1. mintmintonline

    mintmintonlineThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18 Tháng hai 2021
    Bài viết:
    693

    Hà nội Nguyên nhân cậu nhỏ chào cờ

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi mintmintonline, 29 Tháng bảy 2021.

    Giá bán:
    0
    Chắc hẳn không ít lần các đấng mày râu bắt gặp cậu nhỏ của mình “chào cờ” vào mỗi buổi sáng. Nếu thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng để có thể hiểu hơn về hiện tượng thú vị này nhé.

    NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU KHIẾN CẬU NHỎ CƯƠNG CỨNG VÀO BUỔI SÁNG?
    Hầu như bất kì nam giới trong độ tuổi nào cũng đều gặp qua tình trạng cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng. Có người cho đó là bình thường nhưng cũng không ít người khá lo lắng về vấn đề này.

    Theo các chuyên gia nam khoa cho biết thì cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng là hiện tượng vô cùng bình thường và những nguyên nhân dẫn đến cậu nhỏ “chào cờ” này là do:

    1. Do hiện tượng giấc ngủ REM
    Giấc ngủ REM được định nghĩa là giấc ngủ chuyển động mắt nhanh ngủ sâu. Giai đoạn này sẽ kéo dài khoảng 15 phút và cũng là lúc cậu nhỏ cương cứng. Trong giấc ngủ REM các kích thích giao cảm chuyển sang kích thích phó cảm và gây ra cương dương vào buổi sáng.

    Thường thì mỗi đêm con người sẽ ngủ khoảng 4 – 5 giấc ngủ như vậy. Mỗi giấc sẽ kéo dài khoảng 1,5 – 2 tiếng và cậu nhỏ cũng sẽ có khoảng 4 – 5 lần cương dương. Tuy nhiên chúng ta thường chỉ biết đến lần cương dương cuối cùng là lúc bạn nam thức giấc vào buổi sáng.

    2. Do nồng độ testosterone
    Nồng độ hormone sinh dục testosterone ở nam thường sẽ cao nhất vào mỗi buổi sáng. Do đó mà vào mỗi buổi sáng cậu nhỏ nam giới dễ cương cứng hơn.

    Nguyen nhan cau nho chao co
    3. Cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng do nồng độ hormone noradrenaline
    Loại hormone này gây cản trở đến khả năng cương cứng của dương vật. Ban ngày lượng hormone này sẽ nhiều hơn so với ban đêm. Do đó cậu nhỏ ít khi cương cứng được nếu như không được kích thích.

    Còn khi ngủ thì loại hormone noradrenaline này sẽ tiết ra ít hơn nên cậu nhỏ dễ cương cứng hơn. Một đêm cậu nhỏ cũng có thể dậy “chào cờ” lần giữa các giấc ngủ. Tuy nhiên do đang ngủ nên bạn không biết hiện tượng này và chỉ bắt gặp được khi tỉnh dậy.

    4. Do bàng quang đầy nước tiểu
    Cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng cũng có thể là do bàng quang chứa đầy nước tiểu sau 1 đêm ngủ dậy.

    Bàng quang chứa đầy nước tiểu sẽ gây kích thích lên dây thần kinh đến tủy sống và sẽ phản ứng trực tiếp bằng cách gây cương cứng cho dương vật. Sau khi nam giới tiểu tiện xong thì sẽ hết.

    NHỮNG LỢI ÍCH KHI CẬU NHỎ CƯƠNG CỨNG VÀO BUỔI SÁNG
    Tóm lại hiện tượng cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng là điều hết sức bình thường. Không chỉ vậy hiện tượng này còn mang lại một số lợi ích sau đây:

    1. Máu được lưu thông tốt
    Cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng chứng tỏ rằng máu đang được lưu thông đến dương vật rất tốt, làm tăng khả năng cương cứng và hạn chế tình trạng rối loạn cương dương.

    Nguyen nhan cau nho chao co
    2. Giúp việc quan hệ thuận lợi
    Cậu nhỏ cương cứng vào buổi sáng giúp còn làm cho cho các mô dương vật luôn mềm mại, co giãn tốt, hỗ trợ làm cho cậu nhỏ được khỏe mạnh hơn khi quan hệ.

    3. Giảm tình trạng dương vật ngắn
    Các cơ trơn ở cậu nhỏ được thư giãn góp phần kiểm soát tốt lượng máu dồn về dương vật, hạn chế tình trạng kích thước dương vật bị rút ngắn.

    CẬU NHỎ KHÔNG CƯƠNG VÀO BUỔI SÁNG CÓ SAO KHÔNG?
    Trái ngược với tình trạng trên thì nếu cậu nhỏ của bạn không cương cứng vào buổi sáng trong một khoảng thời gian dài rất có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất thường của cơ thể, chẳng hạn như:

    Nguyen nhan cau nho chao co
    + Hormone sinh dục testosterone bị suy giảm, làm ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

    + Nam giới gặp bất ổn về tâm lý như lo lắng, stress, trầm cảm nặng cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương dương.

    + Do nam giới mắc một số bệnh lý như tiểu đường, bệnh về tim mạch, cao huyết áp, thoát vị đĩa đệm…

    + Do nam giới mắc các bệnh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn các chức năng sinh lý.

    + Do thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc, thức khuya, dùng chất kích thích,… cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.

    + Dương vật không cương cứng cũng liên quan đến tuổi tác bởi sau 30 tuổi, hiện tượng chào cờ vào buổi sáng sẽ suy giảm một cách rõ rệt. Và bước vào giai đoạn ngoài 60 tuổi trở lên, tình trạng này sẽ biến mất.

    Lời khuyên của chuyên gia:

    Các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có lời khuyên rằng: Tùy thuộc vào từng nguyên nhân dẫn đến tình trạng dương vật không cương cứng mà người bệnh có hướng xử lý khác nhau.

    Nguyen nhan cau nho chao co
    ♦ Với những nguyên nhân bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt thì chỉ cần nam giới điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ăn, ngủ đủ giấc, giải tỏa tâm lý thì có thể cải thiện.

    ♦ Tuy nhiên, nếu nguyên nhân do bệnh lý nam khoa thì bạn phải nhanh chóng điều trị để tránh gây nguy hại cho sức khỏe của mình, nhất là không để ảnh hưởng đến khả năng làm cha sau này.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/giai-thich-nguyen-nhan-khien-cau-nho-cuong-cung-vao-buoi-sang.html
     

Chia sẻ trang này