1. Luxury Shopping

    Luxury ShoppingThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    15

    10 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp thượng lưu

    Thảo luận trong 'Tin tức thời trang nam' bắt đầu bởi Luxury Shopping, 7 Tháng năm 2014.

    Khi nhắc đến Thụy Sĩ người ta thường nhắc đến 4 thứ: Đồng hồ, dao nhíp, ngân hàng và bảo hiểm. Vàđồng hồ Thụy Sĩđược mệnh danh là "những thiên sứ đem linh hồn đến với thời gian".

    1. Rolex

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Đồng hồ của Rolex thường được xem là biểu tượng của địa vị xã hội, năm 2007 tạp chí BusinessWeek xếp Rolex ở vị trí thứ 71 trong danh sách những thương hiệu toàn cầu đáng giá nhất.Rolex cũng là nhãn hiệu sản xuất
    đồng hồ hạng sang lớn nhất, với hơn 2,000 chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi ngày với doanh thu ước tính khoảng 6 tỷ franc Thụy Sĩ(2012).

    2. Omega

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu
    Omega luôn đánh dấu sự hiện diện của mình trong lĩnh vực đồng hồ tốt nhất. Omega là một nhãn hiệu đồng hồ hàng đầu, những chiếc đồng hồ nam của Omega luôn là sản phẩm tốt nhất về tính năng, công nghệ và chức năng. Cùng với đó thường đi kèm với những màu vàng, màu bạc và được làm bằng thép không gỉ. Đó là những điều mà một người đàn ông cần.

    3. Patek Philippe

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Patek Philippe được thành lập năm 1839 tại Geneva – Thụy Sỹ, do một nhà quý tộc Ba Lan lưu vong. Bá tước Antoine Norbert de Patek và người đồng hương của ông, Francois Czapek. Từ giữa thế kỷ 19, Patek Philippe thiết lập vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ bằng cách nâng cao các tiêu chuẩn, các cải tiến kỹ thuật, cơ chế điều chỉnh, chronographs, và cơ chế lịch vĩnh cửu.

    Trong lịch sử Patek Philippe có nhiều khách hàng nổi tiếng, các chính khách, nhà khoa học, nhà văn, nhà soạn nhạc như Nữ hoàng Victoria, nhà khoa học nữ nổi tiếng được đặt tên cho nhiều trường học và giải thưởng Marie Curie, Nhà văn Charlotte Bronte và nhà soạn nhạc nổi tiếng người Nga Tchaikovsky.

    4. Chopard

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu
    Nổi tiếng trên thế giới qua những mẫu trang sức ấn tượng và những chiếc đồng hồ nạm kim cương cực kỳ chính xác tại những lễ trao giải thưởng lớn như “Festival de Cannes”, “Oscar” hay “Venice Film Festival”. Chopard được thành lập từ lòng đam mê sáng tạo của Louis-Ulysse Chopard năm 1860.Chopard nổi tiếng qua bộ sưu tập “Happy Diamonds”. Năm 1976, một trong những nhà thiết kế của Chopard đã nảy ra ý tưởng về khái niệm “Happy Diamonds” với những viên kim cương nhỏ bé lơ lửng tự do bên trong mặt đồng hồ. Thiết kế này đã gây nhiều tiếng vang và mang về cho Chopard giải “Golden Rose of Baden- Baden”, giải thưởng danh dự nhất dành cho ý tưởng thiết kế.

    5. Tissot

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Là một trong những nhãn hiệu đạt doanh số bán hàng đáng kinh ngạc của tập đoàn Swatch Group khổng lồ, Tissot được thế giới biết đến bởi những phát minh và đóng góp cho lịch sử ngành chế tác đồng hồ qua những bộ sưu tập phong phú và đa dạng gắn liền với các hoạt động thể thao và các ngôi sao.Mỗi năm Tissot đều công bố một mẫu mới trong bộ sưu tập Heritage qua đó để giới thiệu bề dày lịch sử 154 năm chế tác đồng hồ.

    6. Swatch

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Có thể nói Swatch là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh với thời trang và thể thao. Nhiều khách hàng nhận xét: "Swatch đem linh hồn đến với thời gian".Ngày nay, nhãn hiệu Swatch có thể được tìm thấy ở mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, cán bộ cho tới các chính khách, doanh nhân và những người đẹp tài năng nổi tiếng nhất thế giới. “Swatch là biểu tượng của sự thành công. Swatch là sự tươi mát, trẻ trung và cũng là niềm tự hào của những dân chơi đồng hồ nổi tiếng - đồng hồ Thụy Sỹ”.

    7. Juvenia

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Juvenia được bắt đầu sản xuất từ năm 1860. Là loại đồng hồ được các nhà sưu tầm nghệ thuật trrên thế giới đặc biệt yêu chuộng, họ tìm mọi cách để sưu tập cho kỳ được loại đồng hồ này. Đồng hồ Juvenia được gia công tinh xảo, độ chính xác cao, ngoaị hình đẹp đẽ kết hợp với sự độc đáo, tao nhã, cao quý và thực dụng. Đầu thế kỷ 20 Juvenia là đồng hồ đeo tay lấp lánh ánh hào quang trên cổ tay quý tộc, từ loại máy tự động nhìn rõ máy móc Mystere đến vỏ vàng mỏng Skeleton Watch bằng vàng 18K nhỏ như đồng bạc Coin Watch. Juvenia rất tinh xảo, quý hiếm, số lượng lại rất ít .Ví dụ đồng hồ 18K từ năm 1946 mới sản xuất được 18 chiếc.

    8. Longines

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Một trong những loại đồng hồ tạo lên kỳ tích vinh quang trong lịch sử đồng hồ Thụy Sỹ ,đó là Longines. Ra đời năm 1832, loại đồng hồ đặc biệt này dùng để bấm giây và được sử dụng trong hàng loạt các hoạt động như thám hiểm thế giới, hàng không, hàng hải ...Cùng với Omega, Longines là sản phẩm nỏi tiếng của công ty sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới - tập đoàn SMH Thụy Sĩ .

    9. Atlantic

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Nhằm giữ vững vị thế và giá trị cho sản phẩm nên đồng hồ Atlantic chỉ sản xuất một lượng giới hạn. Cũng giống như các hãng
    đồng hồ danh tiếng khác mỗi năm chỉ có khoảng 100 ngàn chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Vì vậy mà các nhà sưu tập, giới thượng lưu thường hay tìm đến Atlantic như để chứng minh một điều rằng tôi khác biệt vì tôi sở hữu bộ sưu tập đặc biệt.

    10. Tag Heuer

    10 mau dong ho Thuy Sy dang cap thuong luu

    Tag Heuer cái tên của hãng đồng hồ này có ý nói đến sự kính nể và tôn thờ vào trái tim của những người hâm mộ đồng hồ trên khắp thế giới.TAG Heuer cũng nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ dành cho siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren. Chúng được thiết kế với kiểu dáng thể thao lấy cảm hứng trực tiếp từ những đặc điểm nổi bật của chiếc siêu xe này và có độ chính xác rất cao. Hàng năm TAG Heuer đều đưa ra một bộ sưu tập Mercedes-Benz SLR McLaren mới với số lượng hạn chế.

    Thu Trang (th)
     
    huynhnu thích bài này.
  2. hunghv6

    hunghv6Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    25
    đẹp mê hồn nhỉ :v
     
    huynhnu thích bài này.
  3. thamxk

    thamxkThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2014
    Bài viết:
    8
    like
     
    huynhnu thích bài này.
  4. ninofavn

    ninofavnThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    18
    NICEEEEEE
     
    huynhnu thích bài này.
  5. qualadep

    qualadepThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    6 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    35
    Mua đồng hồ thì nên mua ở Gallewatch.com
     

Chia sẻ trang này