1. allice

    alliceThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    30 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    116

    Toàn Quốc 1001 ý tưởng làm cửa sổ trên mái cho phòng bé

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi allice, 6 Tháng mười 2016.

    trẻ thơ đem lại cho ta hầu hết ý tưởng để làm đẹp, từ trần nhà bức tường cho đến các tác phẩm đồ trang trí trong nhà như bàn, ghế, giường đều có các tính chất riêng tiếp thêm niềm khát khao phát minh cho các nhà thiết kế.
    Sau đây là một số mẫu noi that phong tre em đang được rất nhiều tổ ấm mê say, vì nó không những đẹp mà còn tạo ra môi trường học tập vui chơi thú vị cho trẻ nhỏ, tiếp thêm nguồn năng lượng để u thầy có thể sáng chế trong những mẫu pha chế nội thất nội thất phòng khác.
    1001 y tuong lam cua so tren mai cho phong be

    Cách pha chế nội thất phòng trẻ em đầy màu sắc và vui nhộn dường như mở ra cho con bạn một chân trời mới, có vô vàn khám phá thú vị sẽ diễn ra hàng ngày. Cách dùng bảng màu trung tính giúp cho căn phòng dù có nhiều đồ đạc như ke luu tru, bàn học, đồ chơi... nhưng vẫn không bị xung đột hay quá đơn điệu.

    Bước vào căn phòng này con bạn sẽ có hưởng thụ như đang được xem một quyển truyện tranh nhắc bằng ngôn ngữ nội thất, những mảng tường và gạch tiếp nối với nhau theo từng trang sách kích thích sự khám phá và phát minh bên trong con người trẻ

    1001 y tuong lam cua so tren mai cho phong be

    Nhà thiết kế đã biến căn phòng trẻ thành một toàn cầu của thú nhồi bông say mê, các chú cún thay vì được đặt trong tủ kính hay trên tủ thì lại được mốc lên những sợi dây trông rất kỳ lạ. Một điểm tiêu biểu trong căn phòng này nữa đó là chất liệu gỗ được hình dạng sư mua làm nhân vật chính, sự nhẹ nhàng, ấm áp của nó giúp con bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn.

    đề cập đến mảng pha chế nội thất dành cho trẻ không thể không nhắc đến màu sơn hồng rất đáng yêu, trên nền gam màu đó câu chuyên về các nhân vật anh hùng đã được nhắc một cách dí dỏm và tinh nghịch. Trẻ sẽ siêu mê mẩn lúc được sống trong khu vực đầy sáng tạo như thế này.

    1001 y tuong lam cua so tren mai cho phong be

    Con bạn đang trong quá trình hình thành, tăng cường về nhân cách lẫn thể chất nên đa số nhà thiết kế khuyến cáo nên sử dụng các đồ vật tượng hình, tăng tính tư duy sáng chế, kích thích sự ham mê, muốn khám phá hiểu biết bên trong mỗi nhân cách trẻ nhỏ.

    Cũng là các trang bị quen thuộc như ghế sofa, tủ gỗ, tham trai san…nhưng khi bố trí trong phòng trẻ u thầy cần lựa tậu kỹ về màu sắc và tính năng để phù hợp với thần kinh và độ tuổi cho con.

    1001 y tuong lam cua so tren mai cho phong be
     

Chia sẻ trang này