1. hoamitocnau

    hoamitocnauMember

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2013
    Bài viết:
    30

    Dùng yến để giữ sức khỏe và sắc đẹp

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoamitocnau, 14 Tháng mười một 2013.

    Với các chị em đã biết tới công dụng tuyệt vời của yến nếu muốn mua tổ yến thô tự chế biến thì có thể chế biến theo cách sau. Với tổ yến thô, sau khi làm sạch, có thể tham khảo cach nau yen sao để chế biến thành nhiều món ăn : Tổ yến chưng bạch quả, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng sữa tươi, tổ yến chưng trái dừa, soup cua tổ yến, cháo thịt bằm tổ yến, tổ yến chưng đường phèn hạt sen... Đây là những món ăn ngon, bổ, rất tốt cho sức khỏe cũng như "củng cố" sắc đẹp cho phụ nữ.
    Dung yen de giu suc khoe va sac dep

    Tuy nhiên, chị em cần phân biệt rõ thưởng thức yến như 01 món “ăn chơi” hay ăn yến để bồ sung lâu dài. Vì nếu chỉ để thưởng thức thì thỉnh thoảng mới ăn 01 lần, hiệu quả dinh dưỡng không hợp lý bằng việc dùng từ từ 01 lượng nhỏ với liều lượng thích hợp (khoảng 70ml/lần) trong thời gian dài. Chưa kể đến việc sơ chế tổ yến thô rất mất thời gian, nếu không cẩn thận thì không làm sạch hết được bụi bẩn, lông chim. Ngoài tổ yến thô, có thể mua các sản phẩm yến sào chế biến sẵn để dùng đều đặn, nhưng nên cân nhắc chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, quá trình sản xuất đạt chuẩn GMP, HACCP, ISO, không có chất bảo quản để đảm bảo giữ nguyên được tinh chất yến.

    Thời điểm ăn yến sào – như đã nói các kỳ trước – là lúc bụng đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.

    Ngoài dùng yến bổ sung, chế độ dinh dưỡng của bà mẹ mang thai cần chú ý có đủ 4 nhóm thực phẩm, đa dạng nguồn thực phẩm để bữa ăn được ngon miệng hơn, nên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn vài bữa lớn sẽ khó tiêu hóa. Phụ nữ nên luyện tập thể dục đều đặn hàng tuần (trung bình 03 lần/tuần, 30-45 phút/lần) để khỏe mạnh hơn.
    Nguồn: http://linkhay.com/note5474235/dung-yen-de-giu-suc-khoe-va-sac-dep
     
  2. tamht0310

    tamht0310Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng một 2014
    Bài viết:
    36
    Trong tổ yến là những chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể, giúp bổ sung trực tiếp vào chức năng vận động của con người, nhưng liệu có làm tăng cân cho người dùng không các bác ?
     

Chia sẻ trang này