1. tranthanh2007

    tranthanh2007Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    183

    Toàn Quốc Phá thai chỉ an toàn khi thai phụ được sự tham mưu bởi bác sĩ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23 Tháng năm 2016.

    Chào bác sĩ, em và bạn trai đã quan hệ có nhau được vài lần và không sở hữu sử dụng biện pháp tránh thai phải dẫn đến tình trạng em có thai không tính ý muốn. Chúng em đều còn nhỏ và chưa mang thu nhập ổn định bắt buộc quyết định bỏ thai. Xin bác sĩ tư vấn cách phá thai an toàn giúp em. Em xin cám ơn.
    Quỳnh Hương – Tiền Giang
    Phá thai chỉ an toàn khi thai phụ được sự tư vấn của bác sĩ
    Chào Hương, thứ 1 phòng khám Quốc tế xin cám ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám chúng tôi. Về vấn đề mà bạn đang thắc mắc và mong muốn được bác sĩ tư vấn là cách phá thai an toàn, những bác sĩ của phòng khám Quốc tế xin tư vấn với bạn như sau:
    Vì bạn ko kể rõ là tuổi thai đã được bao nhiêu cần phòng khám ko thể đưa ra phương pháp cụ thể, thay vào đấy các bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn các bí quyết phá thai an toàn được áp dụng rộng rãi nhất bây giờ, cụ thể:
    Phá thai bằng thuốc
    Phá thai nội khoa hay còn được gọi là phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai mà không cần mang sự can thiệp ngoại khoa. Biện pháp này được áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ ko sở hữu các bệnh lý khác và nên chắc rằng bào thai đã được vào bên trong tử cung.
    Trao đổi tình trạng của bạn tại đây để được bác sĩ tư vấn phải chăng nhất
    phương pháp hút thai
    Đây cũng là một trong các bí quyết phá thai an toàn, với tỷ lệ biến chứng khá rẻ và được áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi. Thai phụ sẽ được gây tê ở tử cung, uống thuốc giảm đau và được những bác sĩ vệ sinh vùng kín trước khi đưa 1 ống hút vào bên trong tử cung để tiến hành hút thai ra bên cạnh. Thời gian diễn ra bí quyết này nhanh và chảy máu ít, là cách đa dạng nhất hiện tại.
    Nạo thai
    bí quyết này áp dụng trong giả dụ thai từ 8 - 12 tuần. Thủ thuật nạo thai sẽ được tiến hành bằng bí quyết đưa dụng cụ vào trong tử cung để nạo. Nhưng so có hút thai thì nạo thai thường gây đau cho thai phụ rộng rãi hơn.
    có thể chị em quan tâm?
    Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?
    Xem thêm
    chi phí phá thai
    địa chỉ phá thai an toàn
    Phá thai ở đâu an toàn tại TPHCM?

    Tuy nhiên, để cho việc phá thai đạt hiệu quả và an toàn thì bên cạnh việc lựa tìm phương pháp phá thai bạn còn bắt buộc lựa tìm cơ sở chất lượng để tiến hành phương pháp. Cũng như trước khi thực hiện phá thai, bạn buộc phải được những bác sĩ kiểm tra cụ thể đồng thời xác định độ tuổi thai, vị trí thai để xem ưng ý có cách nào sau ấy bác sĩ sẽ tư vấn tâm lý và giúp bạn bỏ thai nhẹ nhàng, hiệu quả. Tuyệt đối ko được lựa mua cơ sở nhái vì như vậy với thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe và dẫn tới tình trạng vô sinh về sau.
     
  2. volevy

    volevyThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    10
    Bài viết hay bạn
     

Chia sẻ trang này