1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    80

    Toàn Quốc Các dịch vụ gắn liền với quản lý vận hành chung cư tại các tòa nhà lớn

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 5 Tháng mười 2022.

    Quản lý vận hành chung cư, đặc biệt là làm thế nào để thắt chặt quản lý dịch vụ bên trong tòa nhà chính là bài toán nan giải làm ban quản lý tòa nhà chú ý nhất hiện nay. Như vậy làm sao để tối ưu quản lý dịch vụ nhà chung cư? Phải làm gì để tối ưu quản lý cư dân và khách hàng?

    Giải pháp quản lý vận hành nhà chung cư Landsoft Control được xem là sự lựa chọn hoàn hảo được hàng trăm đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Tăng cường quản lý cư dân


    Quản lý danh sách cư dân là công việc thiết yếu của ban quản lý tòa chung cư nhằm nắm bắt được danh sách của các cư dân và khách hàng đang sinh sống, làm việc trong tòa nhà của mình.

    Cac dich vu gan lien voi quan ly van hanh chung cu tai cac toa nha lon

    Theo đó, toàn bộ thông tin chi tiết của khách hàng cũng như cư dân, thông tin liên lạc đều phải được ban quản lý tòa nhà nắm rõ, vì vậy dễ dàng quản lý cư dân và nâng cao quản lý dịch vụ mà khách hàng cùng cư dân tòa nhà đang dùng, tiếp đến xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.

    Quản lý khách hàng


    Quản lý khách hàng là một trong những mảng dịch vụ quan trọng trong tòa nhà mà ban quản lý chung cư cần phải đặc biệt chú ý, theo đó toàn bộ thông tin khách hàng cùng với danh sách khách hàng đều phải được ban quản lý nắm rõ, quản lý rõ ràng và minh bạch các dịch vụ tiện ích mà khách hàng đang sử dụng gồm có xử lý các khiếu nại và thắc mắc, quản lý quá trình dùng phòng họp, xây dựng các quy định trong trang trí văn phòng, quy định về an toàn an ninh, quản lý vệ sinh, quản lý hàng hóa của khách hàng hoặc tài sản hay quy định hình thức về tác phong kỷ luật của nhân viên trong văn phòng khách hàng.

    Đồng thời, ban quản lý cũng cần quản lý hợp đồng của khách thông qua đó quản lý tốt các loại hợp đồng tòa nhà hiệu quả, phòng tránh trường hợp thất thoát hoặc hư hại hợp đồng đảm bảo nội dung hợp đồng không bị thay đổi, sai lệch và được quản lý thống nhất.

    Thắt chặt quản lý hợp đồng khách hàng như hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích tòa nhà, hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng thuê mặt bằng…. Giúp ban quản lý giảm thiểu các thiệt hại trong trường hợp có tranh chấp phát sinh giữa hai bên ký kết.

    Đối với quản lý tòa nhà có văn phòng, ban quản lý còn có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng để cho thuê văn phòng, chăm sóc cư dân và khách hàng đồng thời giải quyết các nhu cầu của khách hàng cũng như cư dân trong quá trình sử dụng và sinh sống tại tòa nhà.

    Cac dich vu gan lien voi quan ly van hanh chung cu tai cac toa nha lon


    Tăng cường quản lý dịch vụ và tiện ích bên trong tòa nhà



    Ngoài việc quản lý thông tin của cư dân bên trong tòa nhà, ban quản lý còn cần thắt chặt quản lý dịch vụ tiện ích phục vụ cho khách hàng cùng cư dân, tiêu biểu là các dịch vụ phổ biến thường dùng như internet, an ninh, điện, nước, vệ sinh, gửi xe… cùng với những dịch vụ tiện ích khác phát sinh trong tòa nhà.

    Vì thế cho nên ban quản lý cần phải nắm bắt được toàn bộ các dịch vụ tiện ích mà cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà sử dụng, qua đó quản lý quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng cùng cư dân, quản lý thu phí dịch vụ.

    Điều này cho thấy, tăng cường quản lý quy trình sử dụng các dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà cũng là một trong những giải pháp giúp ban quản lý nâng cao hiệu quả quản lý cư dân, xây dựng môi trường sống tiện ích và hiện đại cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

    Sử dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý dịch vụ tòa nhà giúp ban quản lý cập nhật thông tin khách hàng chi tiết và đầy đủ trên hệ thống đồng thời giúp ban quản lý thắt chặt kiểm soát và lưu trữ hợp đồng, nâng cao hiệu quả tương tác với cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, xây dựng hệ thống báo cáo cho khách hàng mỗi khi đóng tiền dùng dịch vụ, quản lý chi phí các dịch vụ sử dụng cùng với tiền thuê mặt bằng… cùng nhiều tính năng ưu việt khác để tối ưu quản lý cư dân cùng khách hàng.

    Tìm hiểu thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này