1. chanhmuoi1510

    chanhmuoi1510Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    79

    Thiết kế nội thất nhà lô phố tân cổ điển - Anh Nam

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi chanhmuoi1510, 13 Tháng tám 2014.

    Ngày nay thiết kế nội thất chung cư hay nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển khá là bắt mắt và nhiều người ưa chuộng. Bởi đâu đó trong nó ẩn chứa vẻ đẹp cổ kính của phong cách cổ điển những hoa vă được chau chuốt cầu kỳ. Một vẻ đẹp quyến rũ

    Nhà của anh Nam ở quận Ba Đình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng lại vừa quyến rũ. Tất cả các phòng, từ bếp đến phòng ngủ đều được các kiến trúc sư điều chỉnh để có thể gọn gàng và tiện lợi nhất trong sinh hoạt.

    Thiet ke noi that nha lo pho tan co dien Anh Nam

    Thiết kế nội thất phòng khách khá độc đáo mang lại rất nhiều ánh sáng cho không gian bên trong. Màu trần tương phản với màu gỗ nâu của sàn nhà, tạo cảm giác ấm cúng cho gian phòng. Bộ sofa màu be với những đường nét mềm mại đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bàn uống trà có kích thước không lớn nhưng lại mang những chi tiết mạ kim loại khiến người ta phải chú ý. Thảm lông chính là chi tiết khiến cho không gian thêm sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Phần tường ngăn cách giữa phòng khách và bàn ăn được tận dụng để treo tivi và thiết kế thành tủ đựng đồ. Bàn thờ được đặt ở vị trí cao để không làm ảnh hưởng đến việc di chuyển trong phòng. Kế bên chiếc sofa dài là một chiếc đồng hồ quả lắc được cách tân để trang trí và phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển của ngôi nhà.

    Thiet ke noi that nha lo pho tan co dien Anh Nam

    Bàn ăn và bếp được sắp xếp trong cùng một gian phòng, tránh sự hớ hênh khi có khách đến chơi giữa bữa ăn. Ghế ăn bọc nệm có hoa văn màu xanh đẹp mắt, làm bớt nhàm chán do sự xuất hiện của quá nhiều màu trắng. Bức tranh treo tường hay một lọ hoa nhỏ sẽ giúp bữa ăn của gia đình thêm vui vẻ và đầm ấm. Khu vực bếp có diện tích không lớn nên các tủ bếp và các thiết bị điện được sắp xếp liên kết một cách gọn gàng nhất. Tủ bếp sơn trắng đối lập với màu đen của mặt bếp, tạo chiều sâu cho không gian.

    Thiet ke noi that nha lo pho tan co dien Anh Nam

    Phòng ngủ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh đèn vàng ấm và màu be nhạt của giấy dán tường. Không gian càng trở nên lung linh hơn khi có ánh sáng từ ngoài cửa sổ hắt vào. Táp đầu giường, bàn trang điểm hay kệ tivi đều mang chung một phong cách có hơi hướng cổ điển sang trọng. Tủ quần áo cao sát trần khiến không gian lưu trữ được nới rộng thêm.

    Mỗi góc cạnh của ngôi nhà đều ẩn chứa vẻ đẹp riêng của nó, vẻ đẹp riêng của tân cổ điển. Hãy tạo cho căn nhà của bạn một không gian mới lạ nhé
     
  2. ducvietnam

    ducvietnamThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    28
    Phong cách đậm chất châu âu. Không phù hợp với thời tiết của việt nam
     
  3. chanhmuoi1510

    chanhmuoi1510Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    79
    theo bạn thì không phù hợp ở điểm nào?
     

Chia sẻ trang này