1. thethang

    thethangThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    2

    Hà nội Thiết kế tủ bếp Laminate

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi thethang, 28 Tháng tám 2015.

    Thiết kế tủ bếp Laminate là nhu cầu đang được ưa chuộng hiện nay, sản phẩm Đồ gỗ nội thất làm bằng Laminate ngày càng chinh phục được nhiều khách hàng không chỉ bởi mẫu mã đẹp, độc đáo, mà còn chất lượng cao so với những sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp khác.

    Thiet ke tu bep Laminate
    Tủ bếp Laminate hiện đại

    Được hoàn thiện từ kết cấu cho đến bề mặt, vật liệu làm Laminate đảm bảo được độ an toàn và bền lâu trong môi trường bếp có nhiệt độ cao, thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ nước lữa…Những mẫu thiết kế tủ bếp Laminate sang trọng theo phong cách hiện đại mà công ty nội thất Thành Nam giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu mã đẹp nhất và sở hữu sản phẩm tốt nhất.Thiet ke tu bep Laminate
    Tủ bếp Laminate cho căn hộ chung cư khá phù hợp vì phong cách hiện đại, trẻ trung. Những mẫu tủ bếp đơn giản thường mang lại cảm giác căn phòng rộng rãi hơn, phong cách trẻ trung cũng là lựa chọn của khá nhiều cặp vợ chồng trẻ, căn bếp trở thành một nơi lưu dấu nhiều hơn, sử dụng thường xuyên hơn cho nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế tủ bếp hình chữ L với bàn đảo là tủ bếp thông minh có thể ứng dụng cho bất cứ căn bếp hiện đại nào.



    Thiet ke tu bep Laminate
    Thiết kế tủ bếp hình chữ I

    Ưu điểm của tủ bếp Laminate trước hết là ở vật liệu bề mặt phong phú về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Kèm theo khả năng chống cháy chống xước cực kì ưu việt.Tủ bếp Lamiante có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công Tủ bếp hình cong hoặc những chi tiết trang trí, có thể dễ dàng làm sạch, tiện lợi khi các bà nội trợ muốn vệ sinh căn bếp gia đình.


    Thiet ke tu bep Laminate
    Tủ bếp Laminate hiện đại

    Những mẫu tủ bếp Laminate hình chữ I, tủ bếp hình chữ L, tủ bếp chữ U đều có đặc điểm chung là sử dụng những ngăn kéo, cánh tủ phẳng thẳng, bởi vì thi công vật liệu Laminate không thích hợp cho những họa tiết trang trí, pano hay những chi tiết cầu kì. Với một mặt phẳng lớn, hiệu quả phô diễn vẻ đẹp của vân gỗ, hoạt tiết Laminate đạt được hiệu quả cao nhất.
     
  2. vanphongao

    vanphongaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01674119978
    xã hội ngày càng phát triển nhu cầu nội thất bếp cũng cũng hiện đại theo...thật tuyệt vời !
     

Chia sẻ trang này