1. hoaanhdao217

    hoaanhdao217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    42

    Toàn Quốc 5 cách làm digital marketing cho bất động sản thành công

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoaanhdao217, 26 Tháng mười hai 2017.

    Cách làm digital marketing cho bất động sản đòi hỏi bạn phải có kiến thức và triển khai nó, nắm bắt được xu thế thị trường, dự đoán được những thay đổi để có thể đi trước so với đối thủ cạnh tranh.
    Ngành bất động sản là một ngành khá đông nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản và đồng thời họ người tự chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng- công việc vốn bình thường là của marketing.

    Một ví dụ điển hình là như là Novaland là một công ty chủ đầu tư có đội ngũ kinh doanh cho dự án của họ và sẽ thực hiện việc quảng cáo, tìm kiếm khách hàng và chuyển thông tin khách hàng đó qua nội ngũ kinh doanh.

    >>> http://hockinhdoanhonlinemoa.blogspot.com/

    Vậy vấn đề của bạn là các kênh tìm kiếm khách hàng truyền thống không còn phát huy quá nhiều tác dụng nhưng lại tiêu tốn quá nhiều chi phí. Sau đây là những cách làm digital marketing cho bất động sản giúp ích và đạt hiệu quả hơn:

    1. Xây dựng website
    Đây là một công cụ đơn giản trong kinh doanh mà những ai trong bất động sản đều thực hiện vì nó phổ biến giữa người bán và người mua. Khách hàng có thể tìm hiểu kĩ hơn về thông tin vị trí dự án, giá bán dự án, chính sách tài chính, tiện ích đi kèm…

    5 cach lam digital marketing cho bat dong san thanh cong

    Việc xây dựng trên website sẽ giúp các chủ đầu tư có thể đưa các thông tin về nhà đất của mình rất đơn giản chỉ vài thao tác. Từ đó mang đến thông tin cho doanh nghiệp và chủ đầu tư một cách chính xác và vô cùng hiệu quả.

    2. Thể hiện SEO, Google adwords
    Ứng dụng SEO website hay Google Adword trong kinh doanh online là đều không thể thiếu để khách hàng biết tới bạn trong khoảng thời gian ngắn hạn và dài hạn. Ngoài ra, khi sử dụng cách làm digital marketing cho lĩnh vực nhà đất thì cần áp dụng các phương pháp, nguyên tắc trong SEO, người chủ đầu tư có thể đưa website của mình đến được với người tiêu dùng một cách tự nhên hơn mà không phải thông qua các hình thưc quảng cáo, mang đến hiệu quả cao hơn so với bình thường.

    Tuy nhiên do sự cạnh tranh cao dẫn đến có cạnh tranh không lành mạnh và bạn sẵn sàng làm nhiều cách để triệt hạ lẫn nhau ví dụ như sử dụng các công cụ tự động để bấm quảng cáo Adwords của đối thủ và đẩy giá lên cao hơn. Các bạn làm các thứ đó nhưng đôi khi không nghĩ đến hậu quả của những việc này xảy ra toàn thị trường và ảnh hưởng ngược lại đến chính các bạn. Giá quảng cao cũng một phần đến từ những hành vi như thế này.

    3. Thông qua mạng xã hội
    Trong sự phát triển ngày càng cao của Internet, mạng xã hội trên Facebook đã có đến 35.000.000 người sử dụng tại Việt Nam. Góp phần đóng vai trò rất quan trọng trong việc thành công của một doanh nghiệp. Không riêng gì với ngành đất, mạng xã hội ảnh hưởng rất lơn và mạnh mẽ đến người tiêu dùng.

    >>> http://hockinhdoanhonlinemoa.blogspot.com/2017/07/cach-lam-digital-marketing-cho-bat-dong-san.html
     

Chia sẻ trang này