1. vanphongao

    vanphongaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01674119978

    Toàn Quốc Khởi nghiệp Văn phòng ảo thời @.

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vanphongao, 29 Tháng tám 2015.

    Khởi nghiệp Văn phòng ảo thời @.
    Có nên làm việc một mình …và làm thế nào để bạn an tâm làm việc một mình…Hày chọn thử chổ thuê là công ty văn phòng ảo …NGHE LẠ QUÁ ! văn phòng ảo là gì ? thực tế chỗ làm việc tại văn phòng này y chang như dạng văn phòng truyền thống. Loại hình này phù hợp với những công ty mới thành lập, muốn tiết kiệm chi phí tối đa trong thời gian thử nghiệm thị trường và bắt đầu kinh doanh, ưu thế là khu vực làm việc trung tâm SAIGON, điều kiện và phương tiện tốt hơn vì ở đây có máy photocopy, máy fax, scan,in…tiếp tân chuyên nghiệp phụ giúp bạn, nhận điện thoại chuyển fax, nhận tin nhắn …. nghe hay phải không ? vậy thì làm thử cú cần thuê văn phòng ảo,
    Văn phòng ảo còn có dạng văn phòng trọn gói, còn có loại văn phòng chia sẻ , hỗ trợ phát triển theo từng giai đoạn có thể thuê 1 chỗ ngồi cho 1 nhân viên đại diện của mình làm việc trong thời gian đầu, chỉ cần mang máy tính vào là làm việc được, chỉ cần bắt tay và chú tâm vào công việc kinh doanh chính. Mặc dù chỉ ngồi 1 mình nhưng môi trường làm việc rất chuyên nghiệp, tiện nghi và tạo động lực làm việc. Thay vì làm việc ở nhà của họ hoặc nhà riêng của anh chị, mình thuê 1 chỗ ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi, diện tích dùng chung lên cả trăm mét vuông bao gồm phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực để máy móc, v.v..và lễ tân, nhân sự phục vụ chung , như loại dịch vụ cho thuê phương tiện dùng chung, dù 1 mình nhưng môi trường làm việc cởi mở, năng động, vẫn luôn giao tiếp được với nhiều người khác…có thể là văn phòng đại diện của công ty khác…và bạn cũng có thể đi công tác liên tục không có mặt tại văn phòng, khách hàng đến đã có tiếp tân của công ty cho thuê lo liệu, chuyễn email. nhắn tin, nhận fax..rồi báo cáo lại với bạn…Lúc nào cần gặp khách hàng thì về, không thì cứ đi…kiểu nầy người ta gọi là văn phòng ảo, vì không thấy một ai nhưng công việc vẫn trôi chảy….theo nhịp độ văn phòng thời @.

    Khoi nghiep Van phong ao thoi

    Đa số kinh doanh của người Việt là gặp mặt đối tác bàn bạc, trao đổi và kí kết tại bàn nên dịch vụ văn phòng ảo luôn có nhiều dịch vụ khác kèm theo như cho thuê phòng họp, bàn làm việc, phòng tiếp khách, dịch vụ tư vấn, thông dịch viên,chuyển nhận thư từ, fax, email… … khách hàng doanh nghiệp nhỏ cần tiết kiệm tăng khả năng xoay vòng vốn. tìm kiếm giải pháp nâng cao giá trị công ty lên mức độ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

    Thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng, dịch vụ đầy đủ. Dĩ nhiên dịch vụ và các tiện ích và hiệu quả của nó là thật. Ngoài ra, nếu đông nhân sự hơn thì có các phòng làm việc trọn gói, riêng tư và chứa được nhiều người hơn, khoảng 1-6 người. Trường hợp mình mở rộng nữa thì lúc này mình nên trở lại thuê riêng một ngôi nhà thành lập văn phòng truyền thống vì lúc này văn phòng trọn gói ko còn hiệu quả nữa do nhân sự của công ty quá đông nên chi phải ra riêng … Sau khi thành công vẫn có lúc bạn nhớ lại và cười vì…..khởi nghiệp văn phòng ảo.
     
  2. vanphongao

    vanphongaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01674119978
    văn phòng ảo..hình thức làm việc rất hiện đại, chứ không hề ảo !
     

Chia sẻ trang này