1. tandathcmutrans

    tandathcmutransThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    19

    HCM Cách tránh thai kỳ diệu của người xưa

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tandathcmutrans, 23 Tháng năm 2016.

    Cách tránh thai lưu
    Thuốc không nên thai hàng ngày cái 21 viên cũng như 28 viên Thuốc không được thai hàng ngày vỉ 21 viên Thuốc hạn chế thai hằng ngày đều cất một lượng nhỏ 2 chiếc hormone sinh dục nữ là estrogen và progestin. dòng thuốc tránh thai hàng ngày cái 21 viên Ngày nay là cái thuốc hạn chế thai phổ thông nhất, mỗi hộp liều đủ sử dụng trong 21 ngày, có đựng thành phần không nên thai hết bệnh, dễ sử dụng. sử dụng thuốc không được thai hàng ngày cần được khởi đầu vào ngày thứ nhất của chu kỳ kinh nguyệt. Mỗi ngày uống 01 viên, vào thời gian nhất thiết trong ngày
    Có thể bạn quan tâm: cắt bao quy đầu
    . thời điểm uống thuốc nhất quyết trong ngày là tùy bạn chọn lựa nhưng một mẹo nhỏ khuyên bạn lúc dùng thuốc không nên thai hàng ngày là cần uống vào các thời khắc gây ra các công tác thường ngày như đánh răng sáng, tối, sau ăn,…
    Cach tranh thai ky dieu cua nguoi xua
    Xem thêm tin tức: tư vấn về bệnh phụ khoa
    Đừng sợ hãi khá giả dụ bạn không biết uống thuốc ra sao vì đằng sau vỉ thuốc đều có ghi hướng dẫn. Bạn chỉ buộc phải uống thuốc theo chiều mũi tên hay số thứ tự từ 01 cho 21 như lời khuyên là được. lúc uống hết vỉ thuốc thì nghỉ 7 ngày rồi uống vỉ tiếp theo như Vậy là uống tiếp vào ngày trang bị 8 sau khi kết thúc vỉ đầu. Tuy nhiên bạn phải tập cho mình lề thói uống thuốc và uống đúng giờ. nếu quên uống thuốc 1-2 viên thì hãy uống bù ngay sau lúc bạn nhớ ra. giả dụ quên 3 viên trở nên thì phải vứt vỉ thuốc đấy và bắt đầu dùng vỉ mới.
    Thuốc không nên thai hàng ngày vỉ 28 viên Thuốc không được thai dòng 28 viên cũng na ná giống đến thuốc tránh thai loại 21 viên. loại thuốc này cũng chứa đủ thành phần các mẫu hormone sinh dục nữ. Tuy nhiên điểm khác biệt của chiếc thuốc này là có thêm 7 viên là thuốc fake dược đựng đường hoặc sinh tố sắt chứ ko chứa thành phần hạn chế thai. Sở dĩ có thêm 7 viên giả thuốc như Thế là nhằm mục đích giúp bạn gây ra quen cho lề thói uống thuốc liên tục trong chu kỳ kinh. biện pháp dùng cái thuốc này cũng na ná tới mẫu vỉ 21 viên.
    Cũng uống viên thứ 1 vào ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt. Mỗi ngày uống 01 viên độc nhất vô nhị vào 1 thời điểm nhất mực trong ngày. ví như được bạn phải uống thuốc vào lúc 20 giờ để đạt được thành công cao nhất. Cũng giống như thuốc dòng 21 viên, thuốc vỉ 28 viên cũng có chỉ dẫn các viên uống đằng sau. Bạn nên uống thuốc theo chiều mũi tên hay những thứ tự trên vỉ thuốc thì mới có tác dụng.
    đọc thêm: mủ dương vật
    Sau khi uống hết 28 viên thì chuyển sang uống vỉ khác, và đừng quên uống thuốc bất cứ ngày nào nhé. đương nhiên là trong quá trình uống thuốc bạn không thể nào chính xác 100% uống thuốc đều đặn vì có thể có ngày bạn quên uống. Cũng giống như mẫu 21 viên, bạn buộc phải uống bù ngay sau lúc nhớ ra, nói cả trong ngày đèn đỏ. trường hợp quên trên 3 viên, bạn cần vứt vỉ này đi và sử dụng vỉ mới để đạt hiệu quả tránh thai hàng đầu. quan tâm rằng thuốc tránh thai hàng ngày chưa có tác dụng trong 7 ngày đầu. tuy nhiên nó chỉ có tác dụng không được thai chứ ko giúp bạn tránh được các bệnh lan truyền qua đường dục tình. bởi vậy để cam kết ko mang thai trong 7 ngày đầu hoặc mắc những bệnh này, hãy sử dụng các giải pháp hạn chế thai giúp đỡ (như mang bao cao su) khi quan hệ tình dục.
     
  2. volevy

    volevyThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    10
    Cách này nhìn cũng hữu hiệu ghê á
     

Chia sẻ trang này