1. TOPBAGS

    TOPBAGSThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23 Tháng tư 2021
    Bài viết:
    3
    Số điện thoại:
    0933008940

    Toàn Quốc 6 lý do bạn cần có một chiếc vali khung nhôm khóa sập

    Thảo luận trong 'Ví - Balô - Túi xách nam' bắt đầu bởi TOPBAGS, 24 Tháng tư 2021.

    Vali khung nhôm có khả năng chịu lực vượt trội hơn

    Chắc chắn rồi, vật liệu để tạo nên chiếc vali là điều bạn cần phải quan tâm hàng đầu. So với vali thiết kế 100% bằng chất liệu nhựa dẻo, vali khung nhôm (thường sẽ là nhôm cacbon) có khả năng chịu lực vượt trội hơn nhiều lần. Bạn sẽ yên tâm hơn nếu trong quá trình di chuyển có xảy ra va đập kết cấu bên ngoài lẫn bên trong vali sẽ ít bị móp méo, hay đứt gãy.


    Bên cạnh đó, ngoài khung nhôm bao bên ngoài viền, bề mặt vali khung nhôm thường sẽ sử dụng chất liệu nhựa PC. Nhựa PC là chất liệu tổng hợp có khả năng chịu nhiệt và lực va đập cực tốt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu này đã tạo nên khả năng chịu lực ấn tượng cho chiếc vali khung nhôm so với những vali có chất liệu khác.


    6 ly do ban can co mot chiec vali khung nhom khoa sap

    Vali khóa sập có khả năng chịu lực cao


    Tăng khả năng nâng đỡ hành lý bên trong

    Một bộ khung cứng cáp sẽ giúp kết cấu vali được mạnh mẽ hơn, có thể nâng đỡ tốt hành lý có trọng lượng lớn bên trong mà không e ngại bị vỡ nát, hư hỏng. Bo đệm bọc nhôm xung quanh vali cũng góp phần giảm trọng lực khi va đập, thách thức mọi băng chuyền tại sân bay.


    6 ly do ban can co mot chiec vali khung nhom khoa sap

    Vali khóa sập có khả năng nâng đỡ hành lý bên trong

    Chống ướt hiệu quả

    Thông thường những vali khung nhôm sẽ được thiết kế ốp nhôm bo tròn theo đường khung, do đó với đặc điểm này bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nước khi các đường biên, mấu nối được khép chặt tối đa nhất. Không chỉ chống nước, với thiết kế này sẽ hạn chế được những vật dụng nhỏ bị rơi ra ngoài.


    Tăng khả năng chống trộm, bảo vệ hành lý an toàn nhất.

    Vali khung nhôm đa phần sẽ được thiết kế khóa sập, có nghĩa là hai phần của vali sẽ được khép lại với nhau bằng ổ khóa số TSA ở hai đầu, thay thế hoàn toàn dây kéo thông thường như đa phần vali trên thị trường.


    Với đặc điểm này bạn hoàn toàn yên tâm trước những hoàn cảnh như: bung khóa vali trong quá trình di chuyển hoặc bị đạo chích rạch khóa vali lấy cắp đồ.


    Khóa số TSA được sử dụng trên vali là khóa số đạt chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ với 3 bánh răng bảo mật chống dò bẻ khóa, độ an toàn cực kỳ cao.


    Thiết kế nổi bật vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

    Đây là một điểm cộng to đùng cho những tín đồ dịch chuyển đối tượng doanh nhân.


    Hầu hết các vali khung nhôm đều được chăm chút về mặt thẩm mỹ nên nhìn chung thiết kế đều hướng đến sự sang trọng, chỉn chu.


    Màu sắc nhã nhặn, thông thường sẽ là đơn sắc trên nền vân sọc hoặc ngang mang đến sự đơn giản nhưng tinh tế cần có cho người doanh nhân thành đạt.


    6 ly do ban can co mot chiec vali khung nhom khoa sap


    Vali khung nhôm có thiết kế sang trọng


    Tăng tuổi thọ tính thẩm mỹ

    Do đặc tính ôxy hoá đã biến lớp bề mặt của nhôm thành ôxít nhôm (Al2O3) rất xít chặt và chống ăn mòn cao trong khí quyển. Nhờ lớp màng oxit bên ngoài, nhôm có khả năng chống mài mòn tốt, tăng thêm tuổi thọ về tính thẩm mỹ cho
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. bietthuhotram

    bietthuhotramThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2022
    Bài viết:
    44
    Bạn sẽ yên tâm hơn nếu trong quá trình di chuyển có xảy ra va đập kết cấu bên ngoài lẫn bên trong vali sẽ ít bị móp méo, hay đứt gãy.
     
  4. gmchinhhang176

    gmchinhhang176Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng sáu 2022
    Bài viết:
    6
    Đây là một điểm cộng to đùng cho những tín đồ dịch chuyển đối tượng doanh nhân.
     
  5. automaticvn

    automaticvnThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19 Tháng năm 2022
    Bài viết:
    21
    Số điện thoại:
    0932238255
    đẹp và chắc chắn. Rất tuyệt cho những chuyến đi chơi xa
     

Chia sẻ trang này