1. binhseo2800

    binhseo2800Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    5

    HCM Bán nhà chất lượng vị trí đẹp ngay góc Hàm Nghi – Tôn Đức Thắng

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi binhseo2800, 28 Tháng tám 2015.

    Cần Bán nhà mặt tiền đường Hàm Nghi cực đẹp được xây dựng trên một khu nên vuông vức nếu xét về phong thủy thì ngôi nhà này được đánh giá rất cao còn nếu nói về các nhu cầu và mục đích khác thì nó hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn, sau đây chúng ta có thể tìm hiểu sơ qua ngôi nhà này.

    Thông tin mô tả về bán nhà đường Hàm Nghi
    + Diện tích: 15m x15m.

    + Kết cấu: 1 trệt, lửng, 4 lầu, sân thượng, thang máy.

    + Vị trí cực kỳ đắc địa.

    + Hiện đang cho thuê hợp đồng dài hạn với giá 80tr/ tháng.

    + Giá bán nhà đường Hàm nghi này là: 31 tỷ (có thương lượng).

    Bạn có để ý một điều rằng những ngôi nhà mà chúng tôi đang giới thiệu dến quý khách hàng đều có giá trên 30 tỷ nếu bạn có kinh nghiệm và am hiểu về bất động sản thì bạn sẽ biết được rằng đây là một ngôi nhà giá trị vì nó tọa lạc trên đường Hàm Nghi một tuyến đường 2 chiều đắc địa tại trung tâm quận 1 đây thật sự là một ưu thế rất lớn mà không phải ngôi nhà nào cũng có được, các trung tâm kinh tế tài chính và các công trình quan trọng hàng đầu của thành phố đều có mặt trên con đường này đặc biệt gần đó là khu chợ Bến Thành sầm uất đây sẽ là cơ hội tốt để thực hiện kinh doanh khi có một nguồn khách hàng khá lớn tại khu vực này.

    Ban nha chat luong vi tri dep ngay goc Ham Nghi Ton Duc Thang

    Ngôi nhà này có nhiều công năng và tiện ích để phục vụ cho việc để ở và nhất là nó sẽ rất lý tưởng cho những ai muốn sở hữu với mục đích làm kinh doanh hoặc làm văn phòng. Với vị trí giao thông thuận lợi sẽ rất tiện cho làm việc và di chuyển. Khu vực trung tâm quận 1 nói chung và tuyến đường Hàm Nghi nói riêng sẽ là địa điểm rất tuyệt vời cho các nhà đầu tư quan tâm.

    Chủ nhà đang cần tiền nên có nhu cầu bán nhà chính chủ đường Hàm Nghi này với một mức giá rất tốt chỉ 31 tỷ như chúng tôi đã trình bày ở trên thì những ngôi nhà có mức giá trên 30 tỷ là điều rất dễ thấy trên con đường này vì thế quý khách hàng mua nhà đừng quá ngạc nhiên nhé hãy liên hệ đến Saigon New Land để có thể biết thêm thông tin về ngôi nhà này.

    Trước khi làm các viên đạn và đi săn nhà, trước tiên bạn phải có khả năng để bảo đảm tiền vay của bạn. Một thế chấp trước khi được phê duyệt sẽ giúp bạn ra ngoài bởi vì bạn sẽ biết bao nhiêu ngân sách của bạn sẽ được. Khi thế chấp nhà của bạn được chấp thuận pre bạn có thể giúp bạn ở lại bên trong nó. Bạn sẽ có thể không ở tìm kiếm của bạn cho ngôi nhà hoàn hảo của bạn bởi vì bạn biết đó khu phố nhà ở trong các con sẽ có thể mua được. Ngoài ra có một thế chấp trước khi được chấp thuận sẽ cung cấp cho các nhà môi giới và bán nhà nhận thức rằng bạn là một người nghiêm túc trong việc tìm kiếm mua nhà của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ được giải trí cũng bởi họ bởi vì họ biết rằng bạn không chỉ tiến hành thăm dò.
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. vanphongao

    vanphongaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01674119978
    xã hội ngày càng phát triển nhu cầu tìm kiếm nhà cửa cũng cũng hiện đại theo...thật tuyệt vời !
     

Chia sẻ trang này