1. hoaanhdao217

    hoaanhdao217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    42

    Toàn Quốc Các bài viết giới thiệu sản phẩm hay bạn cần biết!

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoaanhdao217, 20 Tháng mười hai 2017.

    Đối với các doanh nghiệp hiện nay, bài viết giới thiệu sản phẩm hay được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực, tiện lợi và nhanh chóng, để đưa sản phẩm đi vào “trái tim” của khách hàng, khiến họ có thiện cảm và trung thành chỉ duy nhất thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí (top-of-mind).

    >>> http://hockinhdoanhonlinemoa.blogspot.com/

    Website được xem là nơi các bài viết giới thiệu sản phẩm hay này “tung bay” và tỏa sáng, là yếu tố kích thích thị giác hiệu quả và tăng sự chú ý và ấn tượng của khách hàng đến với sản phẩm của doanh nghiệp. Nhưng rất ít doanh nghiệp có thể đạt được điều này. Liệu những bài viết quảng cáo hay đã khéo léo đưa sản phẩm vào “trái tim” người tiêu dùng thế nào?

    Dưới đây là một số cách mà các doanh nghiệp đã tối ưu hóa hoản hảo công cụ quảng cáo trong các bài viết giới thiệu sản phẩm hay của mình. Hãy cùng học hỏi và áp dụng chúng cách hiệu quả nhé.

    Cac bai viet gioi thieu san pham hay ban can biet

    Tạo cho khách hàng sự hứng thú với sản phẩm:
    Quảng cáo hay là quảng cáo đem lại sự khác biệt và độc nhất về ý tưởng truyển tải thông điệp mà sản phẩm hướng tới. Nhưng điều đặc biệt hơn, các doanh nghiệp đã khôn khéo nhấn mạnh hình ảnh đi kèm với lợi ích mà sản phẩm có thể đáp ứng được những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng.

    Việc lồng ghép các thông điệp từ sản phẩm vào bài viết cùng với sự kết hợp trọn vẹn từ các công cụ quảng bá, tất cả sẽ hình thành nên một bài viết giới thiệu sản phẩm hay.

    Từ đó, tạo được sự tò mò và hứng thú với khả năng đáp ứng mà sản phẩm mang lại ưu việt hơn so với các sản phẩm khác không nhìn thấu được nhu cầu của bản thân khách hàng.

    Khơi gợi cảm xúc khách hàng thông qua những bài viết:
    Những bài viết giới thiệu sản phẩm hay rất cần những “gia vị” để có thể khiến khách hàng tận hưởng được những “ngọt ngào” và tính đặc trưng của sản phẩm mà công ty muốn giới thiệu.

    Bài viết cần phải thấu hiểu những nhu cầu bên trong và khơi gợi được ham muốn tiềm ẩn và khách hàng đang cần, ví dụ như: “Số lượng có hạn”, từ khóa nổi bật, kích thích sự tò mò,…với những cách miêu tả cảm xúc về sản phẩm, cách sử dụng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại sau quá trình sử dụng.

    >>> http://hockinhdoanhonlinemoa.blogspot.com/2017/07/nhung-bai-viet-gioi-thieu-san-pham-hay.html
     

Chia sẻ trang này