1. tmtiendung

    tmtiendungThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2021
    Bài viết:
    24

    HCM Kinh nghiệm kinh doanh thời trang online

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tmtiendung, 28 Tháng năm 2021.

    "Kinh doanh mà không bán hàng online thì đừng kinh doanh"

    Khoảng mấy năm trước đây thì chẳng ai tin điều đó thành sự thật, tuy nhiên với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thì kinh doanh thời trang online đã trở thành xu hướng tất yếu. Nếu không áp dụng mô hình mới này thì rất khó cạnh tranh lại với các đối thủ. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tham gia vào lĩnh vực này, tuy nhiên lại có nhiều kinh nghiệm thì sau đây là một số biết quyết để bạn có thể bán quần áo online thành công.
    Kinh nghiem kinh doanh thoi trang online

    Đúc kết tất cả kinh nghiệm bán quần áo online cho người mới bắt đầu

    Cho dù bạn có bán quần áo online hay trực tiếp mở shop quần áo thì nguồn hàng chất lượng là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công. Với việc có rất nhiều cửa hàng quần áo xuất hiện trên thị trường và nhu cầu người tiêu dùng muốn sở hữu các món đồ tốt thì để shop của bạn có thể tồn tại và kiếm lợi nhuận lâu dài, chắc chắn cần có một nguồn hàng tốt. Dù bạn có nhập sỉ, hay tự sản xuất thì cực kỳ lưu tâm đến vấn đề này nhé.

    Chọn kênh bán hàng phù hợp. Có rất nhiều kênh bán hàng online, vì vậy bạn cần phải hiểu để chọn được một kênh sao cho phù hợp nhất. Hãy nghiên cứu xem khách hàng của bạn tập trung ở đâu nhiều nhất, sau đó tìm hiểu về cách thức kinh doanh thời trang online trên nền tảng đó sao cho hiệu quả nhất. Đừng quá tham lam mà tham gia vào tất cả sân chơi nếu nguồn lực của bạn không cho phép, vừa không mang lại hiệu quả lại còn gây thiệt gây cho doanh thu.

    2 cách kinh doanh cửa hàng quần áo đang được nhiều người bán hàng online áp dụng thành công nhất là bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo và trên các trang thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Mỗi hình thức sẽ có ưu nhược điểm riêng, cho nên tùy vào nguồn lực tài chính của bạn mà chọn lựa được kênh mở cửa hàng thời trang phù hợp. Sàn thương mại điện tử có thể nói là nơi tập trung nhiều người kinh doanh thời trang online nhất, vì thế bạn cũng có thể tham khảo những cửa hàng này để rút kinh nghiệm cho bản thân.

    Đặc biệt, khi bán quần áo trên sàn thương mại điện tử, bạn sẽ không cần phải đau đầu tìm các đơn vị vận chuyển, không còn lo vì không biết đâu là đơn vị vận chuyển tốt, cách gửi hàng qua bưu điện thì như thế nào, mà toàn bộ sẽ được hỗ trợ bởi các sàn này, khiến công việc của bạn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

    Đó là những kinh nghiệm dành cho người ai chuẩn bị kinh doanh thời trang online. Nếu có bất cứ câu hỏi nào thì có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé. Chúc bạn thành công!
     
    duongdahieuqua thích bài này.
  2. duongdahieuqua

    duongdahieuquaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2021
    Bài viết:
    3
    bạn có thể check tin nhắn mình hỏi không ạ
     

Chia sẻ trang này