1. dinhtrungttp

    dinhtrungttpThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2020
    Bài viết:
    12

    Toàn Quốc Danh sách Máy in 2 mặt Canon có kết nối wifi thông dụng nhất 2021

    Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi dinhtrungttp, 2 Tháng sáu 2021.

    Công ty TBVP Trường Thịnh Phát xin giới thiệu top máy in 2 mặt Canon có kết nối mạng mới nhất năm 2021
    • Máy in 2 mặt Canon LBP 223Dw
    Danh sach May in 2 mat Canon co ket noi wifi thong dung nhat 2021

    Máy in 2 mặt Canon 223Dw với tốc độ in ấn tượng lên tới 33 trang/phút, hộp mực lớn và công suất cao là dòng máy in rất lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
    Máy in 2 mặt Canon LBP 223Dw tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan có dây, in ấn qua di động, in tự động hai mặt (duplex) giúp bạn kết nối thuận tiện, in ấn nhanh chóng và hiệu quả.
    • Máy in 2 mặt Canon LBP226Dw
    Danh sach May in 2 mat Canon co ket noi wifi thong dung nhat 2021
    Máy in 2 mặt Canon LBP 226Dw với tốc độ in ấn tượng lên tới 38 trang/phút, hộp mực lớn và công suất cao là dòng máy in rất lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
    Máy in 2 mặt Canon 226Dw tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan có dây, in qua mạng không dây WiFi và in đảo mặt tự động Duplex giúp bạn kết nối dễ dàng và in ấn thuận tiện hơn. Ngoài ra, với chiếc Máy in 2 mặt Canon LBP226Dw còn có thể dễ dàng in ấn từ chiếc điện thoại Smartphone mà bạn sử dụng hằng ngày với các ứng dụng có sẵn trong kho ứng dụng.
    • Máy in 2 mặt Canon LBP 215X
    Danh sach May in 2 mat Canon co ket noi wifi thong dung nhat 2021
    Máy in 2 mặt Canon LBP215X là loại máy in laser trắng đen với tốc độ in lên đến 38 trang/phút, hộp mực lớn và công suất cao là dòng máy in rất lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
    Máy in 2 mặt Canon 215X tích hợp sẵn tính năng in qua mạng không dây (WiFi), in ấn qua di động, in tự động hai mặt (duplex) giúp bạn kết nối thuận tiện, in ấn nhanh chóng và hiệu quả.
    • Máy in 2 mặt Canon LBP228X
    Danh sach May in 2 mat Canon co ket noi wifi thong dung nhat 2021
    Máy in 2 mặt Canon LBP 228X với tốc độ in ấn tượng lên tới 38 trang/phút, hộp mực lớn và công suất cao là dòng máy in rất lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
    Máy in 2 mặt Canon 228X tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan có dây, in ấn qua di động, in tự động hai mặt (duplex) giúp bạn kết nối thuận tiện, in ấn nhanh chóng và hiệu quả.

    Công Ty Thiết Bị Văn Phòng Trường Thịnh Phát - Lầu 2, 756 - 758, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Liên hệ Mr.Trung
    ☎ 0906 846 708
    dinhtrung.ttp@gmail.com
    facebook.com/ttp.truongthinhphat
    〄 truongthinhphat.net.vn
     
  2. tekndt

    tekndtThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2020
    Bài viết:
    6
    Số điện thoại:
    0325579120
    CHẮC HẲN CHÚNG TA, AI TỪNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH, ĐỀU ĐÃ 1 LẦN SỬ DỤNG USB ĐỂ CHUYỂN FILE GIỮA MÁY TÍNH VỚI NHƯNG USB CÒN CÓ NHIỀU VIỆC KHÁC NGOÀI VIỆC LƯU TRỮ DỮ LIỆU. CÙNG TEKDT KHÁM PHÁ XEM ĐÓ LÀ TÍNH NĂNG NÀO NHÉ!
    KHOÁ HOẶC MỞ MÁY TÍNH

    Để sử dụng tính năng này, bạn cần một phần mềm chuyên dụng, đó là PREDATOR.
    Phần mềm PREDATOR sẽ biến chiếc USB của bạn thành chìa khóa cho máy tính. Khi bạn không dùng PC nữa, hãy rút USB và máy tính của bạn sẽ bị khóa. Khi bạn quay lại, cắm USB vào và máy tính của bạn sẽ được mở khóa.
    Nó giống như sử dụng tính năng Lock trong Windows, nhưng bạn không cần phải nhập mật khẩu khi cần sử dụng máy tính của mình.
    Khi bạn rút ổ USB ra, các cửa sổ đang mở của bạn sẽ thu nhỏ và màn hình của bạn sẽ tối lại, cắm USB vào và màn hình của bạn sẽ được bật trở lại.

    LƯU VÀ CHẠY ỨNG DỤNG Ở MỌI NƠI (PORTABLE APPS)
    Portable Apps là những ứng dụng được đóng gói sẵn, bạn có thể click mở lên và sử dụng ngay mà không cần cài đặt.

    Các phần mềm và game Portable có thể dễ dàng sao chép vào USB, và chạy trên bất cứ máy tính nào, bởi vì loại phần mềm này chỉ có 1 file duy nhất. Tất cả các trình duyệt, công cụ email, ứng dụng nhắn tin và game đều có thể chạy từ ổ USB. Bạn có thể tải xuống ứng dụng Portable, sau đó chép vào USB để sử dụng mà không cần phải cài đặt.

    TĂNG TỐC WINDOWS
    Nếu bạn đang sử dụng ổ cứng tốc độ ghi chậm hoặc quá cũ kỷ thì ReadyBoost có thể giúp bạn tăng tốc mọi thứ. Khi bạn bật ReadyBoost cho một ổ đĩa, nó sẽ hoạt động như một bộ nhớ cache của ổ cứng, lưu vào các tệp được sử dụng thường xuyên vào cache. Nếu USB của bạn nhanh hơn ổ đĩa trong hệ thống, Windows sẽ đọc dữ liệu có trong cache.

    Bạn sẽ không thấy hiệu suất tăng nhiều nếu bạn sử dụng ổ đĩa 7200 RPM trở lên. Nếu bạn sử dụng ổ SSD, Windows sẽ không cho phép bạn sử dụng ReadyBoost vì bộ nhớ cache trên USB sẽ chậm hơn SSD của bạn.

    Để bật ReadyBoost, nhấp chuột phải vào USB trong Windows Explorer, chọn Properties và sử dụng các tùy chọn trên tab ReadyBoost. Windows sẽ chỉ cho phép bạn kích hoạt ReadyBoost nếu USB của bạn đủ nhanh, vì vậy bạn có thể thấy các tùy chọn này chuyển sang màu xám đối với một số thiết bị. Tính năng ReadyBoost của Windows cũng yêu cầu ổ đĩa flash có ít nhất 256 MB dung lượng trống.

    SAO LƯU DỮ LIỆU VỚI PHẦN MỀM WIN32 DISK IMAGER
    Nếu bạn đang sử dụng USB cho nhiều mục đích thì việc sao lưu dữ liệu có thể sẽ rất hữu ích đấy. Bạn có thể làm điều này dễ dàng với Win32 Disk Imager.
    Mặc dù, phần mềm Win32 Disk Imager thường được sử dụng để làm USB boot, nhưng nó cũng có thể tạo image. Chỉ cần tải xuống và cài và mở Win32 Disk Imager trên máy tính, cắm USB vào, chọn điểm đến và tên cho file image. Bấm Read để sao lưu nội dung của đĩa.
    Khi bạn cần khôi phục đĩa, chỉ cần duyệt đến image và nhấn Write.

    TẠO USB CỨU HỘ WINDOWS
    USB cứu hộ có thể được sử dụng để cài đặt hệ điều hành mới, phục hồi dữ liệu bị xóa, khôi phục file Ghost, xóa Password đăng nhập Windows…. Bạn chỉ cần tải bản ISO WinPE cứu hộ, sau đó ghi ra USB. Mỗi khi Windows gặp sự cố hoặc muốn cài lại hệ điều hành, USB cứu hộ sẽ giúp bạn boot vào WinPE và sử dụng các công cụ được tích hợp bên trong nó.

    Hệ điều hành cứu hộ như vậy đã được tích hợp vào bên trong USB cài win tự động của TekDT. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc USB win của TekDT thì không cần làm gì thêm, vì mọi thứ đã có sẵn rồi.


    Xem thêm về USB cài win tự động của TekDT tại tekdt.com/2020/10/Gioi-thieu-ve-usb-tu-dong-cai-dat-windows.html.html

    CÀI ĐẶT HỆ ĐIỀU HÀNH LÊN USB
    Ngoài ra các khả năng trên của USB, bạn có thể sử dụng USB làm hệ điều hành di động. Đem USB đến máy tính khác và khởi động USB lên bạn sẽ có hệ điều hành riêng của mình mà không cần dùng chung với người khác.

    Tails (The Amnesic Incognito Live System) là hệ điều hành, một bản phân phối Linux dựa trên Debian tập trung vào an ninh nhằm bảo vệ sự riêng tư và ẩn danh, bảo mật được thiết kế di động để mang đi. Không có dữ liệu nào được lưu trên hệ điều hành này. Trong khi đó, phần mềm mã hóa các dữ liệu, email và tin nhắn của bạn, trong khi dữ liệu internet được chuyển hướng qua mạng Tor.

    Mỗi lần bạn sử dụng Tails trên USB của mình, nó sẽ bắt đầu một phiên hoàn toàn mới mà không giữ lại bất kỳ dữ liệu nào. Điều này giúp tăng cường quyền riêng tư và bảo mật trực tuyến của bạn, việc còn lại bạn cần làm là sử dụng mật khẩu đủ mạnh. Bạn cũng có thể cài bản Kali Linux live USB hoặc Unbuntu USB nếu muốn.
     
  3. tekndt

    tekndtThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2020
    Bài viết:
    6
    Số điện thoại:
    0325579120
    Cách vào Menu BOOT, BIOS/UEFI và Recovery đã không còn quá xa lạ đối với kỹ thuật viên và những ai thích vọc vạch mày mò máy tính. Thông thường, từ khi bạn nhấn nút nguồn máy tính xong, khoảng từ 1-3 giây trên màn hình sẽ xuất hiện logo của hãng máy tính hoặc Mainboard. Và bên dưới cùng của màn hình sẽ có xuất hiện các dòng chữ chú thích các phím tắt nào để vào từng chế độ Menu BOOT, BIOS/UEFI hoặc Recovery. Tương tự như một số hình bên dưới.
    Tuy nhiên, từng dòng máy của từng hãng sẽ có những phím để vào những chế độ này riêng. Bạn có thể tham khảo theo danh sách bên dưới nhé.

    PHÍM TẮT VÀO MENU BOOT, BIOS CỦA CÁC HÃNG MÁY TÍNH LAPTOP
    Menu BOOT, BIOS Laptop Asus:



    • Truy cập vào BIOS nhấn phím ESC.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F2.


    Menu BOOT, BIOS Laptop Acer:



    • Truy cập vào Menu BOOT nhấn phím F12.
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F2.
    Mặc định Menu BOOT trên các dòng laptop Acer sẽ bị vô hiệu hóa, bạn phải nhấn F2 để truy cập vào Menu BIOS, sau đó kích hoạt phím tắt F12 Menu BOOT.



    Menu BOOT, BIOS Laptop Dell:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F2.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F12.
    • Truy cập vào Recovery nhấn phím F8 rồi chọn Repair your Computer.
    Menu BOOT, BIOS Laptop HP (Compaq):
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F10.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F9.
    • Truy cập vào Recovery nhấn phím F11.
    Menu BOOT, BIOS Laptop Lenovo, Thinkpad:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F1.
    • Để truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F12.
    • Truy cập vào Recovery nhấn phím ThinkVantage.
    Menu BOOT, BIOS Laptop MSI:
    • Phím Tắt Vào Boot Option: F11.
    • Phím Tắt Vào BIOS Laptop MSI: Nhấn DEL (Delete).
    Menu BOOT, BIOS Laptop Sony:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F2.
    • Truy cập vào Recovery nhấn phím F10.
    Menu BOOT, BIOS Laptop Toshiba:
    • Nhấn liên tục ESC rồi F1 hoặc là F2 tùy từng dòng máy.
    Menu BOOT, BIOS Laptop Fujitsu:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F2.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F12.
    Menu BOOT, BIOS Laptop Samsung:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím ESC.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F2.
    Một số dòng laptop đặc biệt (số ít) của các hãng sẽ có cách vào menu BIOS, BOOT khác so với hướng dẫn trên. Thông thường cách truy cập vào nằm trên dãy phím F2 đến F12, phím ESC, DEL, bạn có thể thử lần lượt từng phím để vào đúng chế độ mình cần nhé! Nếu vẫn không được, nhờ bác Google theo cú pháp "menu boot <tên dòng máy hoặc mã model>".
    Phím tắt vào Menu BOOT, BIOS của các hãng Mainboard
    Menu BOOT, BIOS của hãng mainboard Asrock:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F2.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F11.
    Menu BOOT, BIOS của hãng mainboard Asus:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím phổ biến là Del, ngoài ra còn có phím Print hoặc phím F10, F9.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím ESC hoặc phím F8.
    Menu BOOT, BIOS của hãng mainboard Gigabyte:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím Del.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F12.
    Menu BOOT, BIOS của hãng mainboard Foxconn:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím Del.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím ESC.
    Menu BOOT, BIOS của hãng mainboard Intel:
    • Truy cập vào BIOS nhấn phím F2.
    • Truy cập vào BOOT MENU nhấn phím F10.
    Cách khác để vào BIOS (UEFI Firmware Settings) của máy tính sử dụng UEFI
    Một số máy tính sử dụng UEFI còn có thiết lập BIOS (UEFI Firmware Settings) trong Advanced Options. Bạn có thể vào BIOS máy tính UEFI bằng cách sau:
    • Nhấn Giữ phím SHIFT khi bấm Restart máy tính. Màn hình Chose an Options hiện lên thì chọn Troubleshoot > Advanced Options.
    • Chọn tiếp UEFI Firmware Settings như hình dưới để vào BIOS.

    Tổng kết
    Như vậy, TekDT đã tổng hợp các phím tắt truy cập vào Menu BOOT hoặc BIOS/UEFI để hỗ trợ lựa chọn USB cài win tự động của TekDT. Nhưng vẫn có một lưu ý nhỏ là một số (lượng nhỏ) dòng máy tính, các phím F1 -> F12 là các phím multimedia, nên phải kết hợp nhấn giữ phím Fn nữa.

    Trang chủ: tekdt.com
     
  4. tekndt

    tekndtThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2020
    Bài viết:
    6
    Số điện thoại:
    0325579120
    LAN là viết tắt của cụm từ Local Area Network (hay còn gọi là mạng máy tính cục bộ) nó là một hệ thống mạng giúp người dùng có thể kết nối 2 hay nhiều máy tính với nhau trong một phạm vi nhỏ và thường được sử dụng trong các cơ quan, trường học, công ty..

    Khi chúng ta cần copy, chia sẻ dữ liệu 2 hay nhiều máy tính trong cùng nội bộ nếu không có usb, ổ cứng, các thiết bị lưu trữ để chuyển dữ liệu qua lại thì việc share dữ liệu trong mạng lan chính là giải pháp tối ưu. Việc share dữ liệu không chỉ nhanh, mà còn tiện lợi hơn rất nhiều so với việc sử dụng thiết bị lưu trữ.

    Sử dụng tính năngFile Sharingđược tích hợp sẵn trên Windows là phương pháp tốt nhất mà bạn có thể dùng để chia sẻ tệp trong mạng cục bộ (mạng LAN) của mình vì tính năng này khá linh hoạt. Bạn có thể sử dụng tính năng này để chia sẻ tệp với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả thiết bị Mac, Android và Linux.

    Cách chia sẻ tệp bằng cài đặt cơ bản
    Bước 1: Mở File Explorer trên Windows.

    Bước 2: Điều hướng đến thư mục bạn muốn chia sẻ.

    Bước 3: Nhấn chuột phải vào thư mục và chọn Properties.

    Bước 4: Nhấn vào tab Sharing.

    Bước 5: Nhấn vào nút Share.

    Bước 6: Sử dụng Menu thả xuống để chọn người dùng hoặc nhóm để chia sẻ tệp hoặc thư mục. (Đối với mục đích của hướng dẫn này, hãy chọn Everyone).

    Bước 7: Nhấn vào nút Add.

    Bước 8: Trong phần Permission Level, lựa chọn loại chia sẻ mà bạn muốn thực hiện co thư mục đó. Ví dụ: bạn có thể chọn Read (mặc định) nếu như bạn chỉ muốn người dùng có thể xem và mở tệp. Nếu bạn chọn Read/Write, thì người dùng có thể xem, mở, sửa đổi và xóa nội dung trên thư mục bạn đang chia sẻ.

    Bước 9: Nhấn vào nút Share.

    Bước 10: Ghi chú lại đường dẫn của thư mục chia sẻ mà người dùng khác có thể nhấp vào đó để truy cập nội dung qua mạng và nhấp vào nút Done.

    Bước 11: Nhấp vào nút Done.

    TẮT YÊU CẦU MẬT KHẨU KHI TRUY CẬP THƯ MỤC SHARE TRONG MẠNG LAN
    Trong Windows, mọi tệp/thư mục bạn chia sẻ theo mặc định sẽ được bảo mật bằng tên người dùng và mật khẩu. Điều này có nghĩa là chỉ những người có tài khoản và mật khẩu trên máy tính thực hiện chia sẻ mới có thể truy cập vào các tệp được chia sẻ.

    Nếu bạn đang thiết lập chia sẻ tệp trong mạng LAN cho các thành viên trong gia đình hoặc những người dùng mà bạn quen biết, bạn có thể tắt yêu cầu đăng nhập Windows để cho phép người dùng truy cập vào tệp trên máy tính chia sẻ mà không cần mật khẩu.

    Để tắt tính năng bảo mật bằng mật khẩu để chia sẻ tệp trên Windows, hãy xme hướng dẫn các bước sau:

    Bước 1: Mở Control Panel.

    Bước 2: Chọn View by: Small icons.

    Bước 3: Nhấp vào Network and Sharing Center.

    Bước 4: Trên bảng điều khiển bên trái, bạn nhấp vào liên kết Change advanced sharing settings.

    Bước 5: Mở rộng tab All Networks.

    Bước 6: Trong phần Password protected sharing, bạn lựa chọn tùy chọn Turn off password protected sharing.

    Bước 7: Nhấp vào nút Save changes.

    Sau khi bạn đã hoàn thành các bước trên, người dùng sẽ có thể truy cập vào thư mục được chia sẻ mà không cần sử dụng mật khẩu.

    Trang chủ: tekdt.com
    Diễn đàn: forum.tekdt.com
     
  5. tekndt

    tekndtThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2020
    Bài viết:
    6
    Số điện thoại:
    0325579120
    Hiện tại, có rất nhiều công cụ có thể chuyển đổi định dạng của ổ cứng từ MBR sang GPT hoặc ngược . Nhưng trong chính Windows cũng đã hỗ trợ chức năng này thông qua DiskPart - Công cụ quản lý ổ cứng mạnh mẽ mà Microsoft đã tích hợp sẵn bên trong hệ điều hành Windows, mà bạn không cần phải thêm bất cứ phần mềm nào nữa. Chỉ cần mở CMD lên và gõ vài dòng thôi.

    Hướng dẫn sử dụng công cụ DISKPART để chuyển đổi định dạng ổ cứng MBR sang GPT, khi sử dụng USB cài đặt win tự động độc quyền của TekDT
    1. Sau khi bạn chọn tùy chọn "Cai dat Windows 10" thì sẽ xuất hiện danh sách phân vùng cần lựa chọn để cài đặt Hệ điều hành mới. Bạn nhấn tổ hợp phím Shift+ 10. Lúc này cửa sổ CMD sẽ xuất hiện.
    2. Gõ lệnh DiskPart, rồi nhấn Enter.

    3. Gõ lệnh List Disk để hiện tất cả các ổ cứng hiện có trên máy tính của bạn.

      Theo như hình thì máy tính của TekDT đang có 2 ổ cứng trên máy (Disk 0 có 111GB và Disk 1 có 465GB). Và Disk 1 hiện tại mình đã chuyển sang GPT. Bạn nhìn ở cột GPT có dấu *. Nếu như ổ cứng bạn chưa chuyển sang GPT (tức đang ở định dạng MBR) thì sẽ không có dấu * này.

      4.Chọn ổ cứng cần chuyển từ MBR sang GPT, bạn gõ lệnh Select Disk X (với X ở đây là số thứ tự của ổ cứng, như của TekDT thì sẽ là 0 hoặc 1). Xuất hiện dòng Disk X is now the selected disk. là OK nhé. TekDT sẽ chuyển Disk 0 sang GPT.

      5. Tiếp theo gõ lệnh Convert GPT, xuất hiện DiskPart successfully converted the selected disk to GPT format. là xong. Bây giờ chỉ cần tiếp tục chọn phân vùng cần cài đặt hệ điều hành bạn muốn thôi.

      Trang chủ: tekdt.com
      Diễn đàn: forum.tekdt.com
     
  6. tekndt

    tekndtThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2020
    Bài viết:
    6
    Số điện thoại:
    0325579120
    Mùa dịch này làm việc ở nhà hoặc trong đêm đang cần làm việc gấp mà máy tính bị lỗi win thì làm sao? Đừng lo, đã có USB tự động cài đặt Windows của TekDT, được thiết kế tối ưu các bước cài Win, chỉ vài cú nhấp chuột là bạn có được một máy tính được cài mới hoàn toàn rồi.

    USB tự động cài đặt win cho máy tính của bạn mà không tốn nhiều thời gian như cách thông thường. Bởi vì, USB tự động cài đặt win sau khi cài đặt hệ thống một cách nhanh chóng, sẽ tiến hành cài đặt các ứng dụng cần thiết như Trình duyệt Chrome, Phần mềm gõ tiếng Việt, Phần mềm văn phòng Office,... một cách tự động.

    USB cài win tự động còn tích hợp WinPE để bạn lấy dữ liệu trước khi cài đặt win mới.

    ★★★ USB tự động cài đặt Windows của TekDT có gì, mời bạn xem thông tin dưới đây? ★★★

    ✔ Tích hợp bộ cài nguyên gốc Windows của Microsoft gồm: Windows 10 Pro 64Bit, Windows 7 Ultimate 64Bit, Windows PE (Lấy lại dữ liệu trước khi cài Windows mới).

    ✔ Dùng được trên máy tính không có ổ DVD hoặc ổ DVD kém, lỗi hoặc đã hỏng.

    ✔ Tương thích với các máy tính đời mới và cũ (hỗ trợ cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY).

    ✔ Tương thích với cổng USB 3.0 cả Windows 7 và Windows 10.

    ✔ Dễ dàng sử dụng.

    ✔ Mỗi phiên bản Windows đều tích hợp các phần mềm thông dụng:

    ✚ Trình duyệt Chrome.

    ✚ Phần mềm đọc và chỉnh sửa PDF Foxit.

    ✚ Phần mềm hỗ trợ download Eagleget.

    ✚ Phần mềm nén và giải nén 7-zip.

    ✚ Hơn 500 Font chữ tiếng Việt.

    ✚ Phần mềm gõ tiếng Việt EVKey.

    ✚ Phần mềm văn phòng Office 2019 (dành cho Windows 10) và Office 2013 (dành cho Windows 7).

    ✚ Phần mềm tự động cài Driver tương thích với hầu hết các loại máy tính.

    ✚ Công cụ kích hoạt Windows và Office vĩnh viễn (tuỳ chọn sử dụng)

    Tại sao lại nên chọn USB tự động cài đặt Windows của TekDT?

    ✔ Phiên bản Windows tích hợp bên trong USB là phiên bản sạch từ Microsoft.

    ✔ Không bị lược bỏ các thành phần quan trọng của Windows, nên đảm bảo không bị lỗi vặt như khi Ghost.

    ✔ Bạn hãy so sánh giữa Ghost Win và Cài đặt lại Win mới hoàn toàn, cái nào tốt hơn cho máy tính của bạn (Google không tính phí).

    ✔ Có công cụ cập nhật, sửa lỗi phần mềm tự động nếu TekDT phát hành phiên bản mới hoặc phiên bản sửa lỗi.

    GIÁ: 275.000đ (mua từ 2 sản phẩm miễn phí giao hàng)


    ★★★ Hướng dẫn sử dụng và preview ★★★

    ★★★ Link đặt hàng: tekdt.com/p/dat-hang.html ★★★

    cài win 10, cài win 10 bằng usb, cài win 7, cài win 7 bằng usb, cài win tại nhà, cài win 10 tại nhà, cài win asus, cài win acer, cài win asus bằng usb, cài win asus t100ta, cài win bằng usb, cài win bao nhiêu tiền, cài win bằng ổ cứng, cài win bản quyền, cài win bản quyền giá bao nhiêu, cài win chuẩn uefi, cài win cho laptop, cài win cho máy tính, cài win cho ổ cứng mới, cài win chuẩn legacy

    cài win dạo, cài win dạo tphcm, cài win dạo là gì, cài win uefi, cài win file iso, cài win free, cài win giá rẻ, cài win giá, cài win gpt, cài win giá rẻ tphcm, cài win giá rẻ gò vấp, cài win hết bao nhiêu tiền, cài win hóc môn, cài win hết bao lâu, cài win hết bao nhiêu, cài win lên usb, cài win legacy, cài win máy tính, cài win mất bao lâu

    cài win như thế nào, cài win nhanh, cài win nhanh nhất, cài win online, cài win onekey, cài win ổ ssd, cài office win 10, cài win ở fpt shop, cài win ổ gpt, cài win pc, cài win pc bằng usb, cài win qua usb, cài win ssd, cài win từ ổ cứng, cài win từ usb, cài win trực tiếp từ ổ cứng, cài win tận nhà, cài win uy tín tphcm, cài win usb, cài win uefi hay legacy, cài win usb dell

    cài win vào usb 3.0, cài win 10 bao nhiêu tiền, cài win 10 từ usb, cài win 10 asus, cài win 10 arm, cài win 10 acer, cài win 10 và win 7 song song, cài win 10 chuẩn uefi, cài win 10 chuẩn legacy, cài win 10 file tib, cài win 10 full, cài win 10 full driver, cài win 10 full crack bằng usb, cài win 10 file

    cài win 10 gò vấp, cài win 10 gpt, cài win 10 giá rẻ, cài win 10 giá bao nhiêu, cài win 10 giá, cài win 10 ghost, cài win 10 gpt hay mbr, cài win 10 home, cài win 10 pro, cài win 10 hp, cài win 10 home hay pro, cài win 10 hay win 7, cài win 10 hết bao nhiêu tiền, cài win 10 iso uefi, cài win 10 máy in

    cài win 10 ko cần usb, cài win 10 legacy, cài win 10 lên ssd, cài win 10 mới nhất 2021, cài win 10 nhanh nhất, cài win 10 như thế nào, cài win 10 ngay trên ổ cứng, cài win 10 ở đâu tphcm, cài win 10 ở đâu, cài win 10 ổ ssd, cài win 10 ổ cứng gpt, cài win 10 ổ cứng, cài win 10 pro, cài win 10 pro 64bit, cài win 10 pro bằng usb, cài win 10 pc

    cài win tại nhà cần thơ, cách cài win tại nhà, cài win 10 tại nhà không cần usb, chuyên cài win tại nhà, cách cài win 10 tại nhà, dịch vụ cài win tại nhà hà nội, dịch vụ cài win tại nhà đà nẵng, hướng dẫn cài win tại nhà, dịch vụ cài win tại nhà hải phòng, dịch vụ cài win tại nhà cần thơ, hướng dẫn cài win 10 tại nhà

    Tạo USB cài Win 10 chuẩn UEFI, Tạo USB cài Win 10 chuẩn UEFI và Legacy, Tạo USB cài win 10 Microsoft, Tạo USB Boot, Tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, windows 7 usb/dvd download tool, Tạo USB cài Win 7, Cách tạo đĩa cài Win 10, Tạo USB cài win 10, Tạo USB boot bằng Rufus, Hướng dẫn cài win 10 từ ổ cứng, Cài Win bằng USB, Cách cài Win 7 bằng USB, Tạo USB cài Win 7 bằng Rufus, Hướng dẫn cài win 10 bằng USB từ A đến Z, Hướng dẫn cài Win 10, Cách cài win 10 bằng ổ cứng, Cài Win 10 bằng USB 2020, Cài Win 10 online, Video hướng dẫn cài win 10, Tạo USB cài win 10, Cách cài lại Win 10, Cách cài Win 10 bản quyền, Cài win 10 cho máy mới mua, Tạo đĩa DVD cài Win 10, Tạo USB boot Win 10 bằng Rufus, Tạo USB cài win, Cách cài Win 10
     

Chia sẻ trang này