1. thokhangduong

    thokhangduongThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    213

    Toàn Quốc Phân phối căn hộ giá rẻ Park Avenue quận 11 giá ưu đãi cho khách hàng

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi thokhangduong, 29 Tháng tám 2015.

    Căn hộ The Park Avenue tọa lạc vị trí siêu đắc
    Căn hộ The Park Avenue tọa lạc mặt tiền đường 3/2 quận 11 ngay gần giao lộ với Lê Đại Hành trường đua Phú Thọ. Với mặt tiền đường 3/2 rộng tới 135m, phía sau view thẳng ra trường đua Phú Thọ, mảnh đất dự án The Park Avenue thật sự rất đẹp.

    Đặc biệt, đây là khu vực giáp ranh của hàng loạt các quận lớn như Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú. Cư dân tại căn hộ Park Avenue Quận 11 chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến hầu hết các quận trung tâm. Đường 3/2 cũng là tuyến đường huyết mạch nối từ quận 6 qua tới trung tâm quận 3 nên đây được xem là tuyến đường “đô thị” khá sầm uất.

    Phan phoi can ho gia re Park Avenue quan 11 gia uu dai cho khach hang

    Nằm giữa trung tâm hành chính thương mại của Quận 10 & Quận 11, nhưng The Park Avenue được bao bọc bởi hệ thống công viên xung quanh mà hiếm có dự án nào tại trung tâm Thành Phố lại được thừa hưởng các mảng xanh thiên nhiên dày đặc như vậy: công viên nooik khu của dự án, công viên trường đua Phú Thọ, công viên Lê Thị Riêng, Công viên văn hóa Đầm Sen, Công viên Thiên Phước... Vì thế, cư dân The Park Avenue 3 tháng 2 luôn được sống trong bầu không khí thanh khiết và trong lành bậc nhất của thành phố.


    Tập đoàn Novaland luôn phát triển các dự án với định hướng cư dân của dự án sẽ sống trong “thành phố tiện ích thu nhỏ” không phải đi đâu xa cư dân sẽ được hưởng trọn trọn các tiện ích hiện đại. Đến với căn hộ The Park Avenue bạn sẽ tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ: Trung tâm thương mại tại tầng trệt, cafe, Hồ bơi tại tầng 5 theo công nghệ của Nhật Bản, phòng tập Gym theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Spa, Khu vui chơi trẻ em… và những dịch vụ cao cấp khác, tự hào mang đến môt khu dân cư sang trọng và phong cách sống theo tiêu chuẩn 5 sao cho gia đình bạn.

    Những điều cần chú ý khi mua The Park Avenue

    + Căn hộ The Park Avenue bàn giao thô

    + Thời gian bàn giao căn hộ là 36 tháng

    + Nếu bạn đang có nhu cầu ở ngay thì có thể xem xét dự án Tân Phước, Everrich…

    Bạn có phù hợp với căn hộ The Park Avenue

    + Bạn mua để đầu tư lâu dài khá tốt . Khu vực này nguồn cung căn hộ là khá hiếm.

    + Khách hàng mua để ở và đi làm tại các quận 5, quận 6, quận 10, quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Quận 3…

    + Nếu bạn đầu tư thi Office-Tel , một mô hình BĐS mới sẽ khá hấp dẫn vì lượng cung khá ít nhưng nhu cầu khá cao trong tương lai.
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. vanphongao

    vanphongaoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01674119978
    xã hội ngày càng phát triển địa ốc cũng cũng hiện đại theo...thật tuyệt vời !
     

Chia sẻ trang này