1. hoangag

    hoangagThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    255

    Toàn Quốc Bộ SALE KIT hoàn hảo nhất cho chiến dịch bán hàng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoangag, 11 Tháng tư 2017.

    1. Bộ salekit là gì

    SALE KIT bán hàng là bộ thành phầm quan trọng so với một Doanh Nghiệp, giúp DN tiếp cận và quảng bá Dịch Vụ Thương Mại - sản phẩm của họ thuận tiện hơn đến với người mua, là Tấm hình trực quan hệt nhau với màu sắc nhận diện biểu lộ sự chuyên nghiệp và bài bản của DN ngay tại điểm bán hàng hoặc văn phòng Doanh Nghiệp, trên những ấn phẩm truyền thông… Bộ kinh doanh Kit sẽ bộc lộ sự bài bản và tạo nên sự tin yêu của người tiêu dùng đối với Doanh Nghiệp.

    2. Bộ SALE KIT thường bao gồm những gì

    - Brochure (10 trang, 20 mặt) dành cho khách hàng lớn, giới thiệu về Doanh Nghiệp và thành phầm muốn bán Leaflet (2 loại): loại 6 mặt (gấp làm 3) dành cho người mua lẻ, loại 8 mặt (quyển sổ nhỏ) - dành riêng cho đối tác nhỏ, đại lý…

    - Presentation (power point) reviews thành phầm, có thiết kế ưa nhìn, truyền tải được chi tiết nhất những thông tin về sản phẩm & khuyến mãi của nhà cung cấp.

    - Giỏ, khay đựng sản phẩm dành riêng cho P. khi giới thiệu thành phầm dùng trong những sự kiện hoặc những điểm bán sản phẩm tại siêu thị, đại lý…

    Bo SALE KIT hoan hao nhat cho chien dich ban hang

    - Poster (kích thước khác nhau) phụ thuộc vào thành phầm, dùng để làm treo tại các điểm bán hàng đối tác phân phối, biểu lộ ấn tượng & đơn giản nhất những khuyến mãi mà người mua nhận được khi mua thành phầm, hoặc ra mắt chi tiết nhất đặc thù của dòng sản phẩm.

    - Standee dùng làm dựng trực tiếp tại những điểm quảng cáo, chạy chương trình bán sản phẩm của nhà cung cấp.

    3. Bộ sale kit cần biểu hiện được gì

    Salekit bán hàng là bộ thành phầm quảng cáo mang tính đặc trưng để giới thiệu Doanh Nghiệp và sản phẩm của Doanh Nghiệp. chính vì như thế nó cần thể hiện những gì đặc thù nhất của dòng sản phẩm ấy cũng tương tự đưa đi dấu ấn nhận diện của danh hiệu để đảm bảo an toàn uy tín với người mua khi tiếp cận.

    - Mang tính chất tương đồng với nhận diện thương hiệu và những thành phầm tiếp thị truyền thông khác

    - Phong cách xây dựng văn minh, hợp với khuynh hướng, tạo ấn tượng cho người quan sát

    - Dung lượng thông báo ngắn, để người đọc dễ dàng nắm bắt, nội dung được chia theo đề mục rõ rệt.

    - Hình ảnh biểu lộ đẹp, hợp với nội dung sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này