1. hiepsv201

    hiepsv201Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    35

    Dưỡng dài mi tự nhiên

    Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hiepsv201, 16 Tháng một 2014.

    Giá bán:
    20000
    Giá khuyến mãi:
    100
    Duong dai mi tu nhien
    Lông mi có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài, như khói bụi… và còn tôn thêm vẻ đẹp cho đôi mắt nữa đấy.Để có đôi hàng mi đẹp không hề dễ tí nào, nhiều người còn phải bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu nó, nhưng những phương pháp đó làm đối với hàng mi của phái yếu trông không được tự nhiên và dễ rụng. Không nên quá lạm dụng tới mascara và lông mi giả… sẽ không tốt đối với làn mi lâu dài của phụ nữ.

    Tag: thuoc moc mi nhanh
    Những gợi ý dưới đây sẽ giúp lông mi phát triển dài và dày hơn, và không phải phụ thuộc quá nhiều vào mascara.
    Dưỡng dài mi tự nhiên

    Tag: chua ran da lau nam
    Mát xa mí mắt

    Tag: uong bo sung collagen
    chúng ta có thể thực hiện việc này mọi nơi, mọi lúc mà không hề tốn thời gian chút nào. Chỉ cần lấy ngón tay cọ xát mí mắt một cách nhẹ nhàng, các nang tóc được kích thích sẽ giúp lông mi phát triển dài và chắc khỏe hơn.
    Thường xuyên chải mi

    Thông thường, trước khi chuốt mascara, phái yếu vẫn dùng loại lược chuyên dụng (lược nhỏ) để chải, nhưng không phải ai cũng biết được rằng chải mi chính là một trong những mẹo làm đối với lông mi dài hơn. Cách làm này khá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?
    Chế độ ăn uống


    Duong dai mi tu nhien
    Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đến làn da, mà còn tác động đến cả quá trình phát triển của lông mi. Nếu bạn muốn có một hàng mi dài và dày, hãy hạn chế ăn những thực phẩm béo, thay vào đó hãy ăn thật nhiều trái cây và rau xanh.
    Bôi kem Vaseline lên mí mắt

    Trước khi đi ngủ, đàn bà chỉ cần bôi một lớp mỏng Vaseline lên mí mắt. Tuy phải cần một thời gian dài để nhìn thấy kết quả, nhưng chắc chắn lông mi sẽ mọc dày và dài hơn.
     
  2. rosy.belle

    rosy.belleThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    10
    hì nay mới biết tới những cách dưỡng mi mắt như này
     

Chia sẻ trang này