1. xuonggagoi

    xuonggagoiThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng một 2021
    Bài viết:
    16
    Số điện thoại:
    0967123958

    Toàn Quốc Địa chỉ cung cấp gối chữ U cho bà bầu, cho bé chất lượng, êm ái, giá rẻ

    Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi xuonggagoi, 27 Tháng một 2021.

    Giá bán:
    100000
    Giá khuyến mãi:
    100000
    Xưởng phân phối Gối chữ U cho bà bầu và bé giá phải chăng, đẹp, chất lượng sở hữu đa dạng chất liệu theo nhu cầu đặt hàng của quý người mua trong nước và quốc tế.

    Xưởng cung ứng Gối chữ U cho bà bầu và bé
    Xưởng Ga Gối có thương hiệu may gối chăn ga gối theo buộc phải có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau đảm bảo quy bí quyết, chất liệu, chất lượng, mẫu mã theo đúng nhu cầu của quý người mua trong nước và quốc tế.

    đến với Xưởng Ga Gối chúng tôi nhận đặt may Gối chữ u cho bé và bà bầu đề xuất số lượng ít trong khoảng 50-50.000sp/đơn hàng.

    Xưởng Ga Gối trực tiếp cung cấp nên với khả năng đáp ứng số đông các đơn hàng, kích thước, tiêu chuẩn theo đề xuất người dùng.

    Gối chữ u cho bà bầu:
    • Kích thước gối chuẩn: Gối chữ u cho bà bầu mang kích thước dài 145cm x rộng 75cm. Giúp nâng đỡ thân thể mẹ bầu nhẹ nhàng và phải chăng nhất cho các mẹ bầu.
    • Ruột gối nhồi bông tình cờ cao cấp: Gối nặng 3.7 – 3.8kg và được nhồi 3.3kg bông nên gối căng phồng và nằm cực êm. Ruột được khiến cho từ bông gòn đột nhiên hoặc bông nhân tạo, ko chứa hóa chất, tạp chất nên rất an toàn cho các mẹ bầu.
    • Vỏ ngoài: được làm bằng chất vải cotton 100%, contton Hàn Quốc. Vải cotton mềm mại, thấm mồ hôi tốt nên nằm rất mát, mẹ bầu nằm chẳng lo hot lưng, khó chịu.
    • đa dạng màu sắc: thả sức lựa chọn
    Dia chi cung cap goi chu U cho ba bau cho be chat luong em ai gia reDia chi cung cap goi chu U cho ba bau cho be chat luong em ai gia reDia chi cung cap goi chu U cho ba bau cho be chat luong em ai gia reDia chi cung cap goi chu U cho ba bau cho be chat luong em ai gia reDia chi cung cap goi chu U cho ba bau cho be chat luong em ai gia re

    Xưởng Ga Gối – Thông tin liên hệ
     
  2. top10totnhat

    top10totnhatThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tám 2021
    Bài viết:
    7

Chia sẻ trang này