1. chuyensangw

    chuyensangwThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng một 2015
    Bài viết:
    513

    HCM Những món phụ kiện nam giới cần cho năm 2021

    Thảo luận trong 'Phụ kiện nam' bắt đầu bởi chuyensangw, 19 Tháng một 2021.

    Bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu, bạn nên mang cho mình những kiến thức cần thiết để có thể có cách mĩx đồ hoàn hảo cũng như cập nhật những xu hướng thời trang mới. Hãy cùng 4men khám phá điều đó qua bài viết dưới đây nhé.


    Nếu như các bạn có nhu cầu mua những món phụ kiện nam chất lượng thì hãy nhấn vào những đường link sau đây nhé: that lung nam 2021, vi nam 2021


    Dây chuyền
    Mỗi kiểu dây và mặt lại phù hợp với một vóc dáng, màu da khác nhau. Nếu sở hữu phần cổ lớn, bạn nên chọn những loại vòng có dây dày, to và ngược lại. Mặc dù vậy, không nên chọn loại có dây quá mỏng bởi nó tạo cảm giác yếu ớt và không bền. Đối với màu da, người có làn da sậm, tuyệt đối nên tránh màu đen trong khi nước da hơi nâu phù hợp với gam nâu, vàng nhạt. Tuy vậy, bạn cũng không nên quá cứng nhắc đối với quy tắc về màu sắc. Lewis Hamilton sở hữu làn da tối màu nhưng chiếc vòng Shamballa bạc tỷ vẫn không bị lệch tông khi được phối với quần áo gam trầm.


    Nhung mon phu kien nam gioi can cho nam 2021
    Khuyên tai


    Khuyên tai vốn là trang sức dành cho giới trẻ với nhiều chủng loại như khuyên đinh tán, khuyên nụ đá, khuyên chữ, khuyên họa tiết hay khuyên vòng. Một số tín đồ thời trang tỏ ra thích thú với những loại khuyên tai đính đá quý dạng nhỏ vì không quá phô trương lại có thể sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng. David Beckham là một trong những minh chứng điển hình. Thời còn trẻ, anh thường xuyên xuất hiện với chiếc khuyên tai nụ đính kim cương của Jacob & Co bất kể ra sân thi đấu hay xuất hiện tại các sự kiện lớn.


    Nhung mon phu kien nam gioi can cho nam 2021
    Đồng hồ


    Một nghiên cứu gần đây cho thấy chỉ có 10% người chọn mua đồng hồ để xem giờ, 10% mua vì thú sưu tầm và 80% còn lại là vì mẫu mã đẹp. Hay nói cách khác, đồng hồ đã trở thành một trong những phụ kiện giúp thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp. Ví dụ như để tạo được dấu ấn cá nhân, Cristiano Ronaldo chọn một chiếc Corum AC 44 cao cấp với giá khoảng 10.000 USD (hơn 220 triệu đồng).


    Nhung mon phu kien nam gioi can cho nam 2021
    Khuy măng-sét


    Những chiếc khuy măng-sét là phụ kiện "làm điệu" quen thuộc cho áo sơ mi. Để tạo ra vẻ sang trọng, bạn có thể chọn các chất liệu như vàng, bạc hoặc titan. Bạn có thể chọn các loại mặt chế tác cầu kỳ hoặc kiểu trơn đơn giản.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. xuonggagoi

    xuonggagoiThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng một 2021
    Bài viết:
    16
    Số điện thoại:
    0967123958
    Mua sản phẩm ở đâu vậy ad
     
  4. aodongphucdpnt

    aodongphucdpntThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2021
    Bài viết:
    16

Chia sẻ trang này