1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    80

    Toàn Quốc 3 Chú ý cần thiết khi quản lý cư dân chung cư trên nền tảng số hóa

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 6 Tháng mười 2022.

    Làm thế nào để quản lý chung cư hiệu quả và tối ưu nhất luôn là bài toán gây đau đầu cho ban quản lý tại các tòa nhà hiện nay. Nhất là việc chuyển đổi số quy trình quản lý vận hành tòa nhà chung cư chính là phương pháp quản lý vận hành hiện đại và tối ưu nhất cho các tòa nhà và khu phức hợp, đem đến nhiều lợi ích rất lớn cho ban quản lý cùng với khách hàng và cư dân tại các tòa nhà hiện nay.

    Như vậy thì làm thế nào để thắt chặt quản lý cư dân chung cư? Ứng dụng phần mềm Landsoft Control để số hóa quản lý tòa nhà được xem là sự lựa chọn thông minh của hàng loạt các đơn vị quản lý vận hành cùng chủ đầu tư.

    Tương tác với cư dân hiệu quả hơn bằng công nghệ


    Để tối ưu hiệu quả quản lý cư dân trong tòa nhà thì việc tăng cường tương tác với cư dân là điều hết sức cần thiết để ban quản lý và cư dân có thể trao đổi hiệu quả hơn, qua đó giúp ban quản lý dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của cư dân và gia tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư.

    3 Chu y can thiet khi quan ly cu dan chung cu tren nen tang so hoa

    Trước đây các tòa nhà thường tương tác và liên hệ trực tiếp tới cư dân, việc truyền tải thông tin thường qua loa thông báo hoặc dán bản tin chung cư. Tuy nhiên trong thời đại công nghệ số hiện nay thì những giải pháp này đã không còn có thể truyền tải được thông tin tới 100% cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

    Bên cạnh đó, những mạng xã hội internet có thể kể tới gồm Viber, facebook, nhóm cư dân, zalo hay công nghệ phần mềm đã trở thành công cụ thiết yếu giúp ban quản lý có thể tiếp xúc và tương tác với khách hàng cùng cư dân dễ dàng hơn.

    Điều này khiến nhiều “ông lớn” trên thị trường quản lý vận hành bất động sản gồm TTC, Himlam, AIDEN Service… khi quản lý vận hành tòa nhà cần sử dụng phần mềm Landsoft Control cùng App My Home Vime để tạo ra một kênh thông tin tòa nhà bao gồm toàn bộ cư dân cùng khách hàng đang làm việc hoặc sinh hoạt trong tòa nhà qua đó hỗ trợ truyền tải thông tin hoặc nâng cao tương tác với cư dân hiệu quả hơn.

    Quan trọng là, giải pháp quản lý tòa nhà bằng công nghệ qua App My Home Vime cùng phần mềm Landsoft Control còn hỗ trợ cư dân tòa nhà có thể kiến nghị hoặc phản ánh, đưa ra yêu cầu nhanh chóng qua App trên di động mà không cần trao đổi trực tiếp. Tính năng này giúp ban quản lý ngay lập tức nhận được thông báo, yêu cầu đồng thời nhanh chóng tiếp nhận và xử lý, theo dõi quá trình xử lý và phản hồi ngay lập lức trên App.

    Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime còn hỗ trợ gửi thông báo, phản hồi thông báo, gửi ý kiến phản hồi, kiến nghị hoặc hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ tòa nhà online qua App nhanh chóng hơn.

    Gia tăng ý thức cư dân chung cư cùng khách hàng


    Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, số hóa quản lý dịch vụ ban quản lý tòa nhà còn cần nâng cao ý thức của cư dân cùng khách hàng trong việc tạo môi trường sống hiện đại, xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và văn minh trong chung cư.

    Qua đó yêu cầu ban quản lý tòa nhà đưa ra quy định, điều luật để người dân trong chung cư cùng khách hàng có ý thức bảo vệ trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà, giúp nâng cao hiệu quả bảo dưỡng, bảo trì thiết bị tòa nhà, cùng tham gia cũng như chịu trách nhiệm về tai nạn, sự cố có thể xảy ra trong quá trình vận hành, bảo trì. Bởi vì tòa nhà, chung cư là tài sản chung của tất cả mọi người.

    3 Chu y can thiet khi quan ly cu dan chung cu tren nen tang so hoa

    Điều này cũng cho thấy, tòa nhà cần thiết tăng cường tương tác và phối hợp giữa cư dân cùng ban quản lý. Qua đó đảm bảo quy trình vận hành chung cư, quản lý cư dân trong tòa nhà cũng như bảo trì tòa nhà hiệu quả.

    Nâng cao hiệu quả quản lý cư dân chung cư bằng phần mềm


    Chuyển đổi số mô hình quản lý cư dân chung cư trên phần mềm chính là giải pháp quản lý thông minh dành cho ban quản lý chung cư, giúp ban quản lý tối ưu dịch vụ quản lý vận hành, giảm thiểu tranh chấp trong chung cư đồng thời quản lý chi tiết thông tin khách hàng và cư dân.

    Tại thời điểm hiện tại có rất nhiều đơn vị quản lý vận hành gặp nhiều khó khăn trong quản lý thông tin cư dân và khách hàng, đặc biệt là ở những tòa nhà lớn nơi có lượng cư dân và khách hàng đông đảo, khiến việc quản lý thông tin và danh sách cư dân càng thêm khó khăn.

    Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn giúp người dùng cập nhật thông tin cụ thể của khách hàng, cư dân hoặc là toàn bộ thông tin hoạt động kinh doanh, thông tin nhà ở, thông tin liên lạc của chủ sở hữu hoặc danh sách nhân khẩu trong tòa nhà, qua đó giúp ban quản lý liên lạc và thông báo tới chủ sở hữu nhanh chóng mỗi khi có vấn đề phát sinh.

    Chính vì vậy nên số hóa quản lý chung cư trên phần mềm Landsoft Control là phương án quản lý vận hành chung cư tốt nhất giúp quản lý tòa nhà đồng bộ, toàn diện, tiêu biểu là trong các nghiệp vụ quản lý cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

    Theo dõi thêm tin tức tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này