1. binhseo2800

    binhseo2800Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    5

    HCM Bán nhà Nguyễn Đình Chiểu quận 3 mặt tiền đẹp giá 16 tỷ

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi binhseo2800, 28 Tháng tám 2015.

    Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà tốt ở quận 3 thì hãy dành ít phút thời gian quý báu của mình để tìm hiểu về một thông tin bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu hấp dẫn này nhé.

    Đôi điều cần biết về ngôi nhà này
    Do chủ nhà muốn phát triển thêm việc kinh doanh và cần một số vốn lớn vì thế họ có nhu cầu muốn bán lại căn nhà đẹp tọa lạc vị trí mặt tiền của đường Nguyễn Đình Chiểu một cung đường đắc địa đầy tiềm năng của quận 3 đoạn giao với quận 1.

    Diện tích: 4,5m x 14m.

    Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu.

    Vị trí rất đắc địa.

    Nhà đẹp vào ở ngay.

    Giá bán nhà mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu này là 16 tỷ (chưa qua thương lượng).

    Khi mua nhà quý khách hàng thường phải xác định mục đích của việc mua nhà sau đó mới đi đến quá trình chọn nhà đó là những điều hết sức cơ bản Saigon New land đã có nhiều kinh nghiệm về vấn đề tư vấn hỗ trợ mua nhà cho quý khách hàng vì thế chúng tôi luôn cố gắng làm sao để tìm một căn nhà mang đến thật nhiều tiện ích và công năng và đây là một trong số những căn nhà tiêu biểu cho điều ấy

    Ban nha Nguyen Dinh Chieu quan 3 mat tien dep gia 16 ty

    Với vị trí và kết cấu tốt như thế này thì việc mua để ở hoặc kinh doanh đều tốt cả, nhất là những ngôi nhà mặt phố. Những ngôi nhà phố và nằm ở mặt tiền sẽ nhanh chóng cho ta thấy được giá trị của nó có thể không phải là hiện tại nhưng thời gian sẽ cho ta thấy điều đó.

    Ngôi nhà bán đường Nguyễn Đình Chiểu này tọa lạc ở vị trí gần với Cách Mạng Tháng 8 và Bà Huyện Thanh Quan rất là đắc địa, nơi đây thật sự rất lý tưởng để kinh doanh về lĩnh vực thời gian cao cấp hoặc cho thuê lại với giá cao trên thị trường. Việc đầu tư vào nhà mặt tiền sẽ mang lại một lợi nhuận rất lớn trong kinh tế và tiềm năng nâng cao phát triển kinh tế cho bạn và gia đình. Gia đình xuất cảnh cần bán gấp, thiện chí bán nhanh, hân hạnh chào đón. SaiGon New Land rất hân hạnh chào đón khách hàng thiện chí. Cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa.

    Kinh nghiệm mua nhà đường Nguyễn Đình Chiểu
    Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thì chúng tôi nhận ra một điều rằng việc mua nhà thường làm tiêu tốn tiền của bạn rất nhiều. Vì vậy, hãy chắc chắn của các công ty thế chấp sẽ được xử lý. Gặp gỡ nhân viên của họ và yêu cầu họ một số câu hỏi về kinh nghiệm của họ, sự tín nhiệm, theo dõi hồ sơ của khách hàng gần đây của họ, kế hoạch kinh doanh của họ và hầu hết tất cả, giá cả.

    Biết khả năng tài chính của bạn là một điều thiết yếu trong việc mua nhà. Hãy chắc chắn rằng trước khi bạn bắt đầu kế hoạch của bạn, bạn chắc chắn thu nhập của bạn để trả cho công ty thế chấp hoặc người mà bạn đang vay nợ. Có một hồ sơ xiết nhà đối với lịch sử tín dụng của bạn sẽ cung cấp cho bạn một hình ảnh xấu và hỗ trợ di chuyển thậm chí sẽ không có sẵn cho bạn. Vì vậy, mua nhà mà là tốt nhất cho bạn và ngân sách của bạn.

    Không thấy sự nhiệt tình của bạn đối với ngôi nhà. Nếu bạn cho phép các đại lý nhận thấy sự quan tâm của bạn để mua nhà, nó sẽ được khó khăn cho bạn để thương lượng với họ những món hời. Hãy liên hệ Saigon New Land để được cung cấp thêm những thông tin về bán nhà đường Nguyễn Đình Chiểu hấp dẫn khác.
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. vanphongao

    vanphongaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01674119978
    xã hội ngày càng phát triển nhà cửa cũng cũng hiện đại theo...thật tuyệt vời !
     

Chia sẻ trang này