1. dangvanthao

    dangvanthaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    337

    Toàn Quốc Ba bộ phận cần thiết nhất của xe đạp điện

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dangvanthao, 17 Tháng năm 2016.

    Ba bộ phận cần thiết nhất của xe đạp học xinh giá rẻ là pin, động cơ và khung xe. Trong đó pin và động cơ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng hoạt động của xe đạp giant chất lượng cao.

    Có 3 bộ phận quan trọng và đắt nhất trên xe đạp học sinh chính là thỏi pin, động cơ, khung. Đây là 3 bộ phận quan trọng với xe giant ineed cappuchino do nó quyết định trực tiếp đến sự an toàn của người điều khiển và độ bền của xe. Pin quyết định quãng đường đi được bao xa, động cơ quyết định sự vận hành của xe còn khung xe ảnh hưởng đến kỹ năng chịu tải, trục chính của xe.

    Thỏi pin là bộ phận cần thiết và đắt nhất của xe đạp học sinh bởi nó mang theo “sức mạnh” để chiếc xe Trinx D600 2016 có thể đồng hành với mọi người trên mọi chặng đường. pin xe đạp giant chất lượng cao thường tạo ra 350 – 500W năng lượng. Thỏi pin cho quãng đường đi xa hơn rất nhiều so với ắc quy. Trọng lượng của nó cũng nhẹ hơn so với ắc quy bởi vì không chứa chì axit nặng.

    Ba bo phan can thiet nhat cua xe dap dien

    Mỗi một loại pin có đoạn đường đi xa khác nhau và giá tiền không giống nhau. Ví dụ, với viên pin Lithium – ion công nghệ FLIP, mỗi lần sạc, xe có thể đi được khoảng 90km trong điều kiện lý tưởng. So với ắc uy, giá thành mỗi viên pin đắt hơn khá nhiều nhưng mà bù lại, độ bền và tuổi thọ lại kéo dài hơn gấp 3 lần, quan trọng hơn cả là dùng thỏi pin an toàn hơn so với ắc quy.

    Đây cũng là một bộ phận rất quan trọng của xe đạp giant chính hãng. Có nhiều loại động cơ khác nhau tùy thuộc vào dòng xe, loại xe. Động cơ xe thường được đặt ở bánh sau của xe hoặc gần trung tâm của xe, kết nối với bàn đạp xích. Nhìn vào một chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao, bạn không khó để nhận ra nó.

    Bây giờ, xe đạp học xinh giá rẻ chia làm hai loại động cơ chính: Loại với cổ góp và loại không với cổ góp. Loại có cổ góp hiện đại hơn, mới hơn nhưng hay bị hỏng hơn. Có thể phân biệt bằng cách: Từ động cơ ra có hai dây là loại có cổ góp, còn từ động cơ ra có khoảng 7 dây là loại không có cổ góp. Khả năng thay thế của loại không có cổ góp là rất khó, bởi những linh kiện loại này dễ hỏng hơn bởi vì chủ yếu là loại linh kiện điện tử.

    Có rất nhiều loại chất liệu khác biệt để cấu tạo bởi thế khung xe nhưng mà thép siêu chịu lực được ưu ái hơn cả. Một số dòng xe cao cấp với giá hàng nghìn USD bên nước ngoài sử dụng liệu carbon hay tintan siêu nhẹ. Khung xe là trục to nhất và cứng nhất trên xe có nhiệm vụ kết nối bộ phận đầu xe và sau xe lại với nhau, giữ vững cổ xe khi điều khiển.
     

Chia sẻ trang này