cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn quản lý cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các công ty trong nước.
    Với mục tiêu cung cấp cho các doanh nghiệp chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo nhất, AIMNEXT trân trọng giới thiệu chương trình:
    “KHÁCH HÀNG BÍ ẨN – MYSTERY SHOPPER”
    ««Hiểu rõ mức độ hài lòng của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ ««

    [ Chương trình “Khách hàng bí ẩn”: Đặc điểm & Lợi ích ]
    − Là chương trình kiểm soát và đánh giá
    • Chất lượng phục vụ
    • Kỹ năng bán hàng và thái độ của nhân viên
    • Cách trưng bày sản phẩm tại cửa hang
    Nhằm giúp doanh nghiệp kịp thời đưa ra các phương án cải tiến kịp thời
    − Với vai trò là một người đi mua hàng, tìm hiểu thông tin hoặc sử dụng sản phẩm, đánh giá viên có cơ hội
    tiếp xúc trực tiếp với nhân viên bán hàng của doanh nghiệp để đánh giá phong cách phục vụ khách hàng
    của nhân viên một cách khách quan nhất mà không tạo nên tâm lý cảnh giác từ phía nhân viên được đánh giá.
    − Với ưu điểm vượt trội như trên của chương trình so với các loại hình đánh giá khác, doanh nghiệp sẽ nắm bắt
    rõ hơn về tình trạng chất lượng phục vụ hiện tại ở từng cửa hàng và trên toàn bộ hệ thống hoặc so với các công ty đối thủ.
    [ Đối tượng khách hàng ]
    Chương trình có thể được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh sản phẩm/ dịch vụ như:
    − Lĩnh vực bán lẻ (hệ thống siêu thị tiêu dùng/ điện máy, các trung tậm thương mại và các cửa hàng phân phối sản phẩm chính thức…)
    − Lĩnh vực nhà hàng và khách sạn
    − Lĩnh vực tài chính – ngân hàng
    − Và các lĩnh vực kinh doanh khác
    [Vì sao chọn AIMNEXT?]
    Đến với chương trình “Khách hàng bí ẩn” của AIMNEXT, doanh nghiệp sẽ được cam kết mang lại một chương trình
    hội đủ các yếu tố then chốt sau:
    − Các báo cáo đánh giá được trình bày chi tiết và đầy đủ thông tin
    − Bộ tiêu chí đánh giá mẫu được chuẩn hóa dựa trên tiêu chuẩn dịch vụ của Nhật Bản & quốc tế
    − Nhiều chương trình đào tạo hỗ trợ phù hợp cho nhân viên sau đánh giá
    − Đội ngũ đánh giá viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có hiểu biết tốt về tác phong, thái độ phục vụ khách hàng
    − Hỗ trợ báo cáo bằng tiếng Anh và tiếng Nhật theo yêu cầu khách hàng (có tính phí)
    [ Tiêu chí đánh giá mẫu ]
    Bộ tiêu chí đánh giá mẫu của AIMNEXT bao gồm 5 đề mục đánh giá chính, mỗi đề mục gồm 10 tiêu chí nhỏ:
    1. Ngoại hình nhân viên: khuôn mặt, trang phục, giày, bảng tên, v.v.
    2. Cách chào hỏi: sự chủ động trong việc chào hỏi, nụ cười, ánh nhìn và từ ngữ sử dụng
    3. Cách đi, đứng, ngồi khi tiếp khách: vị trí tay, tư thế chân, ánh mắt và các yếu tố phi ngôn ngữ
    4. Kỹ năng tiếp khách: thái độ, kiến thức, cách trả lời về dịch vụ/ sản phẩm, cách xử lý tình huống bất ngờ
    5. Cách bài trí cửa hàng: cách trưng bày sản phẩm, brochure và các vật dụng trong cửa hàng cũng như cách sắp xếp bàn làm việc và vệ sinh cửa hàng
    [ Báo cáo đánh giá ]
    Sau khi tiến hành đánh giá, AIMNEXT sẽ tổng hợp và gửi báo cáo đến khách hàng. Bao gồm 2 loại báo cáo:
    Báo cáo cá nhân: đánh giá về tác phong, thái độ phục vụ khách hàng của từng cá nhân/ từng cửa hàng.
    Báo cáo tổng quát: tóm tắt kết quả đánh giá theo tháng, quý hoặc nửa năm theo yêu cầu khách hàng.
    Nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về tình hình hiện tại để đưa ra phương án cải tiến kịp thời.
    [ Liên hệ ]
    Để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký chương trình, vui lòng liên hệ Lan Phương qua:
    − Email: phuong.le@aimnext.co.jp
    − Tel: 08 – 3995 8290
    [ Tham khảo thêm chương trình Khách hàng bí ẩn ]
    Pamphlet (tiếng Việt): http://www.aimnext.com.vn/workspace/uploads/mystery-shopper/mystery-shopper_120816_VN.pdf
    Pamphlet (tiếng Anh): http://www.aimnext.com.vn/workspace/uploads/mystery-shopper/mystery-shopper_120816_EN.pdf
    [ Tham khảo thêm về AIMNEXT và các dịch vụ khác ]
    Tiếng Việt: http://www.aimnext.com.vn/vi/
    Tiếng Nhật: http://www.aimnext.com.vn/ja/
    Mọi liên lạc xin vui lòng gửi theo thông tin sau:
    Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
    Địa chỉ: 80 - 81 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận,TP.HCM
    Điện thoại: (+84) – (08) 3995 8290 ;
    Fax: (+84) – (08) 3995 8289
    Email: info-vietnam@aimnext.co.jp
    Website: www.aimnext.com.vn

    Các chương trình học đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm của Aimnext Vietnam hiện nay:
    Đào tạo kỹ năng mềm
    Khóa học quản lý chất lượng
    Đào tạo kỹ năng quản lý
    Du lịch Tembuilding
    Đào tạo quản lý sản xuất
    khách hàng bí ẩn
     

Chia sẻ trang này