1. liulymai

    liulymaiThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7 Tháng năm 2021
    Bài viết:
    67

    HCM Hướng dẫn cách phối đồ cùng áo khoác da nam cực chất

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi liulymai, 31 Tháng năm 2021.

    Giá bán:
    99
    Giá khuyến mãi:
    99
    Áo khoác da nam đang gây bão trên thị trường thời trang hiện nay bởi thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng được nhiều bạn nam giới chọn mua và có những cách phối đồ vô cùng phong cách, chất lượng. Thế nhưng bạn đã biết cách phối đồ cùng áo khoác da nam chưa? Nên phối cùng áo khoác da nam thế nào và nên chú trọng đến những yếu tố nào khi mua áo khoác da để chọn được sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng VManly tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn cũng như cập nhật thêm cho mình kiến thức về thời trang nhé.

    Thế nào là áo khoác da nam đẹp - chất lượng?
    Để chọn được áo khoác da đẹp, bất kể cho nam giới hay nữ giới bạn cũng phải biết cách chọn sao cho phù hợp nhất. Bởi giá thành của một chiếc áo khoác da nam không hề rẻ, chính vì thế bạn phải suy nghĩ và biết cách chọn áo khoác da nam phù hợp với dáng vóc, cơ thể cũng như tài chính của mình. Khi mua áo khoác da, bạn cần lưu ý một số yếu tố cơ bản sau đây:

    Huong dan cach phoi do cung ao khoac da nam cuc chat
    Phong cách của mỗi chiếc áo khoác da
    Áo khoác da nam thường được diện trong hoàn cảnh sang trọng, khi đi chơi hay đi làm việc, gặp đối tác khách hàng để thể hiện được sự tôn trọng, lịch sự nhất có thể. Bạn không thể kết hợp đơn giản giữa áo khoác da bên ngoài nhưng bên trong áo sơ mi kiểu button down phối hợp với quần kaki trong style đi làm thường ngày. Đây có lẽ không phải sự phối hợp thông minh bởi áo khoác da trông nghiêm túc, trang trọng hơn thế nhưng áo sơ mi, quần kaki tuy cũng thanh lịch nhưng lại quá basic.

    Lưu ý đến độ rộng của áo khoác da nam
    Độ rộng của áo là một trong những yếu tố bạn cần lưu ý để chọn được mẫu áo khoác da phù hợp với mình. Bạn nên chọn những áo có độ rộng vừa vặn với cơ thể, không nên quá rộng hoặc quá chật. Bởi nếu như áo khoác quá rộng khiến cho bạn trở nên thùng thình, làm mất đi giá trị thực của chiếc áo da. Ngược lại, nếu như áo quá kích sẽ tạo cho bạn cảm giác khó chịu khi mặc. Thế nên nếu có ý định mua áo khoác da, hãy đến trực tiếp store để thử và có những trải nghiệm thực nhất.

    Màu sắc của áo
    Đa phần hiện nay, mẫu áo khoác da nam có màu sắc chủ đạo vẫn là màu đen. Bạn có thể chọn mua áo khoác da có màu sắc khác, thế nhưng để có cho mình quyết định an toàn, bạn nên chọn mẫu áo khoác da đen hoặc màu nâu đậm.

    Hướng dẫn cách phối đồ cùng áo khoác da nam
    Khi chọn cho mình được áo khoác da nam đẹp và chất lượng, bạn phải biết được cách phối đồ sao cho phù hợp nhất để có một Outfit thật đẹp và ấn tượng. Dưới đây là một số cách phối áo đơn giản cùng áo khoác da mà bạn có thể tham khảo:
    Huong dan cach phoi do cung ao khoac da nam cuc chat
    Mix cùng áo sơ mi bên trong
    Chắc chắn áo sơ mi luôn là sự lựa chọn đầu tiên được nhiều người lựa chọn để mặc cùng áo khoác da nam. Một chiếc áo khoác da cổ điển sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp áo sơ mi có kiểu dáng đơn giản, nam tính. Các mẫu áo da nam thường xuất hiện trong gam màu xuyên thời gian như: Đen, nâu, camel.. Bên cạnh đó, những bạn nam hiện nay chọn áo sơ mi trắng mix cùng áo khoác da - một Outfit cổ điển nhất nhưng vẫn vô cùng đẹp và nổi bật. Bạn hãy kết hợp với 1 chiếc sơ mi có màu sắc tương phản để đem lại hiệu quả cao nhất.

    Mix cùng áo Denim
    Đây là một trong những kiểu dáng sơ mi đơn giản mà tinh tế, nhưng chất liệu denim trẻ trung lại mang đến vẻ thời trang sành điệu cho chàng khi kết hợp với áo khoác da.

    Phối cùng áo Pull và áo khoác da nam
    Sự năng động, khỏe khoắn, trẻ trung của áo pull được kết hợp với sự mạnh mẽ, nam tính, trang trọng của áo khoác da sẽ là lựa chọn thông minh cho các anh chàng yêu phong cách casual.

    Trên đây là một trong những cách phối đồ cùng áo khoác da nam cơ bản nhất mà bạn có thể tham khảo và chọn mặc. Hãy nhanh tay diện cho mình chiếc áo khoác da để có thể phối đồ bất cứ lúc nào khi đi chơi, đi học hay đi làm với một diện mạo nổi bật nhé.

    >>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa áo thun nam, shop áo sơ mi nam, áo polo uy tín chất lượng.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. maythucpham

    maythucphamThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31 Tháng năm 2021
    Bài viết:
    14
    phối đồ đơn giản mà đẹp quá ah shop ơi
     

Chia sẻ trang này