1. Angelanguyen

    AngelanguyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22 Tháng một 2016
    Bài viết:
    198

    Toàn Quốc Các yếu tố quyết định thứ hạng của 1 website

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Angelanguyen, 18 Tháng năm 2016.

    [thiết kế web giá rẻ ] - Có thể được chia cho bên ngoài và các yếu tố xếp hạng các nguyên tố nội bộ (gọi là Internal ranking factors và tạm dịch là Xếp hạng các yếu tố nội bộ) trong website.

    1. Số lượng văn bản trên một trang

    Một trang bao gồm một đôi câu ít có khả năng hơn để có được thương hiệu hàng đầu của một công cụ kiêng danh sách. phương tiện dạo ưu tiên cho các trang web có nội dung thông tin rất cao. Nói chung, bạn nên cố gắng để nâng cao văn bản nội dung của trang web của bạn trong những quan tâm của SEO. Những trang kích thước tối ưu là từ 500-3000 (hoặc năm 2000 đến 20000 ký tự).

    dụng cụ trên dưới tầm nhìn như là tăng số lượng trang văn bản tăng lên do sự gia tăng khả năng không trực tính và tình cờ gây ra các truy nã kiêng kị nó sẽ được kê. nguyên tố này đôi khi kết quả trong một số lượng lớn khách truy cập.

    2. Số lượng các từ khóa trên một trang

    Từ khoá phải được sử dụng ít ra ba đến bốn lần trong các trang văn bản. Các giới hạn trên toàn phụ thuộc vào kích tấc trang - trang web lớn hơn, càng có nhiều từ khóa có thể được thực hành. mức khóa (kết hợp từ bao gồm một số từ khóa) là một giá trị riêng biệt đề cập đến. SEO tốt nhất là kết quả quan sát khi một ngữ khóa được dùng nhiều lần trong văn bản với quơ các từ khóa trong các mức được sắp đặt trong cùng một trật tự xác thực. Ngoài ra, tất tật các từ trong mức nên được sử dụng riêng rẽ nhiều lần trong các văn bản còn lại. Cũng cần có một số sự khác biệt trong số các mục cho mỗi lần lặp đi lặp lại của các từ.

    Cac yeu to quyet dinh thu hang cua 1 website

    3. Vị trí của từ khóa trên một trang

    Một nguyên tắc SEO cho các chuyên gia quảng bá website - một điểm gần một từ khóa hay thứ khóa là đầu của một tài liệu, các chi tiết đáng kể cho nó trở thành phương tiện tìm kiếm.

    - Văn bản định dạng và SEO: công cụ lớp trả tiền đặc biệt quan hoài đến trang văn bản được đánh dấu hay được định dạng đặc biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên:

    dùng các từ khóa trong tiêu đề: Đề mục văn bản được nêu bật với thẻ Heading HTML. Các thẻ H1 và H2 thẻ đang có hiệu quả nhất. bây giờ, việc sử dụng CSS cho phép bạn sự xuất hiện của văn bản nêu bật với các thẻ. Điều này có tức là các thẻ Heading được sử dụng ít hơn hiện tại, nhưng vẫn còn rất quan yếu trong quá trình SEO.

    - Đánh dấu các từ khóa với phông chữ đậm: Không trổi trong tất cả văn bản. Chỉ cần đánh từ khóa mỗi hai hoặc ba lần trên trang web. dùng thẻ Strong từ khóa cho trổi thay vì những chi tiết truyền thống với thẻ B in đậm từ khóa.

    - Tiêu đề từ khóa: Đây là một trong những thẻ quan yếu nhất cho công cụ tầm. Hãy sử dụng điều này trong thực tại công việc của bạn seo. Từ khoá phải được dùng trong tiêu đề từ khóa. Các kết liên đến trang web của bạn có tức thị thường ngày được hiển thị trong kết quả chừng sẽ chứa các văn bản thu được từ các từ khóa tiêu đề.

    bình thường, các từ khóa tiêu đề văn bản trước hết là thông báo về trang web của bạn mà người dùng thấy. Đây là lý do tại sao nó không nên chỉ có chứa từ khóa, nhưng cũng có thể cung cấp thông báo và hấp dẫn. Bạn muốn quãng để được cám dỗ để được kê của bạn bấm vào liên kết và điều hướng đến trang web của bạn. thường nhật, 50-80 ký tự từ các từ khóa tiêu đề được hiển thị trong kết quả kiêng kị và vì thế bạn nên giới hạn kích thước của tiêu đề này dài.


    --------------------------------------------------------------------------
    Nguồn: Bán thanh lý dàn net
     

Chia sẻ trang này