1. chuyensangw

    chuyensangwThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng một 2015
    Bài viết:
    513

    HCM Tìm mẫu giày thể thao nam cao cấp cuối tháng 3/2021

    Thảo luận trong 'Giày dép nam' bắt đầu bởi chuyensangw, 13 Tháng tư 2021.

    LIL NAS X x MSCHF AIR MAX 97 “SATAN SHOES”
    Ngày phát hành: 29/3/2021

    Giá bán lẻ: 1,018 USD

    Sau đĩa đơn “Montero”, Lil Nax X bắt tay với MSCHF cho ra mắt phát hành giày thể thao mang tinh thần của quỹ dữ – Air Max 97 “Satan Shoes” với số lượng giới hạn chỉ 666 đôi. MSCHF cũng chính là tên tuổi công ty đã tạo ra bản Air Max 97 “Jesus Shoes” vào hồi năm 2019.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021

    Trái ngược với màu sắc gợi tưởng đến ánh sáng thiên đàng của “Jesus Shoes”, bản “Satan Shoes” này mang phối màu all-black với những chi tiết ký tự, ký hiệu và phần Air bag màu đỏ gợi tưởng về quỹ dữ và địa ngục. Điểm nhấn thu hút ánh nhìn trực diện trên upper chính là ngôi sao năm cánh màu đồng được đính trên dây giày.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021

    Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ nhìn thấy dòng chữ “Luke 10:18” ở má ngoài ở gần mũi giày – đây là vị trí của 1 dòng trong Kinh Thánh “Tôi thấy Satan rơi xuống như tia chớp từ Thiên Đàng”. Còn ở gần gót chúng ta sẽ thấy thêu ký hiệu “x/666”, trong đó x là thứ tự phát hành của đôi giày trong tổng số 666 đôi được bán ra. Con số 666 cũng thật đặc biệt bởi nó cũng đại diện cho Satan.

    Nhưng chi tiết gây shock và tranh cãi nhất là MSCHF tiết lộ rằng phần dung dịch đỏ trong phần đệm Air, màu đỏ được tạo ra là 66cc mực đỏ và… một giọt máu người.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021


    OFF-WHITE x CONVERSE CHUCK 70 “S”
    Ngày phát hành: 30/3/2021

    Giá bán lẻ: 130 USD

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021

    Được phát hành đầu tiên vào tháng 10/2018, Chuck 70 “Stripe” là phát hành collab thứ 2 giữa Off-White và Converse sau bản Chuck Taylor trong BST “The 10” đình đám. Đôi giày thể thao collab mang thiết kế kinh điển trên nền chất liệu canvas của Converse với bàn tay “phù ” đặc trưng của Virgil Abloh như những sọc trắng – đen trên đế giữa, những dòng chữ, những chi tiết nhấn nhá và zig-tag màu cam… được tái phát hành vào ngày 30/3 này.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021


    NICE KICKS x AMOEBA MUSIC x NEW BALANCE 992 “PEACE THROUGH MUSIC”
    Ngày phát hành: 2/4/2021

    Giá bán lẻ: 240 USD

    Một bản hợp tác 3 bên giữa Nice Kicks x Amoeba Music x New Balance mang tên “Peace Through Music” bao gồm bộ đôi thiết kế dựa trên hình bóng của 992 được phát hành vào ngày 2/4.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021

    Thiết kế đầu tiên mang gam màu nền xám cổ điển và trung tính, tương phản với sắc màu vàng Golden Mustard phủ lên chất liệu vải mesh và da lộn ở phần mũi giày, lưỡi gà và gần cổ chân. Trong sự tương phản ấy, dây giày sắc xanh cổ vịt (teal) dịu mát gắn kết 2 thái cực lại với nhau. Phối màu này lấy cảm hứng từ những biển hiệu đèn neon của phòng thu Amoba Music.

    Trong khi đó, phát hành thứ 2 mang gam màu đen chủ đạo với sắc xanh teal nổi bật trên phần mũi giày, lưỡi gà và cổ chân. Sắc màu thứ ba trên phối màu này chính là màu đỏ trên phần dây giày. Cả hai thiết kế đều được in “PEACE” và “MUSIC” ở phần gót giày.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021

    NIKE AIR TUNED MAX “DARK CHARCOAL”
    Ngày phát hành: 3/4/2021

    Giá bán lẻ: 170 USD

    Một phát hành retro khác từ rất lâu rồi của Nike sẽ được đưa vào cuộc chơi – Nike Air Tuned Max. Được ra mắt vào năm 1999, đôi giày thể thao có thiết kế ấn tượng này sẽ được quay trở về sau 22 năm. Bản OG của thiết kế giày thể thao này ban đầu được tung ra trong 3 phối màu – Dark Charcoal, Celery và Saturn Red. Chính phối màu OG sau này được dùng lại cho thiết kế collab Air Max 97 với Skepta vào năm 2017. Và thú vị rằng, nam rapper này cũng là một fan lớn của dòng Air Tuned Max.

    Tim mau giay the thao nam cao cap cuoi thang 32021

    Bản OG từng được làm ra trong dự án bí mật – Alpha Project, đây cũng là đội ngũ làm ra Air Presto. Đôi giày mang những chi tiết ánh nhũ tạo hiệu ứng kim loại nhiều màu sắc (như màu đỏ đô óng ánh ở sẽ chuyển sắc nâu tuỳ vào góc nhìn ở các mản layer đặt trên ở phần mũi giày kéo dài đến giữa thân và cổ giày, hay chất liệu Foamposite màu xanh lá ở phần gót), thiết kế hầm hố và dị biệt với những đường gân và chi tiết cắt xẻ ở thân giày cũng như đế giữa làm gợi tưởng đến những con tàu, những sinh vật ngoài hành tinh. Đế giày được trang bị bộ đệm Tuned Air nguyên khối kéo dài tạo sự êm ái và hầm hố.

    Nếu là một tín đồ thời trang, mê hàng hiệu thì các bạn không thể bỏ qua những tin tức thời trang mới nhất qua bài viết ở trên, Hãy cùng theo dõi 4men để cập nhật những bài viết tin tức mới nhất hôm nay ngay bây giờ nhé. Nhấn vào link để mua sản phẩm tại 4men: giay nam cao cap, giay sneaker nam cao cap
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé

Chia sẻ trang này