1. tieukieu

    tieukieuThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng một 2017
    Bài viết:
    83

    Toàn Quốc bạn nên tham khảo thêm về cách viết bài PR sản phẩm để nắm được nền tảng cho bài viết của mình

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tieukieu, 17 Tháng chín 2019.

    Để có được một bài viết pr về sản phẩm Online giá rẻ hay bạn cần hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ. Khi đó, ý tưởng trong bài viết được truyền đạt dễ dàng tới khách hàng của bạn, đồng thời thu hút thêm nhiều người đọc quan tâm tới sản phẩm.

    Đầu tiên, bạn nên tham khảo thêm về cách viết bài PR sản phẩm để nắm được nền tảng cho bài viết của mình. Các bài viết PR Online về sản phẩm không chỉ là giới thiệu thông tin doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm mà còn giúp bạn tăng thứ hạng tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… Bố cục bài viết như tiêu đề, giới thiệu, thân bài, kết bài cần trình bày rõ ràng để khách hàng có thể nắm được nội dung bài viết của bạn là gì?

    Viết bài SEO, viết PR mục đích cuối cùng chính là để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến được với người tiêu dùng nhanh nhất. Vì vậy bạn cần xác định được mình viết cho ai, hướng đến đối tượng nào để làm công việc phân khúc khách hàng. Nếu viết không tập trung, viết tràn lan sẽ làm người đọc mơ hồ và không có thiện cảm với sản phẩm đó.

    Viết về cái gì? Tiêu chí thiết yếu của một bài PR là luôn phải có thông tin sản phẩm cần quảng cáo. Những yếu tố như: ưu điểm nổi bật, tính năng là điều cần có. Lưu ý thông tin của bài PR là phải thật chính xác, độ chân thật phải cao mới đảm bảo những tiêu chí khách hàng cần.
    ban nen tham khao them ve cach viet bai PR san pham de nam duoc nen tang cho bai viet cua minh

    Điều gì làm cho PR có sức mạnh như vậy ?

    Câu trả lời chỉ vẻn vẹn trong 1 từ: Sự tín nhiệm.

    Nhiều người thường nhìn nhận mọi việc qua quảng cáo , nhưng một sản phẩm được đề cập trong các bản tin hay trong các bài báo lại có được sự tán thành và tín nhiệm của công chúng mà quảng cáo đơn thuần không thể có được.

    Bản tin hàng ngày thực sự kích thích hành động của người mua hơn là phương pháp quảng cáo truyền thống, và một chiến lược giao tiếp cộng đồng tốt là cách để giới truyền thông để ý đến bạn.

    Nắm vững thị trường của bạn: Việc nhận rõ được giai tầng nào sẽ sử dụng sản phẩm của mình sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra phương tiện truyền thông nào cần thiết để hợp tác. Nhưng phải thật khéo léo trong việc lựa chọn, bởi không có sản phẩm nào có thể chiếm lĩnh được 100% thị trường và cũng không cần điều đó để có được thành công.

    >> viết bài pr cho công ty
     

Chia sẻ trang này