1. duydiem6868

    duydiem6868Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng một 2016
    Bài viết:
    159

    Toàn Quốc 3 lý do khiến cho sự kiện bạn thực hiện sẽ bị thất bại hoàn toàn

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi duydiem6868, 10 Tháng chín 2016.

    Sự kiện dành cho bạn diễn ra không được như dự định dành cho bạn khi lợi ích thu lại từ sự kiện chưa đặt nhu cầu , có được nhiều các phản hồi không tích cực từ khác hàng,... đây chính là một số điều đâu đáu không nghỉ trong lòng bạn từng này, vậy nguyên do đâu sự kiện bạn tổ chức lại bị thất bị như thế ? bắt buộc phải cùng Tiệc Kiến Vàng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Không định rõ được mục tiêu cụ thể

    Đây là một trong các sai lầm thường gặp & gây hậu quả nặng nhất khi sự kiện của bạn không đạt yêu cầu như dự tính dành cho bạn . Mục tiêu giống như 1 sợi chỉ đỏ xuyên suốt sự kiện, mọi thứ bạn làm, mọi bước bạn thực hiện đều phải bám theo sợi chỉ đó để mang đến hiệu quả cao nhất. xác định không đúng mục tiêu ở đây có thể là đánh nhầm vào đối tượng đối tác , như bạn giới thiệu một số dự án bất động sản tại những trường đại học, ... hay mục tiêu của sự kiện là quảng bá sản phẩm đến càng nhiều khách hàng thì bạn lại thực hiện 1 sự kiện với quy mô không đủ lớn, và không tạo được tiếng vang. 1 sự kiện bạn tổ chức dù lớn như thế nào , hoành tráng thế nào, nếu đánh sai vào đối tượng muốn nhắm đến thì có khả năng coi nó đã bị thất bị hoàn toàn.

    rõ ràng là , bạn không thể buộc phải có một số người thăm dự sự kiện có phải lưu ý hoặc đem lại những phản hồi tích cực nếu như sự kiện bạn tổ chức họ không quan tâm chút nào. Kết quả bạn thu về sẽ là một con số 0 tròn trĩnh nếu không định rõ được tập đối tác & mục tiêu của chuyen to chuc su kien.. cần phải xác định một tập khách mời nhỏ hơn, nhưng chất lượng hơn và tập trung vào họ. chắc chắn hiệu ứng mà bạn thu về được từ những hoạt động tổ chức sự kiện khai trương doanh nghiệp , hội thảo, sự kiện khách hàng của bạn sẽ đạt được những thành quả gấp nhiều lần so với việc không xác định rõ đối tác mục tiêu của chính mình .

    3 ly do khien cho su kien ban thuc hien se bi that bai hoan toan

    Không quảng bá sự kiện

    Chương trình của bạn có sự thành công đến đâu cũng không thể dựa vào việc sự thành công này mà không cần giới thiệu gì để mọi người biết đến. Không phải ai cũng có nhiều thời gian để đi tìm hiểu những thông tin về sự kiện của công ty bạn. đặc biệt là với một số đối tác tiềm năng của bạn .

    Họ không chỉ lời mời từ mỗi bên của bạn , mà còn rất nhiều bên khác nữa cũng có khả năng đã đưa cho họ các lời mời cuốn hút hơn , nếu không chủ động mang các chương trình, sự kiện bạn thực hiện đến một số đối tượng này, bạn dường như sẽ mất cực nhiều khách hàng tiềm năng & lợi ích lớn. Để tránh việc nguồn lợi ích lớn này bị thất thoát, song song với việc tổ chức sự kiện, bạn cần phải lên kế hoạch quảng bá cho sự kiện này để tăng sành điệu chương trình. đặc biệt là đối với một số sự kiện có sự tham gia của rất nhiều đối tác doanh nghiệp như tổ chức lễ động thổ khởi công dự án nhằm tranh thủ thu hút sự lưu tâm của một số người tham gia .


    Không lưu ý đến đào tạo nhân lực tham dự

    Cố CEO của Apple là steven Job đã từng nói rằng "tài sản giá trị nhất không phải là những thiết bị, vật chất mà hãng đang sở hữu, thứ rất có giá trị & cần thiết nhất chính là đội ngũ nhân viên". Câu nói này của steven Job đã lột tả gần như hết toàn bộ ý nghĩa & nhiệm vụ hết sức cần thiết của đội ngũ nhân lực đến việc sự kiện có sự thành công hay không. Nhiều người khi thực hiện sự kiện không quan tâm tới chất lượng phục vụ của nhân viên nhiều và chỉ chú ý đến việc chỉ đáp ứng đầy đủ các danh mục công việc có trong sự kiện. điều này đã khiến cho đối tác có các gia tăng thêm không tốt về doanh nghiệp khi nhân lực làm việc trong sự kiện không được chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và giao tiếp khách chưa tốt.

    Trên đây, Tiệc Kiến Vàng đã giới thiệu chi tiết đến những bạn 3 nguyên do chính làm cho sự kiện bạn thực hiện bị bị thất bị . Nếu bạn còn băn khoăn về hoài nghi về khả năng tự thực hiện các sự kiện của công ty mình, đừng ngại ngần liên lạc ngay với chúng tôi - doanh nghiệp Tiệc Kiến Vàng là một trong một số doanh nghiệp chuyên thực hiện sự kiện hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ đêm đến cho bạn một sự kiện sảy ra hoàn hảo để giúp hoàn thiện được mục tiêu kinh doanh của bạn
     

Chia sẻ trang này