1. donghodantuonghn

    donghodantuonghnThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31 Tháng bảy 2020
    Bài viết:
    16
    Số điện thoại:
    0975142591

    Toàn Quốc Những mẫu váy cưới được ưa thích nhất hiện nay

    Thảo luận trong 'Thời trang cưới' bắt đầu bởi donghodantuonghn, 1 Tháng tám 2020.

    Những mẫu váy cưới được yêu thích nhất
    Váy cưới đuôi cá
    Váy đuôi cá có lẽ là thiết kế không còn xa lạ và được ưa chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây. Đặc điểm của những chiếc váy đuôi cá là ôm và bó sát cơ thể, giúp bạn có thể khoe được trọn vẹn các đường cong mềm mại và tinh tế.

    Phần đuôi váy được lấy cảm hứng từ đuôi của những nàng tiên cá nên xòe rộng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và trở thành điểm nhấn đặc biệt nhất của bộ váy cưới. Váy cưới đuôi cá có thể kết hợp với phần trên cúp ngực, trễ vai hoặc váy cưới tay dài tạp nên những bộ váy cưới đẹp dành cho bạn.

    Nhung mau vay cuoi duoc ua thich nhat hien nay

    Bởi váy đuôi cá ôm sát và tôn hết các đặc điểm cơ thể, nên thiết kế này cũng khá kén người mặc. Chiếc váy có thể làm lộ khuyết điểm cơ thể bạn như mỡ bụng, tỷ lệ 3 vòng không hoàn hảo. Bởi vậy, nếu bạn yêu thích và muốn lựa chọn chiếc váy đuôi cá cho ngày trọng đại của mình, hãy lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống và luyện tập để có một vóc dáng đẹp nhất nhé!

    Váy cưới trễ vai
    Nằm trong top các mẫu váy cưới đẹp nhất, váy cưới trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế. Thiết kế này không quá hở, khiêu gợi mà vẫn mang đến một sự quyến rũ với sự khéo léo khoe bờ vai trần lấp ló và chiếc cổ cao gầy.

    Váy cưới trễ vai cũng có nhiều kiểu khác nhau, như váy lệch vai, vai ôm hay vai bồng bềnh. Thông thường, các bạn nữ có bờ vai hơi “quá khổ” sẽ không đủ tự tin mặc các loại thiết kế này bởi lo sợ mất cân đối. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn loại váy trễ vai với phần đuôi váy bồng xòe, bằng cách này có thể che khuyết điểm cơ thể một cách khéo léo đấy.

    Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc thiết kế váy cưới trễ vai cách điệu mới lạ dưới đây để có cho mình những mẫu váy cưới đẹp nhất.

    Nhung mau vay cuoi duoc ua thich nhat hien nay

    Váy cưới cúp ngực
    Váy cưới cúp ngực luôn nằm trong top các mẫu váy cưới đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Nghe qua thì thiết kế váy này có vẻ đơn giản và nhàm chán, nhưng các nhà thiết kế đã luôn biến hóa đa dạng mẫu mã, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để thổi hồn vào từng chiếc váy, tạo nên sự rực rỡ khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất trong cuộc đời.

    Nhung mau vay cuoi duoc ua thich nhat hien nay

    Váy cưới cúp ngực vừa giúp bạn tôn lên bờ vai, xương quai xanh, lai giúp khéo léo thể hiện sự quyến rũ với khuôn ngực tròn đầy. Bạn cũng không cần quá lo lắng về độ hở bởi các mẫu áo cưới đẹp luôn được thiết kế an toàn, với độ hở phù hợp với sở thích của bạn. Không ít cô dâu cũng lựa chọn phụ kiện đi kèm với váy cưới cúp ngực là một chiếc áo choàng mỏng cho mùa hè và áo choàng lông cho mùa đông để vừa đảm bảo được thẩm mỹ, và vừa đảm bảo được sức khỏe trong mùa cưới đấy!
     
  2. webdamcuoi

    webdamcuoiThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28 Tháng bảy 2020
    Bài viết:
    17
    Cô dâu nào mặc váy cưới và trang điểm lên cũng đẹp như công chúa hết á. Nhưng để đẹp hơn thì cô dâu nhờ những nhân viên tư vấn tiệm áo cưới tư vấn cho mình loại váy cưới phù hợp với chiều cao, cân nặng , vóc dáng và màu da của cơ thể mình. Có như thếmới tạo tạo ra hình ảnh đẹp nhất trong ngày cưới cho cô dâu.

    Theo sự phát triể n của ngành thiết kế thời trang thì các kiểu váy cưới hiện nay thiên hình vạn dạng. Mọi người có thể xem và phân biệt các kiểu váy cưới tại đây >> Nhận Dạng Và Phân Biệt Các Kiểu Váy Cưới <<

    Việc phân biệt và nhận dạng các kiểu váy cưới giúp bạn dễ dàng chọn lựa kiểu váy cưới phù hợp với mình hơn trong ngày cưới.

    Nhung mau vay cuoi duoc ua thich nhat hien nay

    Một ví dụ về việc chọn váy cưới quan trọng như thế nào chính là nếu bạn mặc áo cưới chụp ảnh cưới thì áo cưới đuôi cá không phải là vấn đề. Nhưng trong tiệc cưới bạn phải di chuyển để chào hỏi khách mời thì váy cưới đuôi cá thật bất tiện vì nó khó di chuyển.

    Nếu đãi tiệc tại bãi biển thì nên chọn loại váy cưới ngắn, nếu chọn loại có đuôi dài thì dễ bị làm dơ và ướt đuôi váy
    Nhung mau vay cuoi duoc ua thich nhat hien nay
     
  3. trieuuann

    trieuuannThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2019
    Bài viết:
    201
    Số điện thoại:
    0909090622
    Nếu đãi tiệc tại bãi biển thì nên chọn loại váy cưới ngắn, nếu chọn loại có đuôi dài thì dễ bị làm dơ và ướt đuôi váy
     

Chia sẻ trang này